Thú chơi trang sức, phụ kiện đắt đỏ của HLV Rap Việt mùa 3

Không chỉ gây ấn tượng với tài năng và danh tiếng, dàn HLV, giám khảo Rap Việt mùa 3 còn chứng minh độ chịu chơi khi thường xuyên sử dụng trang sức vàng, đính kim cương.

Andree Right Hand thường xuyên đeo trang sức vàng, nạm kim cương khi đi biểu diễn. Ảnh: @andreerighthand.

Không chỉ chứng minh tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, dàn HLV, giám khảo Rap Việt mùa 3 còn thể hiện gu thời trang độc đáo, ấn tượng khi lên sóng. Bên cạnh áo quần hàng hiệu, Andree Right Hand, B Ray, Thái VG và Suboi còn gây sốt nhờ trang sức, phụ kiện đắt đỏ.

Dây chuyền vàng, nhẫn kim cương là những món đồ “cộp mác” các rapper. Các HLV, giám khảo Rap Việt đều khẳng định độ chịu chơi qua bộ sưu tập trang sức, phụ kiện xa xỉ.

Andree Right Hand đeo đồng hồ nạm kim cương, trang sức vàng 18K khi xuất hiện trước khán giả. Ảnh: @andreerighthand.

Andree Right Hand

Andree Right Hand từng gây sốt khi sở hữu chiếc đồng hồ Cartier Full Diamonds. Món phụ kiện này đặc biệt quen thuộc với phong cách thời trang Hip Hop.

Đúng với tên gọi, toàn bộ mặt số và dây đeo của món đồ được nạm kim cương lấp lánh. Mẫu đồng hồ của thương hiệu Cartier có mức giá hơn 500 triệu đồng.

Trong MV Chơi như tụi Mỹ, Andree Right Hand cũng đem theo bộ trang sức hơn 200 triệu đồng, bao gồm nhẫn Cuban, lắc tay Cuban, dây chuyền Cuban và vòng cổ Tennis. Set phụ kiện trở thành điểm nhấn trong sản phẩm âm nhạc của rapper này.

Ngoài ra, Andree cũng sở hữu bộ sưu tập trang sức vàng 18K, nạm kim cương đắt đỏ từ thương hiệu $MAKER do chính anh thành lập. HLV Rap Việt hiếm khi đeo duy nhất một món trang sức mà thường phối 2-3 chiếc vòng cổ, nhẫn, lắc tay để gia tăng sự nổi bật cho outfit.

 

B Ray đặc biệt yêu thích trang sức bạc, bản to, đậm chất Hip Hop. Ảnh: @yunbray110.

B Ray

Bên cạnh bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ từ Rolex, B Ray còn sở hữu những món phụ kiện giá trị khác như dây chuyền, nhẫn, lắc tay của nhà mốt Louis Vuitton. HLV Rap Việt cũng thường xuyên mặc trang phục của nhãn hiệu này khi xuất hiện trước công chúng.

Nếu Andree Right Hand đặc biệt yêu thích trang sức vàng, thì B Ray lại là người hâm mộ trung thành của phụ kiện bạc.

Giống nhiều rapper khác, giọng ca Thiêu Thân đặc biệt ưa chuộng phụ kiện bản to. Anh thường đeo 3-4 chiếc nhẫn kích thước lớn nhằm khiến set đồ trở nên nổi bật, mang đậm chất Hip Hop.

Đặc biệt, B Ray thường xuyên sử dụng trang sức được thiết kế riêng của nhãn hàng ARM Gallery. Dây chuyền, nhẫn hình thập giá đặc trưng của thương hiệu này được rapper sử dụng liên tục trong MV, trên sân khấu biểu diễn.

 

Thái VG thường xuyên đeo dây chuyền vàng dạng xích theo phong cách Hip Hop Mỹ. Ảnh: FB/Thai.

Thái VG

Là một rapper sinh sống tại Mỹ, Thái VG chuộng phong cách Hip Hop của quốc gia này. Anh thường xuyên đeo những chiếc dây chuyền bản to, mặt dây ấn tượng để tạo điểm nhấn cho outfit đơn giản.

Trong chương trình Rap Việt mùa 3, Thái VG đeo vòng cổ vàng dạng mắt xích. Điểm đặc biệt của món phụ kiện này là mặt dây có chữ VG nạm kim cương.

Đây là món phụ kiện được thiết kế riêng cho HLV Rap Việt, thường xuyên xuất hiện cùng rapper này trên sân khấu và trong những hình ảnh đời thường.

Ngoài ra, rapper này cũng sở hữu một chiếc dây chuyền vàng khắc số 454. Con số trên mặt chiếc vòng cổ được Thái VG yêu thích đại diện cho Công ty 454 Life Entertainment mà anh tham gia tại Mỹ.

 

Suboi đeo lắc tay đính đá quý của nhãn hàng MW Jewelry khi xuất hiện tại Rap Việt mùa 3. Ảnh: @justsuboi.

Suboi

Bên cạnh dàn HLV, giám khảo của Rap Việt mùa 3 Suboi cũng từng gây chú ý khi gắn kim cương lên răng (grillz) và móng tay. Bộ phụ kiện độc đáo này của nữ rapper có giá trị lên đến 88 triệu đồng, được thực hiện bởi thương hiệu MW Jewelry.

Grillz của Suboi được làm bằng vàng 14K, viền kim cương và đính đá Opal. Trong khi đó, mẫu nail trên tay cô được làm hoàn toàn từ kim cương, để nổi bật chữ S (viết tắt tên Suboi) chính giữa.

Với bộ đeo răng và gắn móng này, Suboi nhanh chóng thu hút sự chú ý tại đêm chung kết chương trình Rap Việt mùa 1. Trở lại sân chơi năm nay với vai trò giám khảo, rapper này tiếp tục sử dụng lắc tay đính đá quý, kim cương của nhãn hàng MW Jewelry.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.