The Idol vừa lên sóng, netizen mỉa mai chắc Jennie đang sống đúng với bản chất, hàng loạt fan cứng cũng tuyên bố cất poster

Màn vũ đạo của Jennie khiến không ít người sốc nặng.

Mới đây, cộng đồng mạng quốc tế đang dậy sóng trước phân cảnh Jennie nhảy cùng các vũ công nam trong bộ phim The Idol. Tuy nhiên, điều khiến người ta bàn tán không phải là kỹ năng diễn xuất của Jennie mà chính là những động tác vũ đạo quá táo bạo, khiến ai xem cũng đỏ mặt.

Cụ thể, Jennie và các vũ công nam đã có những màn cọ xát thân thể không thể táo bạo hơn. Chưa hiểu rõ ý đồ của những động tác này như thế nào, nhưng Jennie đã hứng chịu không ít chỉ trích vì phân cảnh này.

Dưới đoạn clip, nhiều ý kiến cho rằng phân cảnh này của Jennie chẳng khác nào một bộ phim cấp 3. Thậm chí, nhiều bình luận nặng nề hơn khi cho rằng "Jennie đang sống đúng bản chất" hay "Idol táo bạo nhất lịch sử Kpop",... Thậm chí, nhiều khán giả là fan Jennie cũng thừa nhận vũ đạo này quá táo bạo và tuyên bố "cất poster" của nữ ca sĩ.

Hiện tại, nhiều ý kiến trái chiều đang nổ ra sau khi phân cảnh này của Jennie được lan truyền. Bộ phận người hâm mộ cho rằng Jennie chỉ đang làm đúng vai diễn của mình là một cô gái với khả năng vũ đạo thiên tài.

Cùng với tên tuổi của BLACKPINK, Jennie là một trong những nữ idol sở hữu lực lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Thế nhưng bên cạnh đó, số lượng anti-fan của Jennie cũng hùng mạnh không kém, đặc biệt là sau những tranh cãi gần đây như: Dáng ngồi phản cảm khi diện quần ngắn, xoay vòng 3 trước mắt vũ công nam, thân mật trong quán bar cùng chàng trai ngoại quốc,...