Tạ Đình Phong bất ngờ hé lộ chuyện tình cảm khi sống cùng Vương Phi, nam diễn viên quá cưng chiều bạn gái

Không khoa trương khoe nhau trên mạng xã hội, Tạ Đình Phong và Vương Phi luôn có cách thể hiện tình cảm dành cho nhau cực ngọt ngào.

Ngày 25/6/2024, Tạp chí Thương hiệu & Pháp luật đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Tạ Đình Phong bất ngờ hé lộ chuyện tình cảm khi sống cùng Vương Phi, nam diễn viên quá cưng chiều bạn gái". Nội dung cụ thể như sau:

Mới đây tại buổi ra mắt phim "Customs Frontline" ở Hông Kông, một phóng viên đã hỏi Tạ Đình Phong rằng liệu anh có cảm thấy cách ăn mặc gần đây của Vương Phi ngày càng giống anh hay kh.ông? Trước câu hỏi bất ngờ, Tạ Đình Phong cười vui vẻ nói với phóng viên rằng: "Anh táo bạo quá, sao anh dám kh.ông chú ý đến Trương Học Hữu đang đứng cạnh mà lại hỏi chuyện tế nhị này của tôi". Sau đó Tạ Đình Phong nói đùa rằng anh kh.ông biết phóng viên đang nói đến phong cách nào của mình và Vương Phi. Đồng thời nam diễn viên tiết lộ sẽ kh.ông đưa cho Vương Phi bất kỳ lời khuyên nào về việc mua quần áo. Bởi với anh, cô ấy luôn có gu thẩm mỹ rất tốt.

Gần đây, Vương Phi 54 tuổi, được chụp ảnh mặc trang phục giản dị trên chuyến bay tới Paris. Cô trông giản dị và thoải mái một cách tự nhiên.

Vốn là nghệ sĩ lớn, có tầm ảnh hưởng đến sân khấu nhạc Hoa ngữ nhưng gu ăn mặc của Vương Phi thường gây tranh cãi. Vương Phi là sao nữ hiếm hoi có gu thời trang khác biệt ở showbiz Trung Quốc. Cô thường diện những trang phục rộng theo phong cách tomboy hoặc những trang phục hết sức giản dị, thoải mái. Trên sân khấu, Vương Phi có nhiều bộ đồ diễn cá tính nhưng ngoài đời, "thiên hậu làng nhạc" diện đồ giản dị đến mức bị chê xuề xòa. Cách ăn diện của nữ ca sĩ tuổi kh.ông hề theo nguyên tắc thời trang mà dường như chỉ là ngẫu hứng. Cô ra đường với bất kỳ bộ trang phục nào.

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Nhiều năm qua, hầu hết lần cánh săn ảnh bắt gặp Vương Phi ngoài đời thực đều ở sân bay. Nhiều lần cô được nhìn thấy cùng Tạ Đình Phong tại sân bay khi cả hai có lịch trình di chuyển cùng nhau. Hai ngôi sao xứ Cảng thơm kh.ông có cử chỉ thân thiết nào nhưng việc đi cạnh nhau cũng đủ thấy tình cảm tốt đẹp. Phong cách thời trang của cặp chị - em giống nhau, đều thiên về đơn giản, thoải mái và năng động. Đáng nói hơn, Vương Phi hơn bạn trai 11 tuổi nhưng kh.ông có bất kỳ sự chênh lệch về ngoại hình nào.

Đến hiện tại, Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp được hơn 10 năm. Họ chọn trở thành bạn đời đồng hành cùng nhau, kh.ông kết h.ôn hay có con chung. Hai người kh.ông ít lần vướng nghi vấn chia tay nhưng thực tế cho thấy tình yêu giữa họ bền chặt theo năm tháng, kh.ông cần có bất kỳ ràng buộc nào.

Trước đó, báo Vietnamnet đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Tạ Đình Phong nói về tình yêu với Vương Phi giữa tin đồn rạn nứt". Nội dung cụ thể như sau:

Trang Macau News, Tạ Đình Phong xuất hiện tại Macau (Trung Quốc) để tham dự ra mắt một thương hiệu thể thao. Xuất hiện bên cạnh ca sĩ Bi Rain, Quan Trí Bân, Chu Hiểu Hàn..., nam diễn viên lần đầu mở lòng kể về cuộc sống cá nhân và nhắc đến ‘nửa kia’.

Tạ Đình Phong cho biết, những năm gần đây, việc liên tục đóng phim hành động khiến anh phải tập thể dục và duy trì thể trạng khỏe mạnh. Nam diễn viên bật mí trượt tuyết là môn thể thao yêu thích để duy trì vóc dáng ở độ tuổi U50.

Khi bất ngờ bị hỏi về chuyến du lịch cùng Vương Phi tại Nhật Bản, nam diễn viên ngượng ngùng nói: “Vương Phi kh.ông thích trượt tuyết”. Anh cho biết từng đến Nhật Bản để trượt tuyết.

Ngoài ra, nam tài tử cũng phản hồi về tin sức khoẻ của bố - ngôi sao gạo cội Tạ Hiền. Anh cho biết: "Đừng thi thoảng lại tung tin đồn nữa. Sức khoẻ và cuộc sống của bố tôi rất tốt, kh.ông gặp nhiều lo lắng và trở ngại”. 

Tạ Đình Phong tại buổi ra mắt thương hiệu thể thao. 

Sau khi ly h.ôn với Trương Bá Chi, đời tư của Tạ Đình Phong luôn thu hút sự chú ý. Trong khi vợ cũ lựa chọn nuôi dưỡng 2 con trai chung, Tạ Đình Phong bị chỉ trích khi công khai quan hệ tình cảm với 'thiên hậu' Vương Phi. Thái độ của Tạ Đình Phong khi nhắc đến Vương Phi cho thấy quan hệ tình cảm của hai người vẫn tốt đẹp, trái với tin đồn rạn nứt và chia tay.

Từ sau ly h.ôn, mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi luôn nhận được nhiều bán tán. 

Gần đây, hình ảnh Vương Phi và Tạ Đình Phong cùng trở về Trung Quốc sau chuyến du lịch Nhật Bản khiến mạng xã hội xôn xao. 'Thiên hậu’ Vương Phi kh.ông ngại quấn quýt, cười đùa với bạn trai. Hai ngôi sao dường như kh.ông né tránh ống kính của giới săn tin.