S.ốc: Nữ diễn viên đình đám t.ố chồng c.ắm s.ừng 11 lần, còn léng phéng với cả em gái của vợ

Nữ diễn viên này đã có tiết lộ gây sốc về bê bối ngoại tình của chồng.

Ngày 24/06/2024, Người đưa tin có bài đăng "Sốc: Nữ diễn viên khóc nghẹn tố chồng ngoại tình 11 lần, dan díu với cả em gái mình". Nội dung chính như sau: 

Ngày 23/6, Yahoo News đưa tin nữ diễn viên Bella Astillah mở họp báo, khóc nức nở vạch trần bê bối ngoại tình của chồng - nam diễn viên Aliff Aziz. Bella Astillah cho biết vợ chồng cô đã ra tòa ly hôn vào ngày 13/6, bất chấp Aliff Aziz ra sức níu kéo, cầu xin cơ hội hàn gắn.

Theo Bella Astillah, cô đã chịu đựng thói trăng hoa, ngoại tình của Aliff Aziz trong suốt 8 năm chung sống. Tuy nhiên, sự việc khiến cô không chịu nổi là chồng đã lén lút dan díu với chính em gái của cô. Sau khi vụ việc vỡ lở, chị em Bella Astillah đã từ mặt nhau và nữ diễn viên cũng quyết định chấm dứt người chồng lăng nhăng. 

Bella Astillah khóc nghẹn tố chồng ngoại tình với nhiều phụ nữ trong họp báo

Nữ diễn viên người Malaysia chua chát chia sẻ không chỉ vụng trộm bên ngoài, Aliff Aziz còn qua lại với em gái cô. Đây cũng là nguyên nhân khiến Bella Astillah quyết định ly hôn

"Công chúng chỉ biết Aliff Aziz đã lừa dối tôi 4-5 lần, nhưng thực tế anh ta vụng trộm sau lưng tôi đến 11 lần. Tôi nắm trong tay tất cả bằng chứng ngoại tình của Aliff Aziz. Nhưng phẫn nộ hơn cả là anh ta còn ngoại tình với em gái ruột của tôi. Tôi đau đớn tột cùng và quyết định ly hôn. Điều làm tôi hối hận nhất lúc này là bản thân đã từ mặt em gái mình, thay vì sớm bỏ người chồng tệ bạc cũng như việc tôi lợi dụng nam đồng nghiệp Muaz Zabir để khiến Aliff Aziz ghen tuông trước đây", Bella Astillah cay đắng nói trong nước mắt. 

Bella Astillah và Aliff Aziz kết hôn vào năm 2016. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ không yên ả vì Aliff Aziz liên tục dính bê bối ngoại tình. Năm 2017, Aliff Aziz bị bắt quả tang ngoại tình với 2 nữ diễn viên Afifah Nasir và Oktovia Manrose. Đến tháng 3/2019, anh bị chụp ảnh hẹn hò với nữ diễn viên Ruhainies tại 1 căn hộ chung cư. Bella Astillah cho biết Aliff Aziz đã gặp riêng Ruhainies 8 lần. Ngoài ra, Aliff Aziz còn vụng trộm với 1 người phụ nữ tên Mei Fina. Sau khi hành vi ngoại tình của chồng và Ruhainies bại lộ, Bella Astillah đã đệ đơn ly hôn. Cặp sao chính thức chấm dứt mối quan hệ vợ chồng vào tháng 4/2019. 

Aliff Aziz liên tục ngoại tình trong cuộc hôn nhân với Bella Astillah

Nam diễn viên từng lén lút có mối quan hệ ngoài luồng với 3 nữ diễn viên Afifah Nasir, Oktovia Manrose, Ruhainies (từ trái sang phải)....

... và một người phụ nữ tên Mei Fina

Tuy nhiên, vào năm 2019, Bella Astillah và Aliff Aziz đã tái hợp vì tương lai của con. Họ chung sống thêm 5 năm nữa, và chính thức thực hiện thủ tục ly hôn lần 2 vào ngày 13/6/2024. Xuất hiện tại tòa án, Aliff Aziz công khai xin lỗi Bella Astillah về những tổn thương đã gây ra cho cô.

Sau nhiều lần bị lừa dối, Bella Astillah đã quyết định ly hôn Aliff Aziz

Tại phiên tòa ly hôn, Aliff Aziz đã công khai xin lỗi Bella Astillah về những tổn thương anh đã gây ra cho cô

Trước đó, ngày 19/05/2024  Lao động dưa tin "Tài tử bị phanh phui ngoại tình 11 lần". Nội dung chính như sau: 

Ồn ào nổ ra vào tháng 4 vừa qua, khi Bella công khai chỉ trích Ruhainies, một diễn viên người Malaysia vốn là bạn của Bella, qua lại với chồng mình và phá hỏng tổ ấm hạnh phúc của hai con gái nhỏ.

Nghiêm trọng hơn, Aliff đã bị cảnh sát tôn giáo Malaysia - lực lượng chuyên giám sát việc tuân thủ các chuẩn mực đạo đức của Hồi giáo - giam giữ vì nghi ngờ có quan hệ ngoài luồng. Nam ca sĩ kiêm diễn viên này bị bắt quả tang nhiều lần ghé thăm nhà riêng của Ruhainies.

Trước những ồn ào về chuyện ngoại tình, tài tử Aliff Aziz (trái) và ca sĩ Bella Astillah vốn được coi là cặp vợ chồng tài sắc trong showbiz Singapore và Malaysia. Ảnh: Facebook Bella Astillah

Mặc dù Aliff và Ruhanies một mực phủ nhận chuyện ngoại tình, nhưng cuối cùng Bella đã đệ đơn ly hôn với chồng. Bella tố chồng đã lừa dối mình 11 lần, ngoại tình cả với em gái ruột của cô. Nữ ca sĩ khẳng định có đủ bằng chứng để chứng minh điều đó.

Cô nói: “Mọi người biết rằng Aliff chỉ lừa dối tôi bốn hoặc năm lần, nhưng thực tế là 11 lần. Tôi có bằng chứng và Aliff biết điều này”, nữ ca sĩ vừa khóc vừa nói trong một cuộc họp báo để làm rõ những tin đồn rằng chính cô lên kế hoạch để cảnh sát tôn giáo bắt Aliff vì quan hệ ngoài luồng.

Về lời cáo buộc chồng ngoại tình với em gái ruột, Bella cho biết cô đã nghi ngờ từ 2022 và làm rõ chuyện này. Tuy nhiên, cô đã phải giấu kín trong một thời gian dài vì thể diện của gia đình.

Ca sĩ Bella Astillah (trái) và diễn viên Ruhainies vốn là bạn thân thiết trong giới giải trí Malaysia. Ảnh: Facebook Bella Astillah

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất sau bê bối, tài tử Aliff tiết lộ mình lừa dối vợ vì “tâm hồn luôn cảm thấy trống rỗng”, không hài lòng với cuộc sống và không thể cưỡng lại ham muốn ngoại tình. Anh ta thừa nhận lỗi lầm và cho biết bản thân cảm thấy hổ thẹn.

Aliff cũng khẳng định mình không đồng ý ly hôn vì “còn yêu Bella”, cần thời gian để quyết định.

Tài tử này tiết lộ cuộc hôn nhân vốn đã trục trặc trước khi anh ghi hình chung với Ruhanies trong một dự án. Theo lời của Aliff, vợ anh từng đòi ly hôn vì những “chuyện rất nhỏ”.

Bella (giữa) cùng hai em gái Eriqa (trái) và Didi (phải). Trong đó Eriqa bị phát hiện qua lại với anh rể. Ảnh: Facebook Bella Astillah

Dự kiến phiên tòa hòa giải giữa vợ chồng Aliff sẽ diễn ra vào đầu tháng 6 tới. Tài tử cho biết mình sẽ hợp tác, để Bella giành quyền nuôi con nhưng anh vẫn có thể ghé thăm và ngủ cùng các con.

Bella Astillah, ca sĩ người Malaysia, 29 tuổi, kết hôn với Aliff Aziz, 33 tuổi, vào năm 2016. Họ quyết định chia tay vào năm 2019 vì Aliff bị tố ngoại tình, nhưng cuối cùng quay về bên nhau vào năm 2020. Họ có hai con gái.