Quang Hải xuất hiện cực bảnh bao, cùng bố mẹ tất bật chuẩn bị cho đám cưới với Chu Thanh Huyền

Sáng 28/3, gia đình tiền vệ Quang Hải bận rộn với công tác chuẩn bị đón cô dâu Chu Thanh Huyền về dinh.

Đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Chú rể Quang Hải gây chú ý với diện mạo bảnh bao chuẩn tài tử

Nụ cười rạng rỡ của Quang Hải trong ngày trọng đại

Đám cưới hôm nay đã được gia đình Quang Hải sắp xếp chu đáo. Từ sáng sớm, chú Quang Thuần - bố của Quang Hải đã tất bật chỉ đạo công tác chuẩn bị

Rạp cưới đã được dựng trước khoảng một tuần. Do Quang Hải bận tập trung cho tuyển Việt Nam, người thân đã hỗ trợ rất nhiều cho tiền vệ này trong quá trình chuẩn bị

Mẹ Quang Hải cũng đang tất bật đón quan khách đến tham dự lễ cưới

Được biết, gia đình Quang Hải sẽ đón dâu vào khoảng 10h sáng ngày hôm nay (28/3)

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu cũng xuất hiện từ sớm

Không gian rạp cưới được dựng tại Đông Anh để chuẩn bị cho đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền hôm nay

Trước đó, báo Thời báo văn học nghệ thuật ngày 28/03/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Chú rể Quang Hải xuất hiện cực bảnh bao, chọn siêu xe hàng chục tỷ rước dâu". Nội dung được báo đưa như sau:

Sáng ngày 28/3, đám cưới của cầu thủ Quang Hải và hot girl Sơn Tây – Chu Thanh Huyền diễn ra tại quê nhà Đông Anh (Hà Nội) của chú rể. Hình ảnh siêu xe hàng chục tỷ đồng xuất hiện trong lễ rước dâu nhận về nhiều chú ý.

 

Chú rể Quang Hải xuất hiện bảnh bao, đứng chụp hình trước xe đón dâu

Được biết gia đình chú rể sẽ có mặt tại nhà cô dâu để rước dâu vào khoảng 10h sáng. Những người quan trọng trong gia đình và bạn bè thân thiết sẽ cùng chú rể đi đến thị xã Sơn Tây. Những người còn lại ở Đông Anh để chuẩn bị cho việc tiếp đón quan khách sau khi rước dâu về.

Chiếc Rolls-Royce màu đen được trang hoàng hoa cưới đã sẵn sàng đỗ ngay trước cửa nhà chú rể từ hơn 8h sáng. Được biết, đây là chiếc xe của một người quen với gia đình Quang Hải, có giá tới hàng chục tỷ đồng.

Cận cảnh siêu xe đi đón dâu. Hơn 8h sáng, xe đón dâu đã chuẩn bị sẵn sàng

Cô dâu Chu Thanh Huyền cũng có những cập nhật mới nhất khi khoe nhan sắc rạng rỡ trong ngày trọng đại. Qua clip được chính cô dâu chia sẻ có thể thấy rõ Chu Thanh Huyền rất hạnh phúc, gương mặt ngời sáng. Trước đó vào tối ngày 27/3, một bữa tiệc ấm cúng được tổ chức tại gia đình cô dâu để mời họ hàng, bạn bè, người thân.

Tiệc cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền sẽ được chúng tôi cập nhật trong ngày. Được biết, quãng đường di chuyển đến nhà cô dâu Chu Thanh Huyền sẽ mất khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ. Cô dâu chú rể sẽ đón khách từ 16h30 ngày 28/3 tại sân bóng ở Đông Anh, quê nhà chú rể.

Chú rể Quang Hải sẵn sàng cho ngày trọng đại