Nam diễn viên nổi tiếng một thời bị bắt gặp đi lang thang trên phố, tinh thần không ổn định

Hình ảnh mới đây của nam diễn viên nổi tiếng một thời đã khiến nhiều người xót xa.

Ngày 25/6/2024, Tạp chí Saostar đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Nam diễn viên nổi tiếng một thời bị bắt gặp đi lang thang trên phố, tinh thần không ổn định". Nội dung cụ thể như sau:

Mới đây, netizen xứ Trung không khỏi xôn xao trước hình ảnh nam diễn viên Đường Trì Bình nổi tiếng một thời bị bắt gặp đi lang thang trên đường phố.

Theo tờ China Times, Đường Trì Bình được phát hiện ở Tiêu Khê, Nghi Lan sáng 23/6. Bên cạnh vẻ ngoài tiều tụy, nam diễn viên liên tục có những hành động kỳ lạ như lắc đầu, giơ tay, quay vòng tròn,...

Đến tối 23/6, nam diễn viên tiếp tục được bắt gặp ở Đầu Thành, Nghi Lan. Đáng nói, Đường Trì Bình lao vào các phương tiện ở ven đường, thậm chí bị nghi ngờ tấn công một em bé.

Hình ảnh mới đây của nam diễn viên nổi tiếng một thời Đường Trì Bình khiến nhiều người xót xa.

Nhiều người dân gần đó đã trình báo sự việc với cảnh sát. Nam diễn viên được xác định có tinh thần kém, không đủ tỉnh táo nên được yêu cầu chú ý đến sự an toàn của bản thân. Sau đó, Đường Trì Bình rời đi. 

Với loạt biểu hiện lạ, nhiều người nghi ngờ nam diễn viên đang có tinh thần không ổn định, thậm chí là đang gặp vấn đề về thần kinh.

Cách đây ít ngày, tờ 163 đưa tin, Đường Trì Bình có hành động quỳ gối trước đài truyền hình để xin cơ hội việc làm. 

Trước đó, anh từng quỳ gối để xin cơ hội việc làm.

Được biết thời gian qua, nam diễn viên không được mời đóng phim nên gặp khó khăn về kinh tế. Để trang trải cuộc sống hằng ngày, Đường Trì Bình phải vay tiền bạn bè. Hiện Đường Trì Bình sống trong cảnh ngh.iện rượu, nợ nần chồng chất.

Đường Trì Bình là nghệ sĩ gốc Thái Lan, lập nghiệp tại Đài Loan với vai trò người mẫu, diễn viên. Năm 2006, anh được yêu thích với vai bác sĩ trong phim Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ. Phim được đánh giá là đi đầu trong thời đại phim ngôn tình Đài Loan, "làm mưa làm gió" khắp châu Á.

Đường Trì Bình là một trong những sao nam nổi tiếng một thời.

Trước đó, Tạp chí Người đưa tin đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Nam thần đình đám một thời quỳ gối trước cửa đài truyền hình xin được đóng phim". Nội dung cụ thể như sau:

Ngày 20/6, trang 163 đưa tin tối ngày 19, nam diễn viên Đường Trì Bình đã quỳ gối trước cửa đài truyền hình để xin cơ hội được đóng phim. Theo nguồn tin, sau cái ch.ết của mẹ anh, một số vai diễn và hình ảnh của Đường Trì Bình đã bị cắt.

Đường Trì Bình quỳ gối xin được làm việc trở lại.

Theo 163, đầu tháng 6, cảnh sát Đài Loan, Trung Quốc phát hiện mẹ của Đường Trì Bình ch.ết trên tầng thượng của tòa nhà. Nguyên nhân ban đầu được cho là bà đã t.ự t.ử do cuộc sống túng quẫn, nợ tiền nhà ba tháng không thể thanh toán và con trai ngày càng sa sút.

Cảnh sát yêu cầu Đường Trì Bình tới nhận xác mẹ nhưng nam diễn viên phủ nhận người qua đời là mẹ mình. Theo ET Today, Đường Trì Bình không dám tới xác nhận nhân thân vì không có tiền tổ chức ta.ng l.ễ. Tuy nhiên, vụ việc mẹ t.ự t.ử cũng ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Đường Trì Bình khiến nam diễn viên bị đoàn phim cắt bỏ vai diễn. Đường Trì Bình phải buông xuống lòng tự trọng, quỳ gối xin đài truyền hình cho anh một công việc.

Khi còn trẻ, Đường Trì Bình xây dựng hình tượng nam nghệ sĩ nho nhã điển trai cuốn hút. Anh từng tham gia nhiều bộ phim thần tượng xứ Đài nổi danh như Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ, Juliet Phương Đông, The Hospital, Say Yes Enterprise, Tứ Đại Danh Bổ... nhờ vẻ ngoài đẹp như hoa, Đường Trì Bình ghi dấu ấn với khán giả khắp châu Á.

Đường Trì Bình từng là ngôi sao điển trai được săn đón trong giới giải trí.

Tuy nhiên, nam diễn viên lâm vào tình cảnh khốn đốn vì thói ngh.iện rượu. Số tiền anh làm được đều dùng để mua rượu, uống say khiến cơ thể ki.ệt qu.ệ, tinh thần sa sút, càng không thể diễn xuất. Mỗi ngày, Đường Trì Bình dùng số tiền ít cỏi kiếm được để mua rượu uống cho quên sầu.

"Đường Trị Bình thất nghiệp, sống dựa vào mẹ. Hàng ngày, anh ấy cứ cầm chai rượu đi lang thang, vô hồn trong khu dân cư. Chúng tôi cũng không biết tại sao từ 1 diễn viên có tên tuổi, anh ấy lại ra nông nổi này nữa", hàng xóm của Đường Trị Bình cho biết.

Hiện tại, nam diễn viên sống trong cảnh nợ nần do vay mượn bạn bè hàng triệu Đài tệ. Anh không có nhà, xe, tài sản lớn, Đường Trì Bình còn nợ tiền thuê nhà suốt ba tháng tổng cộng 100.000 Đài tệ (78,5 triệu đồng). Trước đó, Đường Trì Bình sống dựa vào sự chăm sóc của mẹ. Nhưng có lẽ do thấy con trai quá bết bát, vô vọng, mẹ của nam diễn viên đã lựa chọn tự vẫn.

Nam diễn viên gầy rộc vì trầm cảm mất ngủ, ngh.iện rượu và nợ nần chồng chất.