Hình ảnh nghệ sĩ Phước Sang sau đột quỵ: Già đi trông thấy nhưng đã khỏe hơn, có thể tự ăn

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Phương Bình vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất cũng như cập nhật về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Phước Sang sau cơn đ.ột qu.ỵ tuần qua.

Báo Đời sống Pháp luật mới đây đã có bài viết nhan đề: 'Hình ảnh nghệ sĩ Phước Sang sau đ.ột qu.ỵ: Già đi trông thấy nhưng đã khỏe hơn, có thể tự ăn'. Nội dung cụ thể như sau:

Nghệ sĩ Phương Bình thông báo: "Bạn tôi đã qua cơn nguy. Giờ đang tiếp tục điều trị vật lý trị liệu". Cùng với chia sẻ này, nghệ sĩ Phương Bình cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả, đồng nghiệp đã quan tâm tới ông bầu Phước Sang trong lúc nguy khốn.

Trong hình ảnh mà nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ thì nghệ sĩ Phước Sang đã ngồi dậy và tự ăn uống được bình thường với sự hỗ trợ từ bạn bè, người thân.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả, đồng nghiệp vào gửi lời thăm hỏi, lời chúc nghệ sĩ Phước Sang mau chóng bình phục. Đạo diễn Lê Văn Thảo cũng tiết l.ộ, buổi sáng nay khi anh vào thăm thì Phước Sang còn đang ngủ.

Cách đây vài ngày, MC Quyền Linh chia sẻ với báo giới về việc nghệ sĩ Phước Sang bị đ.ột qu.ỵ khoảng 1 tuần trước và phải nhập vi.ện c.ấp c.ứu.

Nhiều năm trước, Phước Sang từng bị đ.ột qu.ỵ ngay trước ngày ra mắt phim "Yêu em, anh dám không" do chính anh đầu tư sản xuất. Đặc biệt, từ sau biến cố phá sản, n.ợ nần do kinh doanh bất động sản thất bại, sức khỏe của nghệ sĩ Phước Sang bị suy giảm đi nhiều, từng nhiều lần nhập vi.ện.

Hiện tại, sức khỏe của Phước Sang đã ổn định.

Nghệ sĩ Phương Bình là diễn viên kỳ cựu gắn bó với Sân khấu Kịch Sài Gòn do Phước Sang sáng lập.

Phước Sang sinh năm 1969. Anh bén duyên với văn nghệ từ thời còn đi học, sinh hoạt trong đội kịch Nhà văn hóa quận 6. Sau này, khi chính thức theo nghiệp diễn xuất, Phước Sang là thành viên nhóm hài Tuổi đôi mươi với những tên tuổi ngôi sao trong showbiz như Phước Sang, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Hữu Châu, Hữu Nghĩa...

Anh cũng thành lập sân khấu hài 135 Hai Bà Trưng (1990), sân khấu kịch Sài Gòn (1998), sân khấu kịch Nam Quang (2002), hãng phim Phước Sang (2002).

Thập niên 2000, Phước Sang là được coi là "ông vua phim Tết", sản xuất và góp mặt trong nhiều tác phẩm thắng lớn về doanh thu như: Khi đàn ông có bầu (2004), Đẻ mướn (2005), Áo lụa Hà Đông (2006), Hello cô Ba (2012)...

Năm 2012 Phước Sang v.ỡ n.ợ tiền tỷ vì thua lỗ trong kinh doanh bất động sản. Khi đó, anh sống ly thân với diễn viên Kim Thư và ly hôn năm 2016. Hai con của Phước Sang ở với vợ cũ. Bản thân Phước Sang phải bươn chải, làm đủ nghề để kiếm sống.

Báo Người đưa tin trước đó cũng đã có bài viết nói về việc Phước Sang bị đ.ột qu.ỵ lần 3 với nhan đề: "Ông bầu" Phước Sang đ.ột qu.ỵ lần 3 ở tuổi 54". Nội dung cụ thể như sau:

Mới đây, MC Quyền Linh vừa tiết l.ộ nghệ sĩ Phước Sang vừa trải qua cơn đ.ột qu.ỵ ở tuổi 54 cách đây 1 tuần. Hiện tại, nam diễn viên đang nằm điều trị ở một bệ.nh vi.ện tại TP.HCM.

MC Quyền Linh cho hay: "Tôi được một người bạn báo tin Phước Sang bị đ.ột qu.ỵ, phải nhập vi.ện c.ấp c.ứu. Hôm nay tình hình sức khỏe của anh ấy cũng đỡ rồi. Tôi đang bận quay phim điện ảnh Hai muối ở đảo Thiềng Liềng, huyện Cần Giờ nên chưa về thăm Phước Sang được".

MC Quyền Linh chia sẻ Phước Sang bị đ.ột qu.ỵ.

Được biết, Phước Sang từng trải qua nhiều lần đ.ột qu.ỵ. Trước đó, vào năm 2013, anh từng bị đ.ột qu.ỵ ngay trước buổi chiếu ra mắt phim Tết Yêu em anh dám không do anh đầu tư sản xuất. Thời điểm đó, vợ cũ là diễn viên Kim Thư phải dắt 2 con trai Đô La và Ơ Rô đi dự lễ ra mắt phim thay chồng. Về sau, anh tiết l.ộ thêm lần thứ 2 bị tai biến nhưng may mắn giữ được mạng sống.

Nhiều năm gần đây, tình trạng sức khỏe của Phước Sang suy giảm. Trải qua nhiều thăng trầm cũng như vấn đề tuổi tác, nam nghệ sĩ mắc nhiều bệ.nh, từng bị đ.ột qu.ỵ và để lại vài di chứng, thể trạng chỉ khoảng 70-80% so với người bình thường. 

Trước đó, nam nghệ sĩ từng nhiều lần bị đ.ột qu.ỵ.

Phước Sang từng cho biết anh bị cao huyết áp, nhiều lần phải nhập vi.ện c.ấp c.ứu. Theo nghệ sĩ, bệ.nh tật khiến thể trạng anh già nhanh ở tuổi ngoài 50. Dù vậy, Phước Sang bình tâm đối diện với mọi việc xảy đến với mình, buông bỏ phiền muộn, vui vẻ với những gì đang có.

"Tôi không thể nói trước điều gì. Trời kêu ai nấy dạ, tôi chỉ biết gắng sống tốt, vượt qua bệ.nh tật chứ không ủ rũ. Tôi già rồi. Điều gì rồi cũng đến và sẽ trôi qua. Tôi cứ thế mà tiến về phía trước và sống", nghệ sĩ nói đầu năm 2023.

Nghệ sĩ Phước Sang là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim ăn khách một thời. Nhờ làm phim mà nam nghệ sĩ có cuộc sống giàu có. Anh từng sở hữu biệt thự 60 tỷ ở quận 2 và nhiều bất động sản khác.

Những năm 2000, Phước Sang là tên tuổi đình đám của điện ảnh Việt Nam.

Tuy nhiên, năm 2012, Phước Sang bị v.ỡ n.ợ nghìn tỷ khi anh chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản. Biến cố này không chỉ khiến nam diễn viên lao đao, gia đình ly tán mà bản thân anh cũng biến mất khỏi làng giải trí.

Sau biến cố vỡ, Phước Sang hầu như không xuất hiện, lui về "ở ẩn", không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào và tránh mặt báo chí suốt 5 năm. Theo đó, nam nghệ sĩ từng có ý định tìm đến cái chết để giải thoát vì riêng khoản lãi ngân hàng mỗi tháng anh phải gánh 2 tỷ đồng.

Sau biến cố v.ỡ n.ợ nghìn tỷ, nam diễn viên sa cơ thất thế, ly hôn với Kim Thư.

Năm 2017, Phước Sang trở lại với nghệ thuật, tham gia sản xuất một số bộ phim hài, phim Tết... nhưng không mang lại tiếng vang lớn như trước đó. Những năm qua, anh vẫn làm việc để mưu sinh và trả n.ợ. Tuy nhiên, anh dè dặt với truyền thông.

Thời điểm trở lại, Phước Sang chia sẻ: "Hơn 10 năm trước, một tháng có khi tôi kiếm được cả tỷ đồng. Bây giờ, mỗi tháng được chục triệu, có khi chỉ vài triệu. Thu nhập không đều đặn nhưng tôi 'liệu cơm gắp mắm' để trang trải, không thấy mặc cảm vì trước giờ quen sống đơn giản, cơm ngày hai bữa".

Vài năm gần đây, Phước Sang dần trở lại showbiz.

Năm 2023, chồng cũ Kim Thư gây chú ý khi làm giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam. Riêng về đời tư cũng như nghi vấn có vợ mới, nam nghệ sĩ từ chối chia sẻ thêm.