Em gái Tạ Đình Phong: Thay 7 bạn trai một năm, làm mẹ đơn thân sau khi sinh con gái ngoài giá thú, giờ 42 tuổi không ai dám cưới

Dù có bố và anh trai nổi tiếng, Tạ Đình Đình lại khá mờ nhạt trong làng giải trí. Cô được biết đến nhiều không phải vì tài năng nghệ thuật mà từ ồn ào đời tư: Có 7 người bạn trai trong một năm và mang thai ở tuổi 41 khi chưa kết hôn.

Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật ngày 23/06/2024 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: "Em gái Tạ Đình Phong: Thay 7 bạn trai một năm, làm mẹ đơn thân sau khi sinh con gái ngoài gi;á th;ú, giờ 42 t;uổi không ai dám cưới". Với nội dung như sau:

Tạ Đình Đình sinh năm 1982, từng được chú ý nhờ phim Huyền Thoại Lý Tiểu Long, Chuyện Tình Ma Quỷ. Xinh đẹp, gợi cảm nhưng Tạ Đình Đình chưa bao giờ được lên top sao hạng A. Cô luôn được nhớ đến với vai trò em gái Tạ Đình Phong, con gái của Tạ Hiền. Về đời tư, Tạ Đình Đình bị chỉ trích có cuộc sống tình ái phóng túng, thay người yêu như thay áo.

Đời sống tình cảm phức tạp

So với bố Tạ Hiền nổi tiếng phong lưu nhưng từng gắn bó với người mẫu Coco suốt 10 năm, anh trai Tạ Đình Phong đi 1 vòng lớn cũng trở về với Vương Phi thì Tạ Đình Đình lại được biết đến như một mỹ nhân "sát trai" khét tiếng. Có tin đồn thời còn đi học ở Mỹ, cô từng "khóa môi" tận 16 chàng trai chỉ trong 1 đêm cùng bạn bè đi chơi ở quán bar.

Kể từ khi ra mắt, Tạ Đình Đình đã thu hút nhiều sự chú ý vì xuất thân gia đình nổi bật toàn là người nổi tiếng. Và đời sống tình cảm của cô đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông lẫn công chúng. Được biết, Tạ Đình Đình có kinh nghiệm tình yêu rất phong phú. Cô từng thừa nhận có 7 người bạn trai trong một năm và bị thế giới bên ngoài chế giễu là "lẳng lơ, đa tình". Những tài tử nổi tiếng xứ Cảng thơm như Phùng Tổ Danh, Bạch Ân Vinh hay Trần Hồng Nghiệp cũng không thoát khỏi lưới tình của ái nữ nhà họ Tạ.

Mang thai trước hôn nhân

Năm 2019, cô sinh con đầu lòng, nhưng không tiết lộ danh tính cha đứa trẻ. Sau đó, Tạ Đình Đình dừng hoạt động nghệ thuật, sang Canada định cư.

Việc nữ diễn viên quyết định sinh con dù không kết hôn đã khiến Tạ Đình Phong vừa bối rối vừa tức giận tới nỗi anh không muốn nói chuyện với em gái sau khi sự việc xảy ra.

Tạ Đình Đình bên bố mẹ và anh trai Tạ Đình Phong.

Theo truyền thông xứ Cảng thơm, Tạ Đình Đình phát hiện mình có t.hai vào tháng 7/2018. Khi Tạ Đình Phong hay tin, anh phản ứng dữ dội. Nam diễn viên muốn em gái kết hôn trước khi sinh con. Tuy nhiên, Đình Đình đã không nghe theo. Cô cho rằng việc kết hôn với cô không quan trọng. Sự ương bướng của Tạ Đình Đình đã dấn tới sự bất hòa trong mối quan hệ giữa cô với Tạ Đình Phong.

Cuộc sống độc thân hiện nay

Có nguồn tin, cuộc sống ở nước ngoài của Tạ Đình Đình rất nhàn nhã. Cô hiện đã 42 tuổi, thường xuyên chia sẻ ảnh du lịch, vui chơi cùng con gái và bạn bè. Nhiều năm qua, Tạ Đình Đình không tiết lộ về công việc mới của mình. Một số nguồn tin cho biết cô sống thoải mái là nhờ nguồn trợ cấp từ cha của con gái. Người đàn ông này là doanh nhân giàu có ở Canada.

Tiếp đến, báo VnExpress ngày 13/10/2014 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Em gái Tạ Đình Phong ủng hộ tình yêu của anh trai. Nội dung được đưa như sau:

Tạ Đình Đình vui mừng khi Đình Phong tái hợp Vương Phi bởi đã lâu anh không hẹn hò.

Người mẫu Tạ Đình Đình trả lời phỏng vấn Sohu, nói rằng cô không biết Đình Phong - Vương Phi nối lại duyên xưa, cho tới khi ảnh hai người gặp gỡ bị phát tán. Cô ủng hộ chuyện tình và cảm thấy vui cho anh trai, vì Đình Phong một mình đã lâu.

ta-7193-1413185334.jpg

Tạ Đình Đình sinh năm 1982, là người mẫu có tiếng ở Hong Kong.

Tạ Đình Đình cũng bênh vực Đình Phong, khi anh bị nhiều khán giả chỉ trích không quan tâm tới con cái. "Nếu có thời gian anh ấy sẽ ở bên các cháu", người mẫu nói.

Đình Đình cho biết thêm, cô bận rộn nên ít gặp cha mẹ mình. Gia đình cô không thảo luận về chuyện tái hợp của Đình Phong - Vương Phi.

Vương Phi - Tạ Đình Phong lộ ảnh âu yếm hồi tháng 9, từ đó dấy lên làn sóng bàn luận sôi nổi. Cặp tình nhân nhận nhiều lời chỉ trích "ích kỷ, chỉ quan tâm đến tình cảm cá nhân" khi cả hai đều để con riêng cho chồng hoặc vợ cũ chăm sóc. Hai người giữ im lặng trước những ồn ào.

po-7164-1413185334.jpg

Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi không trực tiếp phản hồi về chuyện tình của chồng cũ nhưng theo nguồn tin thân cận với nữ diễn viên, Bá Chi khóc và trách Đình Phong thờ ơ với hai con trai.

Trong khi đó, Lý Á Bằng bày tỏ sự ủng hộ với vợ cũ. Anh viết trạng thái trên trang cá nhân với nội dung chúc mừng Vương Phi và động viên cô cố gắng

Tổng hợp