Đỗ Hà và bạn trai thiếu gia tin đồn bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài rõ mồn một?

Với loạt hint mới này, cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai.

Báo Phụ nữ số ngày 29/03/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Đỗ Hà và bạn trai thiếu gia tin đồn bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài rõ mồn một?" cùng nội dung như sau:

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Hà có cuộc sống sang chảnh như một "phú bà". Đỗ Hà chuyển hướng sang kinh doanh, thỉnh thoảng sẽ góp mặt trong các sự kiện giải trí. Thời gian gần đây, nàng hậu vướng tin đồn hẹn hò một thiếu gia giàu có, hơn cô 7 tuổi. Trong lúc chính chủ giữ kín tiếng chuyện đời tư, công ty đại diện cũng cho biết không phản hồi vì đây là vấn đề riêng tư của nàng hậu thì "thánh soi" phát hiện ra hint cực xịn.

Cụ thể, Đỗ Hà và vị thiếu gia đang vướng tin đồn hẹn hò cùng check in tại một địa điểm ở Nhật Bản vào hôm 23/3. Dựa vào những chi tiết bên trong 2 bức ảnh, có thể thấy ảnh của Đỗ Hà và chàng trai kia được chụp cùng một thời điểm, khiến netizen càng thêm nghi vấn cả hai hẹn hò ở nước ngoài. Tuy nhiên đây mới chỉ là dự đoán của cư dân mạng, còn chính chủ vẫn chưa xác nhận. 

Đỗ Hà và vị thiếu gia đang vướng tin đồn hẹn hò cùng xuất hiện ở một địa điểm tại Nhật Bản. Dựa vào bối cảnh xung quanh có thể thấy họ chụp cùng 1 thời điểm

Trên trang cá nhân, nàng hậu chỉ đăng ảnh chụp 1 mình chứ không nhắc đến "phó nháy" hay bạn đồng hành trong chuyến đi này

Dạo gần đây, Đỗ Thị Hà cũng liên tục "xả kho" ảnh trong chuyến đi Nhật Bản và lia lịa nói lời tình cảm với ai đó khiến Á hậu Phương Anh réo tên Ngọc Thảo vào để cùng trêu ghẹo: "Dạo này viết thả thính hoài luôn, Ngọc Thảo có thấy không?".

Gần đây, Đỗ Hà thường xuyên đăng bài "thả thính" ai đó khiến hội bạn rần rần

Đỗ Hà thường xuyên du lịch nước ngoài, cuộc sống như "phú bà"

Từ hồi chuyển sang cương vị mới là nữ doanh nhân, Đỗ Thị Hà khiến nhiều người trầm trồ vì cuộc sống xa hoa và "sang chảnh". Chỉ trong vài tháng, nàng hậu liên tục khoe túi hiệu từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. Không chỉ thế, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thường xuyên đi du lịch nước ngoài, tận hưởng cuộc sống vô cùng bận rộn.

Về cuộc sống đời tư, Đỗ Thị Hà lộ ảnh cùng dự sự kiện nội bộ cùng bạn trai tin đồn. Trước những thông tin này, phía công ty Sen Vàng lên tiếng cho biết không phản hồi vì đây là chuyện riêng tư của nàng hậu. Việc công ty không xác nhận nhưng cũng không phủ nhận tin đồn Đỗ Hà đang yêu và sắp cưới khiến cư dân mạng càng thêm xôn xao bàn tán.

Đỗ Hà và chàng trai bị soi đi du lịch chung kia đã từng bị tóm dính ngồi cạnh nhau trong tiệc công ty

Trước đó, báo Vietnamnet ngày 18/08/2023 cũng có bài đăng với thông tin: "Hoa hậu Đỗ Thị Hà: Tôi muốn làm đại gia của chính mình!". Nội dung được báo đưa như sau:

Trong bộ hình mới, Hoa hậu Việt Nam 2020 lựa chọn những bộ cánh sang trọng, quyền lực nhưng vẫn đủ thanh lịch và tươi trẻ. Trong đó, cô diện một bộ vest đen không nội y khá trưởng thành so với độ tuổi 22 của cô. Đây cũng là hình tượng người đẹp - doanh nhân mà nàng hậu hướng đến trong thời gian tới. 

Chia sẻ về cuộc sống cá nhân, Đỗ Thị Hà cho biết đang trong những tháng ngày bận rộn cho những dự định về học tập, kinh doanh, thiết lập những bước tiến mới sau khi dành toàn tâm toàn ý hoàn thành nhiệm kỳ 2 năm với cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020 - 2022.

Đỗ Thị Hà vừa kết thúc quá trình học tại Đại học Kinh tế Quốc dân và đang đợi lấy bằng cử nhân Luật kinh doanh trong những tháng cuối năm. Người đẹp xứ Thanh dự định sẽ tiếp tục sự nghiệp học hành của mình bằng việc sẽ sớm theo học chương trình Thạc sĩ.

“Fan của Hà có nhiều bạn còn rất trẻ. Tôi muốn mình trở thành một tấm gương để các em luôn hiểu rằng việc không ngừng học tập dù ở cương vị nào, cũng là quan trọng nhất ở mỗi con người”, Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Lịch làm việc và rèn luyện khá dày đặc nhưng Đỗ Thị Hà còn tiết lộ cô chuẩn bị trở thành đồng sáng lập một thương hiệu spa, thẩm mỹ quốc tế 5 sao tại Hà Nội. Nàng hậu xem đây là một bước đi táo bạo, liều lĩnh nhưng đó cũng là những thử thách để cô không ngừng trưởng thành, cố gắng trở thành phiên bản hoàn thiện của bản thân.

"Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như “đại gia”, “thiếu gia”, “con dâu nhà hào môn”. Còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay”, Đỗ Thị Hà cho biết.

Với Đỗ Thị Hà, việc hoạt động thiện nguyện và xã hội là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Cô đã và đang tích cực tham gia và tiếp thị cho các dự án này trên khắp cả nước. Điều này thể hiện tình yêu và trách nhiệm cô dành cho cộng đồng. 

Ngoài ra, Đỗ Thị Hà cũng không ngại thử thách bản thân bằng việc tham dự một cuộc thi quốc tế thời gian tới. 

Đỗ Thị Hà, 22 tuổi, quê Thanh Hóa, cao 1,75m. Sau đăng quang sân chơi nhan sắc trong nước, cô tham gia Miss World 2021, vào top 13 chung cuộc. Đỗ Thị Hà kết thúc vai trò đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam hồi tháng 12/2022. Người đẹp hiện đã học xong chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.