Chuẩn bị lo hậu sự người thân thì phải dừng lại vì nghi có án mạng

Theo trình báo của người thân thì n.ạn nhân không qua khỏi do bị tác động vật lý chứ không phải do bệnh lý nên CQCSĐT đã trưng cầu giám định pháp y t.ử t.hi để làm rõ nguyên nhân.

Chiều 3/6, CQCSĐT CA thị xã La Gi (Bình Thuận) đã ra quyết định trưng cầu giám định pháp y t.ử t.hi để điều tra nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của anh TVT (37 tuổi, trú phường Bình Tân, thị xã La Gi).

Gia đình chuẩn bị ch.ôn cấ.t anh T thì dừng lại yêu cầu cơ quan điều tra vào cuộc. Ảnh: PĐ.

Trước đó, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 2-6, người nhà được tin từ bạn của anh T báo về việc phát hiện anh T đã ra đi mãi mãi ở khu vực xóm Sình thuộc phường Bình Tân (thị xã La Gi).

Do anh T là người sử dụng mai thúy và có tiền sử bị bệ.nh h.en suy.ễn nặng nên gia đình nghĩ anh T không qua khỏi do bệnh lý và đưa về tổ chức m.ai t.áng mà không trình báo cơ quan CA.

Trong quá trình làm đá.m ta.ng thì người bạn của anh T đến viếng và cho biết n.ạn nhân không qua khỏi do bị người khác tác động vật lý chứ không phải ra đi do bệnh lý.

Lập tức gia đình đã tạm dừng việc tổ chức đ.ám t.ang đồng thời báo cho CA thị xã La Gi đề nghị làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc anh T. không qua khỏi.

CA phường Bình Tân, CA thị xã La Gi đã làm việc với gia đình n.ạn nhân, người cung cấp thông tin cho gia đình và cơ sở m.ai t.áng. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.