Cận cảnh siêu xe đón dâu trị giá hàng chục tỷ đồng của cầu thủ Quang Hải

Được biết xe đón dâu của Quang Hải là chiếc Rolls-Royce trị giá hàng chục tỷ đồng.

Tạp chí Saostar ngày 28/03/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Cận cảnh siêu xe đón dâu trị giá hàng chục tỷ đồng của cầu thủ Quang Hải"
Với nội dung như sau:

Ngày 28/3, tại quê nhà Đông Anh (Hà Nội), gia đình cầu thủ Quang Hải tổ chức lễ cưới, rước dâu, tiệc đãi họ hàng, bạn bè và hàng xóm. Người nhà chàng cầu thủ cho biết hơn 9h sáng nay gia đình sẽ sang nhà cô dâu Chu Thanh Huyền làm lễ đón nàng về dinh. Một số hàng, bạn bè sẽ cùng nam cầu thủ đến thị xã Sơn Tây. Còn lại sẽ ở nhà chuẩn bị cho việc tiệc trà tiếp đón quan khách. 

Xe đón dâu của Quang Hải là chiếc Rolls-Royce

Hơn 8h sáng, chiếc xe đón dâu đã đỗ ngay trước cửa nhà của chàng cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Sau đó người thân đã tiến hành trang trí hoa tươi. Được biết xe đón dâu của Quang Hải là chiếc Rolls-Royce trị giá hàng chục tỷ đồng. Một người bạn của chàng cầu thủ tiết lộ đây là chiếc xe của một người thân quen, có giá trị vài chục tỷ đồng. Người này rất thân thiết và quý mến cầu thủ nên sẵn sàng "cho mượn". 

Đây là chiếc xe của một người bạn của nam cầu thủ
Đây là chiếc xe của một người bạn của nam cầu thủ
Hoa tươi được trang trí lộng lẫy

Trong đám hỏi Quang Hải thuê một chiếc xe Bentley có giá trị hơn 10 tỷ để rước nàng về dinh. Vì vậy nhiều người dự đoán xe rước dâu tại đám cưới chính thức sẽ còn khủng hơn.

Trước đó, ngày 1/1/2024 báo VnExpress đã có bài đăng liên quan với thông tin: Quang Hải đi đón dâu bằng xe Bentley. Với nội dung như sau:

Tiền vệ Quang Hải mặc áo dài đỏ nổi bật khi ngồi trong chiếc Bentley trắng tới nhà cô dâu Chu Thanh Huyền, chuẩn bị cho lễ ăn hỏi sáng nay.

Khoảng hơn 10h sáng 1/1, chú rể Quang Hải và nhà trai xuất phát từ thôn Xuân Nộn, Đông Anh, lên đường sang nhà gái ở Tây Sơn.
Tiền vệ CAHN sử dụng một chiếc Bentley đi đón dâu.

Sau lễ dạm ngõ, Quang Hải mới lần đầu nói về vợ sắp cưới: "Bạn gái tôi đã đồng hành cùng tôi trong thời gian ở Pháp. Cô ấy đủ hiểu những khó khăn tôi đã trải qua. Đó là lý do tôi trân trọng cô ấy. Tôi nghĩ bản thân mình và cô ấy luôn có nhiều điểm chung để có thể tiến xa hơn".