Bó hoa Quang Hải cầm đi trao cho Chu Thanh Huyền trong ngày cưới: Ý nghĩa đặc biệt với ước mong hôn nhân không còn sóng gió

Cách mà vợ chồng Quang Hải chọn hoa cưới như đang gửi gắm cho chính mình những lời nhắn nhủ.

Báo Phụ nữ mới ngày 28/3/2024 đã có bài viết nói về bó hoa cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền với nhan đề: 'Bó hoa Quang Hải cầm đi trao cho Chu Thanh Huyền trong ngày cưới: Ý nghĩa đặc biệt với ước mong hôn nhân không còn sóng gió'. Nội dung cụ thể như sau;

Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức được tổ chức vào ngày 28/3, bầu không khí đang rộn ràng khắp cả xóm nhà chú rể. Sau công tác chuẩn bị tất bật, hiện tại Quang Hải đang lên đường sang tư gia nhà gái để xin dâu.

Quang Hải gây chú ý khi diện vest bảnh bao, nụ cười rạng rỡ trong ngày cưới, đặc biệt là bó hoa độc lạ cầm đi rước Chu Thanh Huyền về dinh. Một bó hoa mang rất nhiều ý nghĩa khi được chắp từ các loài hoa: Rum trắng, hoa lan Ý, hoa thảo đường, hoa bông lụa, dền rủ và hoa cúc nút áo nhuộm.

Cách mà vợ chồng Quang Hải chọn hoa cưới như đang gửi gắm cho chính mình những lời nhắn nhủ, rằng hãy cùng nhau xây dựng một cuộc hôn nhân thật bình yên dựa trên tình yêu và sự gắn kết, mang đến nguồn năng lượng tích cực, biết trân trọng nhau và cùng biết ơn những điều may mắn trong cuộc sống. Thật ý nghĩa phải không mọi người?

Quang Hải rạng rỡ trong ngày vui, cầm trên tay bó hoa cưới rước Chu Thanh Huyền về dinh
Một bó hoa mang rất nhiều ý nghĩa khi được chắp từ các loài hoa: Rum trắng, hoa lan Ý, hoa thảo đường, hoa bông lụa, dền rủ và cúc ping pông.

Quang Hải cầm hoa cưới không rời tay
Cận cảnh bó hoa cưới độc lạ
Cách mà vợ chồng Quang Hải chọn hoa cưới như đang gửi gắm cho chính mình những lời nhắn nhủ đặc biệt
Chú rể hiện đang trên đường đến tư gia nhà gái xin dâu

Trước đó, một bó hoa cưới khác được trưng bày chỉn chu trong hộp kính để dùng cho tiệc cưới tại nhà trai có phần đơn giản và thanh lịch hơn, khi kết hợp giữa hoa rum trắng và tulip. Đây là một bó hoa mang ý nghĩa của tình yêu thuần khiết. Khi rum trắng thể hiện sự đoàn viên, mang lại hạnh phúc cho lứa đôi thì tulip trắng đại diện cho một tình yêu bình yên và tha thứ. Đây cũng là lý do tại sao nhiều người chọn rum và tulip trắng để trưng bày trong lễ cưới của mình.

Một bó hoa cưới khác có phần đơn giản và thanh lịch hơn sẽ được sử dụng cho lễ cưới tại nhà trai.

Báo Saostar cũng có bài viết tương tự nói về đám cưới của Quang Hải với nhan đề: 'Chú rể Quang Hải hạnh phúc bước lên xe hoa tiền tỉ, mẹ chồng vui vẻ: 'Tôi đi đón con dâu về đây'. Nội dung cụ thể như sau:

Đúng 10h20 ngày 28/3, chú rể Quang Hải cùng gia đình đã xuất phát lên đường sang nhà cô dâu Chu Thanh Huyền rước dâu. Họ hàng nội ngoại có mặt ngồi gần kín các dãy bàn dựng ngoài rạp cưới. Còn hội chị em, cô dì mặc áo dài xúng xính chụp hình trước background có in ảnh Chu Thanh Huyền - Quang Hải cỡ lớn. Không khí vô cùng tưng bừng náo nhiệt. Về phía chú rể, Quang Hải rạng rỡ cầm bó hoa tay ngày cưới cho cô dâu là rum trắng và tulip... Anh hạnh phúc bước lên chiếc si.êu xe tiền tỷ để chuẩn bị cho "hành trình" sang nhà gái đón nàng về rinh. 

Quang Hải rạng rỡ cầm bó hoa tay ngày cưới cho cô dâu là rum trắng và tulip... 

Mẹ của chàng cầu thủ diện áo dài xanh, trang điểm nhẹ nhàng toát lên vẻ sang chảnh và quý phái. Cô hạnh phúc bước lên xe cùng con trai, nở nụ cười và không quên nói với hàng xóm rằng: "Chào mọi người! Tôi đi đón con dâu về đây". 

Mẹ cầu thủ hạnh phúc bước lên xe cùng con trai, nở nụ cười

Hàng xóm cũng không quên đáp lời rằng hãy đón nàng dâu xinh đẹp, giỏi giang về cho xóm. 

Được biết, quãng đường di chuyển đến nhà cô dâu Chu Thanh Huyền sẽ mất khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ. Sau khi ra mắt họ hàng nhà gái và thắp hương gia tiên, gia đình Quang Hải sẽ đón cô dâu Chu Thanh Huyền về nhà trai. Vợ chồng Quang Hải và gia đình đón khách từ 16h30 ngày 28/3. Lễ cưới sẽ được tổ chức tại sân bóng xã Xuân Nộn ngay trước cửa nhà Quang Hải. Quy mô đám cưới lớn hơn rất nhiều so với đám hỏi trước đó, dự kiến đón khoảng 1.200 khách.