Tình mới của Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn 'dân play đồ' chính hiệu, thường xuyên gắn bó với 'dày và mỏng'

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm hiện đang là tâm điểm chú ý trên mọi diễn đàn MXH.

Tạp chí Phụ nữ mới ngày 26/03/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Không phải "chụp lén", đây là full HD nhan sắc bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Một sở thích đặc biệt cũng được "khui" ra"
Với nội dung như sau:

Vừa tối 26/3, mạng xã hội bất ngờ sôi nổi với loạt hint hẹn hò của Thiều Bảo Trâm và một anh chàng lạ mặt, điển trai. Cư dân mạng đang đoán già đoán non rằng, đây là người yêu mới của nữ ca sĩ vì cả hai có nhiều bức ảnh cho thấy mối quan hệ khá thân mật.

Cụ thể, dân tình soi ra anh chàng xuất hiện trong các cuộc vui mà Thiều Bảo Trâm đi cùng bạn bè, anh cũng được chị gái ruột của Thiều Bảo Trâm nhắc tên trên bài đăng. Hơn nữa, cả hai theo dõi nhau trên MXH, hot boy khen Thiều Bảo Trâm “xinh quá” thì cô nàng cũng úp mở trả lời bằng một biểu tượng hình trái tim. Không những thế, một bức ảnh nam nữ thân thiết không thấy mặt được lan truyền cùng lúc, và mọi người nhìn dáng hình cho rằng có vẻ là nữ ca sĩ chứ không ai.

Rất nhanh, netizen lùng sục được profile và ảnh cực nét của anh chàng điển trai. Được biết, hot boy này đang du học Pháp, song song làm người mẫu ảnh và nhỏ hơn Thiều Bảo Trâm 10 tuổi.

Mặc dù các tài khoản cá nhân đều ở chế độ riêng tư, TikTok chưa tới 2k người theo dõi, không đăng bất kỳ một video mà chỉ sử dụng chế độ đăng lại trong một số video được bạn bè tag tên, Instagram cũng khá “lowkey”, khoảng hơn 1k người theo dõi và chỉ có 9 bài đăng nhưng thông qua các hình ảnh được bạn bè tag tên có thể thấy "bạn trai trẻ tuổi" này khá thích tiệc tùng.

Với vẻ ngoài điển trai và tính cách năng động, rất nhiều người dự đoán anh chàng khá phù hợp với tính cách của nữ ca sĩ trẻ. Thiều Bảo Trâm khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khi thông tin có tình mới nổ ra, nhiều người đang gửi lời chúc và mong cô chính thức công khai người yêu.

Tiếp đến, báo VTC cũng có bài đăng tương tự với thông tin: Tình mới của Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn "dân play đồ" chính hiệu, thường xuyên gắn bó với "dày và mỏng". Nội dung báo đưa như sau:

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm hiện đang là tâm điểm chú ý trên mọi diễn đàn MXH.

Loạt hint hẹn hò của Thiều Bảo Trâm và bạn trai mới hiện vẫn đang là chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng không ít người đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ sinh năm 1994. Bên cạnh đó, visual cực phẩm của bạn trai tin đồn Thiều Bảo Trâm cũng khiến dân tình “đứng ngồi không yên”, dành nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng đã "tinh" mắt soi được một clip được đăng tải trên trang TikTok cá nhân của anh chàng cùng hội bạn. Cụ thể, clip là loạt những hình ảnh ăn chơi thác loạn của hội bạn 3 người và trong đó, hình ảnh bạn trai Thiều Bảo Trâm khác xa so với những hình dung của cộng đồng mạng trước đó. 

Hình ảnh trong một buổi ăn chơi cùng hội bạn của tình tin đồn Thiều Bảo Trâm 
Hình ảnh trong một buổi ăn chơi cùng hội bạn của tình tin đồn Thiều Bảo Trâm 
Hình ảnh trong một buổi ăn chơi cùng hội bạn của tình tin đồn Thiều Bảo Trâm 
Hình ảnh trong một buổi ăn chơi cùng hội bạn của tình tin đồn Thiều Bảo Trâm 

Câu stt đi kèm video gây sự khó hiểu cho CĐM Ngay sau khi clip được nhiều người biết đến, bạn trai tin đồn Thiều Bảo Trâm đã nhanh tay ẩn đi nhưng bạn bè của anh chàng hiện vẫn để công khai chiếc clip này. Trước đó, theo nhiều người đồn đoán, bạn trai Thiều Bảo Trâm là Việt kiều Pháp, kém tuổi cô và hiện đang làm việc song song ở Pháp và Việt Nam. Trong một số bài đăng của bạn bè, bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ thường xuyên check-in ở Việt Nam, có khả năng đọc hiểu tiếng Việt. Thậm chí, nhiều người còn phát hiện anh chàng này từng tham dự Tuần lễ thời trang tại TP.HCM vào tháng 7/2023.  

Những bức ảnh cũ của anh chàng nhanh chóng được netizen “khui” lại để soi kỹ nhan sắc cuốn hút. Có thể thấy, bạn trai tin đồn Thiều Bảo Trâm sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt đẹp, sống mũi cao. Song, không rõ có phải lần đầu tham dự sự kiện lớn không nhưng netizen bày tỏ sự thích thú với biểu cảm cực bẽn lẽn, đáng yêu của anh chàng.

Ngoài ra trong một số khoảnh khắc, tình tin đồn của người đẹp sinh năm 1994 còn không ngại pose dáng dễ thương, ai nhìn cũng thấy “lọt hố”. Không những thế, anh chàng còn là một người rất hết mình với bạn bè, luôn thể hiện những biểu cảm “điên rồ” hết cỡ khi ở cạnh hội bạn thân.

Một số hình ảnh khác của bạn trai tin đồn Thiều Bảo Trâm được netizen "đào" lại

Hiện tại, sau khi những thông tin hẹn hò được lan truyền trên MXH, anh chàng đã chuyển Instagram về chế độ riêng tư. Về phía Thiều Bảo Trâm, người đẹp cũng chưa có động thái lên tiếng về mối quan hệ này.