Tin sáng (25/4): Ứng cử viên “ghế nóng” ĐT Việt Nam sắp “thi vấn đáp” với VFF

Ứng cử viên “ghế nóng” ĐT Việt Nam sắp “thi vấn đáp” với VFF; Anne Hathaway hâm mộ Arsenal; Pep Guardiola có thể trở lại Barca; Mbappe chấp nhận đá trung phong ở Real Madrid; AS Roma quyết giữ chân Dybala.

Ứng cử viên "ghế nóng" ĐT Việt Nam sắp "thi vấn đáp" với VFF

Theo thông tin từ nhà báo Minh Hải, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã lựa chọn được ứng cử viên sáng giá nhất dẫn dắt ĐT Việt Nam. VFF dự kiến sẽ chính thức công bố danh tính HLV ĐT Việt Nam vào cuối tháng 4 hoặc muộn nhất là đầu tháng 5.

Tuy nhiên, VFF vẫn sẽ tổ chức một cuộc gặp gỡ và trao đổi kỹ lưỡng với ứng cử viên số 1 của ĐT Việt Nam. Mục đích của VFF là muốn ứng cử viên này trình bày cụ thể kế hoạch để giúp ĐT Việt Nam khôi phục sức mạnh.

Tin sáng (25/4): Ứng cử viên “ghế nóng” ĐT Việt Nam sắp “thi vấn đáp” với VFF- Ảnh 1.

ĐT Việt Nam sắp có HLV mới. Ảnh: VFF

Anne Hathaway hâm mộ Arsenal

Anne Hathaway là nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất của Hollywood. Mới đây, minh tinh này đã thể hiện tình yêu đặc biệt dành cho Arsenal và khiến các CĐV khác của "Pháo thủ" cảm thấy rất phấn khích.

Pep Guardiola có thể trở lại Barca

Pep Guardiola cho biết ông có thể trở lại làm việc cho Barca nhưng không phải với tư cách HLV. Hợp đồng của HLV 53 tuổi với Man City chỉ còn 1 năm sau mùa này.

Tin sáng (25/4): Ứng cử viên “ghế nóng” ĐT Việt Nam sắp “thi vấn đáp” với VFF- Ảnh 2.

HLV Guardiola có thể trở lại Barca. Ảnh: Eurosport

Mbappe chấp nhận đá trung phong ở Real Madrid

Theo Goal, Kylian Mbappe sẵn sàng đá vị trí tiền đạo trung tâm nếu gia nhập Real Madrid vào mùa hè. Sở trường của tuyển thủ Pháp là tiền đạo cánh, nơi giúp anh phát huy tối đa lợi thế tốc độ và khả năng đi bóng.

AS Roma quyết giữ chân Dybala

Theo Sky Italia, AS Roma chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala sau khi chứng kiến tiền vệ Argentina liên tục tỏa sáng trong thời gian gần đây. Cựu sao Juventus đã ghi 20 bàn sau 23 trận tại Serie A.

Tin sáng (25/4): Ứng cử viên “ghế nóng” ĐT Việt Nam sắp “thi vấn đáp” với VFF- Ảnh 3.

AS Roma muốn gia hạn hợp đồng với Dybala. Ảnh: SP