Sau 20 ca phẫu thuật, cuộc sống của nam thần 'gia trưởng mới lo được cho em' giờ ra sao?

Sau những ngày gây sốt cộng đồng mạng, Harry Lu bất ngờ đăng đàn tâm sự về tình trạng sức khỏe và những dự định trong tương lai.

Báo Thời báo văn học nghệ thuật ngày 24/03 đưa thông tin với tiêu đề: "Harry Lu tiết l.ộ tình trạng sức khỏe sau 20 lần phẫ.u thuậ.t, phản ứng ra sao khi bấ.t ng.ờ hot trở lại?"
Với nội dung như sau:

Thời gian qua, nam diễn viên Harry Lu bấ.t ng.ờ “làm mưa làm gió” trên khắp các trang mạng xã hội với đoạn clip “Anh chở em đi ăn kem…” trong bộ phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu. Từ đó, những thông tin về cuộc sống của “nam thần” màn ảnh Việt một thời thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng, đặc biệt là sau khi anh chàng vừa trải qua t.ai nạ.n giao thông nặng nề.

Phân cảnh của Harry Lu trong bộ phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu đã
gây số.t mạng xã hội thời gian qua

Được biết, ngay khi sự nghiệp đang phát triển, biến cố đã khiến Harry Lu phải thực hiện 20 cuộc phẫ.u thuậ.t. Vì thế mà diện mạo của anh cũng có phần thay đổi. Đồng thời, hậu t.ai nạ.n, nam diễn viên cũng dần vắng bóng khỏi làng giải trí.

Mới đây, Harry Lu đã tiết l.ộ trên trang cá nhân anh có cuộc hẹn tái khá.m vào ngày mai sau thời gian dài phẫ.u thuậ.t chân. Cụ thể, nam diễn viên gốc Đài Loan - Harry Lu chia sẻ chia sẻ: "Hy vọng được bác sĩ cho phép chơi lại bóng rổ". Sau t.ai nạ.n giao thông nghiê.m trọ.ng, Harry Lu đã phải tạm ngưng diễn xuất và các hoạt động thể thao. 

Harry Lu có niềm đam mê với bộ môn bóng rổ

Trước độ "hot" của mình trong thời gian gần đây, Harry Lu trải lòng: "Mấy hôm nay cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Thật sự trong thời gian gần đây mình cũng chẳng làm gì nhưng bỗng nhiên nhận được sự ưu ái với ủng hộ của mọi người. Harry có bấ.t ng.ờ, cũng có cảm kích. 

2024 với Harry thì mọi việc coi như bắt đầu từ con số 0. Nói nhiều quá lại thấy vô nghĩa. Thôi các bạn ơi, mình hãy cùng trở thành con người mình muốn đi nha".

Bài đăng mới nhất của Harry Lu nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng

Harry Lu tiết l.ộ trong năm nay của anh sẽ có một số thay đổi từ lối sống, sức khỏe và công việc. Dù vậy, nam diễn viên khẳng định: "Nhưng tôi vẫn là tôi".

Vào năm 2017, Harry Lu một t.ai nạ.n giao thông kinh hoàng khiến nam diễn viên bị gã.y xương mũi, mặt lệch và biến dạng đến mức mẹ của anh cũng không thể nhận ra con trai. Harry Lu đã bất tỉnh và phải trải qua 60 giờ điều trị trong phòng m.ổ. Thời gian sau đó, Harry Lu quay về quê hương để tiếp tục điều trị và tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. 

Nam diễn viên vừa có màn hội ngộ với "tình t.in đồ.n" Midu

Tuy nhiên mới đây, Harry Lu khiến người hâ.m m.ộ thích thú khi hội ngộ nữ diễn viên Midu sau 8 năm kể từ dự án phim điện ảnh 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu. Mặc dù được rất nhiều khán giả nhiệt tình ghép đôi, "đẩy thuyền" nhưng cả hai bấ.t ng.ờ lên tiếng phủ nhận, cho biết mối quan hệ chỉ dừng lại với tư cách bạn bè.

Tiếp đến, báo Saostar cũng có bài đăng tương tự với thông tin: "Harry Lu tiết l.ộ tình trạng sức khỏe hiện tại sau 20 cuộc phẫ.u thuậ.t"
Nội dung được báo đưa như sau: 

ạo gần đây, khi đoạn phim đòi chở Midu đi ăn kem trong 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu bỗng dưng viral trên mạng xã hội, Harry Lu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả. 

Thời gian dài, anh ít tham gia hoạt động nghệ thuật nên nhiều người t.ò m.ò liệu hiện tại nam diễn viên ra sao, đặc biệt là từ khi anh bị t.ai nạ.n và phải phẫ.u thuậ.t nhiều lần. 

Harry Lu bấ.t ng.ờ được nhiều khán giả quan tâm sau khi đoạn phim 4 Năm, 2
Chàng, 1 Tình Yêu viral trở lại trên mạng xã hội gần đây.

Harry Lu vừa chia sẻ trên story, cho biết ngày mai anh sẽ đi khá.m lại sau thời gian dài phẫ.u thuậ.t ở chân. “Hy vọng được bác sĩ cho phép chơi lại bóng rổ”, nam diễn viên bày tỏ. 

Vì chấ.n thươ.ng khá nặng sau khi bị t.ai nạ.n giao thông, Harry Lu phải tạm gác lại sự nghiệp nghệ thuật cũng như trải qua nhiều lần phẫ.u thuậ.t, hạn chế nhiều hoạt động mạnh như chơi thể thao. 

Harry Lu chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại sau khi trải qua nhiều ca phẫ.u thuậ.t.

 

Khi bấ.t ng.ờ được nhiều khán giả quan tâm trở lại, nam diễn viên 9X trải lòng: “Mấy hôm nay cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Thật sự trong thời gian gần đây mình cũng chẳng làm gì nhưng bỗng nhiên nhận được sự ưu ái với ủng hộ của mọi người. Harry có bấ.t ng.ờ, cũng có cảm kích. 

2024 với Harry thì mọi việc coi như bắt đầu từ con số 0. Nói nhiều quá lại thấy vô nghĩa. Thôi các bạn ơi, mình hãy cùng trở thành con người mình muốn đi nha”. 

Ngoài ra, anh cũng cho biết thêm, trong năm nay sẽ có nhiều thay đổi với anh như lối sống, công việc, sức khỏe. “Nhưng tôi vẫn là tôi”, Harry Lu bộc bạch. 

Harry Lu bấ.t ng.ờ và cảm kích khi gần đây được nhiều khán giả quan tâm dù anh
ít hoạt động nghệ thuất suốt thời gian dài.

Vào tháng 2/2017, Harry Lu bị t.ai nạ.n giao thông, chấ.n thươ.ng khá nghiê.m trọ.ng như gã.y xương mũi, xương mặt bị biến dạng và lệch khỏi vị trí ban đầu. Anh bị bấ.t tỉnh và trải qua 60 giờ trong phòng m.ổ. Sau đó, nam diễn viên được đưa về quê nhà để tiếp tục chữa trị, tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. 

Harry Lu phải trải qua nhiều ca phẫ.u thuậ.t, khuôn mặt thay đổi nhiều sau khi bị t.ai nạ.n giao thông.

Gần đây, Harry Lu khiến dân tình thích thú khi hội ngộ Midu sau 8 năm kể từ khi hợp tác chung trong phim điện ảnh 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu. Nhiều khán giả đã nhiệt tình “đẩy thuyền” cặp đôi nhưng người trong cuộc phủ nhận t.in đồ.n tình cảm, cho biết chỉ là bạn bè thân thiết.

Harry Lu gặp lại Midu sau 8 năm đóngphim chung.