Quang Hải chọn đồ giống cả Anh Tú lẫn Hyun Bin, nhưng outfit có vẻ chưa hợp lắm

Điểm nhấn Quang Hải chọn cho bộ tuxedo hoá ra lại là thứ khiến anh bớt hoàn hảo.

Báo Phụ nữ số mới đây đã có bài viết nói về việc chọn trang phục của Quang Hải trong đám cưới với nhan đề: "Quang Hải chọn đồ giống cả Anh Tú lẫn Hyun Bin, nhưng outfit có vẻ chưa hợp lắm". Nội dung cụ thể như sau:

Đám cưới của cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền hiện đang là topic thu hút sự chú ý của netizen. Trong ngày trọng đại, Quang Hải đã thu hút mọi ánh nhìn với diện mạo lịch lãm, nhưng một chi tiết nhỏ đã khiến tổng thể trang phục của nam cầu thủ không được như ý. Dù đã chọn lựa kỹ lưỡng, bộ tuxedo của anh không hoàn toàn phô diễn được vóc dáng thể thao, thay vào đó lại vô tình làm l.ộ nhược điểm không mong muốn. Cụ thể, tiền đạo cao 1m68 đã mắc phải sai lầm ít ai ngờ: sử dụng đai cummerbund.

Nguồn ảnh trái: Linh Le Chi Photography, ảnh phải: Đi Soi Sao Đi

Đai cummerbund, một phụ kiện truyền thống trong trang phục tuxedo, là sự lựa chọn của Quang Hải với mong muốn tôn lên vẻ lịch thiệp, tinh tế. Tuy nhiên, item này là một lựa chọn phức tạp, và vô cùng kén dáng người mặc. Trong trường hợp của chàng tiền đạo, dù đã lựa chọn một bộ tuxedo lịch lãm và sang trọng, đai cummerbund lại không phải là điểm nhấn hoàn hảo như anh đã kỳ vọng.

Đai cummerbund là một lựa chọn có phần trúc trắc và kén dáng người mặc. Cách phối đồ với đai cummerbund cũng không kém phần quan trọng. Đai cummerbund cần phải ôm sát cơ thể, đặt ở vị trí chính xác trên eo, và phải đảm bảo rằng nó phù hợp với cả áo khoác và quần

Một trong những khó khăn khi sử dụng đai cummerbund chính là việc nó có thể phá vỡ tỷ lệ của cơ thể, khiến vóc dáng trở nên mất cân đối nếu không chọn đúng cách. Đối với một số trường hợp, đai cummerbund có thể tạo cảm giác người mặc trở nên "đầy đặn" hơn. Như với Quang Hải, người có thể hình của một vận động viên, việc sử dụng phụ kiện này cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để tránh làm nhấn mạnh những phần cơ thể không mong muốn.

Cài khuy áo lại che đi đai cummerbund là Quang Hải 10 điểm ngay!

Trên thực tế đã có nhiều chú rể ngôi sao thử sức với chiếc đai cummerbund trong ngày trọng đại như Anh Tú, Hyun Bin nhưng họ lại ghi điểm hơn

Đai cummerbund, dù là một phụ kiện phổ biến, nhưng không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất cho mọi chú rể. Hy vọng đây sẽ là một lời góp ý hữu ích dành cho Quang Hải cho tiệc cưới diễn ra vào ngày 6/4 sắp tới.

Những bộ Âu phục khác của Quang Hải trong ngày cưới đều vô cùng lịch lãm và sang trọng, đem tới cho anh diện mạo bảnh bao (ảnh: Linh Le Chi Photography).

Báo Phụ nữ thủ đô cũng có bài viết nhan đề: "Quang Hải chụp ảnh cưới đẹp lịch lãm, ngày đón vợ về dinh bị c.ười vì l.ộ ảnh mặc đồ như con nít'. Nội dung cụ thể như sau:

Những ngày qua, đám cưới của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền là hôn lễ được giới truyền thông nói chung và giới thể thao nói riêng đặc biệt quan tâm. Tất nhiên trong ngày trọng đại này, cả hai đều cố gắng giữ cho hình ảnh bản thân được hoàn hảo và chỉn chu nhất. Trong khi cô dâu mặc váy cưới 150 triệu đồng, cầm hoa tulip trắng thì chú rể cũng không kém cạnh trong những bộ tuxedo được may đo riêng cực chuẩn. 

Dẫu vậy, nam cầu thủ đình đám vẫn có một vài khoảnh khắc chưa thực sự chỉn chu trong mắt công chúng. Trong một bức ảnh được đăng tải mới đây, nhiều người hâm mộ cho rằng anh chàng mặc đồ như con nít trong ngày chính thức đón cô dâu về nhà. 

Quang Hải làm chú rể điển trai vẫn chưa nhận được điểm tuyệt đối so với các tín đồ thời trang.
Hình ảnh của Quang Hải được cho là ăn mặc như con nít trong ngày đón dâu về nhà.

Theo đó, để thêm phần lịch lãm cũng như hack được đôi chân dài, ă.n gi.an chiều cao trong tiệc cưới quan trọng, Quang Hải đã lựa chọn phối vest cùng với đai tuxedo cummerbund. Đây được xem là món phụ kiện gắn liền với các nam nhân hoàng gia hay các chú rể thường diện những bộ vest hết sức chỉn chu và trang trọng. 

Cummerbund thường được làm bằng vải lụa đen, chủ yếu là lụa sa tanh. Khi được mặc lên người, nó có tác dụng che dây thắt lưng cũng như áo sơ mi được sơ vin phía trước.

Quang Hải cũng sử dụng món đồ phụ kiện này để giúp bản thân khi mặc vest được hoàn hảo hơn, tạo cảm giác kéo dài chân và tạo ra tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Tuy nhiên, trong một số khoảnh khắc chụp ảnh cùng mọi người, anh chàng đã cởi áo vest ra, làm l.ộ phần đai tuxedo cummerbund. Do đó, mới vô tình tạo nên dáng vẻ không còn chỉn chu, nhận định anh mặc đồ như con nít. 

Vì vậy, các chàng trai nếu muốn sử dụng chiếc đai này hãy nhớ hãy nhớ phối cùng vest để không l.ộ ra phần tỷ lệ hình thể chưa nổi bật. 

Những chiếc đai tuxedo cummerbund giúp các chú rể thêm thanh lịch, trang trọng và ấn tượng hơn.

Bình An và Anh Tú cũng là hai chú rể ứng dụng phụ kiện này như Quang Hải, nhưng cách phối đồ và sự chỉn chu giúp họ thêm phần điển trai, nhận được rất nhiều lời khen có cánh.

Trước đó, Quang Hải nhận được nhiều lời khen có cánh trong những bộ tuxedo chuẩn chỉnh khi chụp ảnh cưới cùng cô dâu Chu Thanh Huyền. Có thể do nhiều thời gian chuẩn bị và được chăm chút kỹ hơn trong từng khung ảnh, nên đa phần những bộ trang phục mà Quang Hải diện đều rất điển trai, lịch lãm đúng chuẩn một chú rể mới. 

Quang Hải có chiều cao khiêm tốn nên việc lựa chọn vest không phải điều dễ dàng.
Những chiếc quần và đai được phối hoàn hảo khi có thêm một lớp vest bên ngoài sẽ phù hợp hơn.
Cùng một kiểu trang phục, nhưng Quang Hải lại nhận được hai ý kiến khác nhau hoàn toàn của người đối diện.

Ngày 6/4, Quang Hải tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao. Sự kiện này hứa hẹn sẽ có sự tham gia của nhiều ngôi sao trong làng bóng đá và showbiz Việt. Đây cũng được xem là cơ hội thứ hai để Quang Hải có thể trưng diện những bộ vest lịch lãm cùng cách phối đồ và xuất hiện chỉn chu nhất có thể.