Mỹ nhân biến mất khỏi showbiz bất ngờ ôm bụng bầu vượt mặt dự sự kiện

Đây là lần đầu tiên mỹ nhân này tham gia sự kiện và tự tin khoe vòng bụng tròn lẳn sau khi thông báo mang thai con đầu lòng.

Báo Phụ nữ số ngày 29/03/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Mỹ nhân "biến mất" khỏi showbiz bất ngờ ôm bụng bầu vượt mặt dự sự kiện" cùng nội dung như sau:

Đó chính là Yumi Thiên Nga!

Mới đây, Thiên Nga đã cùng bạn trai dự sự kiện ra mắt phim tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên sau khi công bố mang thai, cô nàng tham gia một sự kiện giải trí và không ngại khoe bụng bầu tròn lẳn đáng yêu. Dù bụng đã khá lớn song thần sắc Thiên Nga vẫn được đánh giá là tươi tắn, không bị vỡ nét, cô di chuyển cũng rất nhẹ nhàng và khoẻ khoắn.

Bạn trai Việt kiều tháp tùng Thiên Nga đặc biệt thể hiện sự quan tâm dành cho mẹ bầu. Anh liên tục quan sát lối đi và đưa tay đỡ bạn gái trong lúc di chuyển trên thảm đỏ. Nhiều người dành lời khen cho viusal và độ tình cảm của cặp đôi.

Dù bụng đã khá to nhưng Thiên Nga vẫn giữ được thần sắc tươi tắn.

Cặp đôi vô cùng tình cảm.

Vào giữa tháng 3, Yumi Thiên Nga lần đầu tiên công bố hình ảnh chiếc bụng tròn lẳn, thông báo đã mang thai. Cô nhận được nhiều lời chúc của các gương mặt nổi tiếng trong showbiz như Nhã Phương, Minh Tú, Ninh Dương Lan Ngọc... Trước đó, Yumi Thiên Nga gần như "biến mất" khỏi giới giải trí, dù có cập nhật hình ảnh thường ngày trên MXH thì cũng không để lộ chuyện đang mang thai "bé Rồng".

"Mình chọn cho mình một cuộc sống bình yên, không muốn ồn ào và thị phi. Đơn giản hạnh phúc là nơi cảm thấy luôn vui vẻ và được yêu thuơng", Yumi Thiên Nga chia sẻ.

Yumi Thiên Nga công bố mang bầu vào giữa tháng 3.

Thiên Nga (sinh năm 1994) từng là gương mặt khá quen thuộc với cư dân mạng. Cô từng ghi dấu ấn khi xuất hiện tại The Face Vietnam 2017 trong đội Minh Tú, sau đó hoạt động trong lĩnh vực thời trang và tham gia nhiều phim ngắn, sitcom, quảng cáo,...

Được biết nửa kia của Thiên Nga là Thanh Long, hiện đang làm công việc kinh doanh. Anh chàng sinh ra và lớn lên ở Hà Lan, đã về nước được 5 năm. Dù thừa nhận mình là người sống lowkey, hiếm khi sử dụng MXH nhưng Thanh Long sẵn sàng tham gia các sự kiện và lên sóng truyền hình cùng "nóc nhà".

Trong một show dành cho các cặp đôi lên sóng cuối tháng 2/2024, Thanh Long và Thiên Nga thoải mái gọi nhau là vợ - chồng. Cặp đôi cho biết dù chưa đính hôn hay làm đám cưới nhưng cả 2 đã có hẹn ước với nhau nên mới có cách xưng hô này.

Yumi Thiên Nga đang tận hưởng những ngày tháng yên bình trong thai kì, được sự chăm sóc tận tình của bạn trai.

Trước đó, báo Saostar ngày 29/02/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Ninh Dương Lan Ngọc được một sao nữ 'giải vây' tin đồn có bầu". Nội dung được báo đưa như sau:

Ninh Dương Lan Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì đã có sự nghiệp vững chắc, ổn định ở trong làng giải trí Việt.

Tuy nhiên quyết định du học của nữ diễn viên trong thời gian sắp tới lại làm cho dân tình không ngừng bàn tán. Thậm chí ở trên mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn người đẹp vì có bầu nên mới ra nước ngoài để sinh con.

Trong khoảng thời gian trước khi "xuất ngoại", Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tất bật xử lý, thực hiện những dự án công việc còn dang dở. Khi có người đẹp dịp gặp gỡ hội chị em thân thiết, một trong những người chị thân thiết của Ninh Dương Lan Ngọc đã giúp cô nàng "giải vây" nghi vấn có thai thông qua dòng trạng thái có nội dung như sau: "Chứng nhận em Ngọc nhà tôi 6 múi và không bầu nha các chị em". Không dừng lại ở đó, Trang Pháp còn tung ảnh Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 2 nổi rõ múi cơ cùng biểu cảm độc đáo. Để cho khán giả có thể nhìn rõ hơn, nữ ca sĩ chủ động chụp cận bụng của "ngọc nữ".

Trước đó khi tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc có bầu xuất hiện ở trên mạng xã hội, nữ diễn viên ngay lập tức lên tiếng đính chính. Cô khẳng định bản thân chỉ đi học trong một khoảng thời gian ngắn và không từ bỏ sự nghiệp hoạt động nghệ thuật: "Mỗi nơi học tí haha chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn". Nữ diễn viên thẳng thắn cho biết thêm khi cô lấy chồng, ắt hẳn sẽ có con ngay sau đó.

Ninh Dương Lan Ngọc vui vẻ tạo dáng cùng Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh và Huyền Baby

"Bất chấp" chụp ảnh bị mờ nhòe, Trang Pháp vẫn quyết "thanh minh" cho Ninh Dương Lan Ngọc

Cùng ngắm nhìn hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc trước thềm du học:

Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc dành thời gian để đi du lịch

Làn da căng bóng của Ninh Dương Lan Ngọc ở dưới ánh mặt trời

Ninh Dương Lan Ngọc khéo khoe vóc dáng khi diện bikini

Liên tục khoe ảnh bikini, Ninh Dương Lan Ngọc được cho là đang ngầm "đập tan" tin đồn mang bầu