Mẹ chồng Hồ Ngọc Hà tuổi cao tóc bạc vẫn phụ chăm cháu vì con dâu bận rộn, Kim Lý phải lên tiếng

Kim Lý luôn là người thay Hồ Ngọc Hà chăm bẵm các con khi nữ ca sĩ bận bịu công việc.

Ngày 29/03/2024 Người đưa tin có bài đăng "Mẹ chồng Hồ Ngọc Hà tuổi cao tóc bạc vẫn phụ chăm cháu vì con dâu bận rộn, Kim Lý phải lên tiếng". Nội dung chính như sau: 

Thời gian qua, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng êm ấm. Cặp song sinh Lisa - Leon lên 3 tuổi, quen thuộc với việc đến trường. Bên cạnh việc chăm sóc tổ ấm nhỏ, "nữ hoàng giải trí" vẫn duy trì công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. 

Mới đây, Kim Lý đăng tải đoạn video mẹ ruột người Thụy Điển cùng đọc sách thiếu nhi với cháu gái Lisa. Theo đó, nhóc tì ngồi ngoan trong lòng bà nội, thích thú với nội dung trong sách. 

Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà đến tuổi đi học.

Kim Lý chia sẻ hình ảnh con gái Lisa ngồi trong lòng bà nội.

Dân tình không khỏi chú ý đến ngoại hình tóc bạc trắng, dáng người khom vì tuổi tác đã cao của mẹ chồng Hồ Ngọc Hà. Được biết, năm nay bà gần 80 tuổi, sinh sống tại Thụy Điển. Từ khi 2 cháu nội chào đời, mẹ chồng Hồ Ngọc Hà thường xuyên đến Việt Nam để thăm nom. 

Kèm theo video, Kim Lý gửi lời cảm ơn mẹ đã phụ chăm các cháu vì 2 vợ chồng bận rộn. Anh viết: "Cảm ơn ông bà và mọi người luôn ủng hộ công việc của ba Kim mẹ Hà bận rộn". Sau khi đăng tải, bài viết của ông xã "nữ hoàng giải trí" nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người ngưỡng mộ vì mẹ Kim Lý dù tuổi tác đã cao vẫn minh mẫn, có sức khỏe tốt.

Sau hơn 7 năm về chung nhà với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà có quan hệ thân thiết với bố mẹ chồng. Cô được ông bà yêu quý, dành nhiều lời khen. Bố mẹ chồng cũng ủng hộ việc con dâu theo đuổi sự nghiệp. Từ dịp Tết Nguyên đán 2024, bố mẹ Kim Lý đã đến Việt Nam để đón năm mới cùng con cháu.

Hồ Ngọc Hà được bố mẹ chồng ủng hộ.

Bố mẹ Kim Lý dành nhiều thời gian chơi đùa cùng cháu nội.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bố mẹ chồng chơi đùa với 2 "thiên thần" song sinh. Ông bà thường xuyên chơi đùa, đưa các cháu đi dạo phố. Ngược lại, bé Lisa - Leon rất yêu mến và quấn quýt với ông bà nội.

Lisa - Leon ngày càng quấn quýt ông bà nội.

Tết năm 2024, bố mẹ Kim Lý sang Việt Nam thăm nom con cháu.

Trước đó, 2 con Hồ Ngọc Hà lần đầu được gặp ông bà nội vào năm 2021, khi đó Lisa - Leon được hơn 1 tuổi. Mãi đến tháng 2/2023, bố mẹ Kim Lý mới sang Việt Nam thăm con cháu. 

Những lúc bố mẹ chồng ở Thụy Điển, cặp đôi chủ động đưa các con sang để các cháu được gần gũi với ông bà. Nữ ca sĩ từng tâm sự trong lần tiễn bố mẹ chồng về nước: "Thương ông bà nội. Ông bà phải trở về Thụy Điển khi lũ trẻ đang ở độ tuổi đáng yêu vô bờ bến.

Chúng ngây thơ và gần gũi, yêu thương những ai yêu thương chúng. Và ông bà lòng nặng trĩu khi phải xa 2 cục vàng. Nhưng chúng ta sẽ sớm gặp lại. Lisa, Leon sẽ sớm qua Thụy Điển vui đùa với ông bà nhé".

Lần đầu tiên bố mẹ Kim Lý gặp Lisa - Leon là vào năm 2021.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đưa các con sang Thụy Điển thăm ông bà nội.

Bên cạnh đó, Kim Lý cũng bày tỏ sự cảm thông, ủng hộ đối với Hồ Ngọc Hà. Trong chia sẻ gần đây, nam diễn viên hết lời khen bà xã vì khéo léo trong việc vun vén gia đình. Kim Lý cho biết sau 3 năm làm bố, anh cảm nhận được sự vất vả khi chăm sóc Lisa - Leon. 

Kim Lý bộc bạch: "Sau khi mình nuôi con 3 năm, mình biết là thôi, Kim hiểu rất là vất vả. Hà rất giỏi. Hà có nhiều công việc nhưng khi về nhà, Hà luôn nấu ăn và chăm sóc Lisa - Leon. Điều này rất khó, rất nỗ lực. Kim và Hà luôn đưa con đi học vào buổi sáng, đón con vào buổi chiều. Lisa và Leon có nhiều hoạt động trong ngày, Kim và Hà luôn nỗ lực tham gia cùng con".

Kim Lý dành lời khen bà xã vì chăm sóc gia đình chu đáo.

Chia sẻ thêm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "bén duyên" từ năm 2017. Sau 7 năm bên nhau, nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy may mắn vì có chồng hỗ trợ nuôi dạy các con. Leon và Lisa được chăm sóc kỹ càng. Con riêng của cô là Subeo cũng được Kim Lý săn sóc như ruột thịt. 

Từ đó tới nay, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, bình yên bên tổ ấm nhỏ. Đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Tổ ấm nhỏ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà ngày càng hạnh phúc.

Trước đó, 04/08/2023 Saostar đưa tin "Kim Lý chăm con chu đáo, nhập vai 'bố bỉm' khi vắng bóng Hồ Ngọc Hà'. Nội dung chính như sau: 

Gần đây, gia đình Hồ Ngọc Hà đã có chuyến nghỉ dưỡng tại Thuỵ Điển - nơi sinh sống của ba mẹ Kim Lý. Tuy nhiên, giọng ca Cô đơn trên sofa đã phải trở về Việt Nam sớm hơn so với dự kiến để tham gia các lịch trình công việc. Cặp song sinh Lisa - Leon tiếp tục ở lại Thuỵ Điển để vui chơi ngày hè cùng ông bà nội. 

Vắng bóng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi hoá thân vào vai "bố bỉm" một cách khá thuần thục và nhuần nhuyễn. Không những chăm sóc con một cách cẩn thận, Kim Lý còn đưa Lisa và Leon đến vui chơi cùng bạn bè đồng thời luôn bên cạnh, đồng hành cùng con trong những trò chơi có phần mạo hiểm.

Vắng bóng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý vào vai "bố bỉm", chăm sóc con cẩn thận, chu đáo. (Ảnh chụp màn hình)

Anh luôn bên cạnh con trong những trò chơi có phần nguy hiểm. (Ảnh chụp màn hình)

Đặc biệt, Kim Lý tiếp tục thể hiện sự đảm đang, chu đáo khi chăm lo cho hai con trong từng bữa ăn. Ông xã Hồ Ngọc Hà mua đồ ăn vặt, đút cho con ăn với gương mặt hạnh phúc và tỏ rõ sự thích thú.

Kim Lý chu đáo chăm sóc hai con trong từng bữa ăn. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh việc vui chơi, Leon còn trổ tài tấu hài. Qua các khung ảnh, không khó để bắt gặp hàng loạt biểu cảm lầy lội, lém lỉnh của cậu bé. Loạt khoảnh khắc này đã khiến người hâm mộ được phen phì cười thích thú.

Loạt biểu cảm hài hước của Leon khiến người hâm mộ được phen phì cười thích thú. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà vẫn tích cực "chạy show", xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn luôn cân bằng giữa công việc và gia đình. Trong những lần Hồ Ngọc Hà vắng mặt, ông xã Kim Lý sẽ là người thay cô chăm sóc các con.

Sau khi về chung một nhà với Kim Lý, từng khoảnh khắc đời thường của gia đình Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. (Ảnh tổng hợp)