Đang yêu, bạn trai thú nhận làm người yêu cũ mang bầu khiến cô gái sốc

Tình huống trớ trêu được cô gái chia sẻ trong chương trình "Hẹn ăn trưa" khiến chàng trai được mai mối bất ngờ.

Báo Vietnamnet ngày 25/03/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Đang yêu, bạn trai thú nhận làm người yêu cũ mang bầu khiến cô gái sốc"
Với nội dung như sau:

Xuất hiện trong chương trình Hẹn ăn trưa tập 420 là cặp đôi Trần Minh Quân (22 tuổi), sinh viên năm 4 khoa Quan hệ Công chúng trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM và Nguyễn Phan Ngọc Trân (20 tuổi) làm biên tập viên của một công ty truyền thông. 

Minh Quân nhận mình là người hướng ngoại, hòa đồng, cởi mở, có thể học hỏi nhanh ở mọi lĩnh vực. Tuy nhiên anh chàng cũng nhận xét bản thân hay tự ti và khá cứng đầu. Ngọc Trân là người hòa đồng, dễ nói chuyện và có năng khiếu đàn piano, thích cosplay. Trân cho biết sở thích này của mình khá tốn tiền.

Ngọc Trân cho rằng mình mắc bệnh suy nghĩ quá nhiều nên hay ảnh hưởng tâm trạng. Minh Quân nhận xét những người nghĩ nhiều thường có nội tâm sâu sắc. Nếu gặp một người như vậy trong cuộc sống, anh tin rằng mình sẽ dành thời gian ở bên an ủi và lắng nghe. 

hen an trua.jpg
Cả hai ấn tượng về ngoại hình của đối phương

Nói về tình trường, đàng trai chia sẻ mình từng trải qua 4 mối tình. Mối tình lâu nhất kéo dài 2 năm rưỡi. Khi chia tay, mọi thứ đều rất nhẹ nhàng, không có thù hằn, ghét bỏ.

Sau 4 mối tình, Quân nhận thấy bản thân cần phải biết trân trọng nửa kia nhiều hơn.

Về phần mình, Ngọc Trân có phần "nhỉnh hơn" vì từng trải qua 5 mối tình. Mối tình gần đây nhất cũng là mối tình khiến cô tổn thương sâu sắc nhất. 

"Em với bạn này từ tình bạn đến tình yêu. Em là người sống rất tình cảm. Nhiều người nói con gái chỉ nên yêu 50% thôi nhưng em lại yêu 100%. Em sống vì tình yêu, tình yêu giúp em có động lực làm việc. Lúc quen em, bạn ấy vừa chia tay người yêu cũ. Em là người từng chịu tổn thương trong tình cảm nên hiểu cảm giác đó và rất đồng cảm với bạn”, Ngọc Trân chia sẻ.

Cũng từ đó, hai người mở lòng và đón nhận tình cảm của nhau. "Nhưng lúc quen em, em có cảm giác bạn trai vẫn qua lại với người yêu cũ. Trong mối quan hệ đó, lúc nào em cũng cảm thấy lo lắng nhưng lúc em hỏi thì bạn lại nói không có gì hết. Có một ngày, bạn ấy nói với em rằng người yêu cũ của bạn có thai rồi", Ngọc Trân chia sẻ. 

Thấy bạn trai quá quan tâm người yêu cũ, Trân rất buồn và quyết định rút lui. Cô cảm giác mình chỉ là người thế chỗ trong thời gian hai người họ xích mích, tạm thời chia tay. Ngọc Trân cũng thẳng thắn thừa nhận mình từng “đi quá giới hạn” với bạn trai cũ nhưng may mắn không để lại hậu quả. 

Minh Quân chăm chú lắng nghe câu chuyện của Ngọc Trân và tỏ ra rất thông cảm. Anh hứa hẹn rằng nếu có thể mình sẽ bù đắp cho Trân, gấp đôi hoặc nhiều hơn thế nữa. 

Về gu bạn gái lý tưởng, đàng trai cho biết mình bị thu hút bởi những người có gu ăn mặc đẹp, còn Ngọc Trân lại thích chàng trai có ngoại hình ưa nhìn. Chia sẻ này khiến Minh Quân mỉm cười bởi đàng trai có ngoại hình khá bắt mắt. 

Trân cũng không thích người quá an toàn, cần một người cùng mình phát triển và đừng là "trap boy". 

MC nhận định đàng trai đáp ứng được 90% những tiêu chuẩn đàng gái đưa ra. Sau khi mở rào, cả hai đều rất ngạc nhiên về ngoại hình của đối phương. Minh Quân khen Trân xinh xắn, đáng yêu, ăn mặc đẹp đúng với gu của mình. Đàng gái chỉ chốt một câu “bạn ấy rất đẹp trai”. 

Sau màn ăn trưa và nói chuyện, Minh Quân và Ngọc Trân thẳng thắn chia sẻ quan điểm về tình yêu, công việc và cuộc sống. Cả hai tin rằng công việc của mình sẽ hỗ trợ được cho đối phương và nếu hai người đến với nhau, tương lai sẽ tốt đẹp. 

Phần cuối, cặp đôi đều chấm cho đối phương 9/10 điểm, thể hiện sự hài lòng về người được mai mối. Quân cho rằng vì hai người chưa hiểu nhiều về nhau nên khó có thể cho điểm tuyệt đối. Điểm 9 chính là sự ưu ái quá lớn cả hai dành cho nhau.

Sau 3 tiếng đếm của MC, Minh Quân và Ngọc Trân bấm nút đồng ý hẹn hò. Quân trao nụ hôn lên má Trân, đánh dấu cột mốc tình cảm quan trọng. MC cũng gửi lời chúc mừng và mong hai bạn có chặng đường tình cảm tuyệt vời, đi đến hồi kết đẹp. 

Tiếp đến, báo Thanh Niên cũng có bài đăng về một cặp đôi của Hẹn ăn trưa với thông tin: Show 'Hẹn ăn trưa' lập kỷ lục khi cặp đôi quyết định kết hôn sau nửa tháng.

Nội dung báo đưa như sau:

Cặp đôi Hẹn ăn trưa quyết định tiến đến hôn nhân chỉ sau 2 tuần được 'bà mối' Tô Nhi A se duyên, gửi thiệp cưới đến ê kíp khiến ai cũng bất ngờ.

 

Show 'Hẹn ăn trưa' lập kỷ lục khi cặp đôi quyết định kết hôn sau nửa tháng - Ảnh 1.

Cặp đôi U.50 quyết định về chung một nhà chỉ sau nửa tháng gặp nhau tại chương trình Hẹn ăn trưa

Mới đây, cặp đôi từng để lại nhiều ấn tượng tại Hẹn ăn trưa tập 369 là Nguyễn Văn Phúc (47 tuổi, Bình Phước) và Nguyễn Thị Tố Duyên (46 tuổi, TP.HCM) gây bất ngờ khi gửi thiệp cưới đến ê kíp chương trình, thông báo sẽ chính thức về một nhà vào tháng 7 năm nay. Được biết, cặp đôi tham gia ghi hình vào ngày 13.3 và cùng bấm nút hẹn hò. Nhưng chỉ sau 5 ngày được bà mối Tô Nhi A ghép đôi, Văn Phúc đã ngỏ lời xin cưới và được Tố Duyên đồng ý.

Với vẻ ngoài trẻ trung tươi tắn, dịu dàng trong chiếc áo dài hồng, Tố Duyên gây ấn tượng với nhà trai ngay lần gặp mặt đầu tiên. Cô tâm sự về lý do vẫn còn độc thân: "Tôi từng trải qua hai mối tình, lúc đó hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại là chị cả nên tôi chưa nghĩ đến hạnh phúc riêng tư của mình. Bây giờ có tuổi, tôi mới nghĩ đến lập gia đình".

Show 'Hẹn ăn trưa' lập kỷ lục khi cặp đôi quyết định kết hôn sau nửa tháng - Ảnh 2.

Văn Phúc và Tố Duyên được chuyên gia tâm lý Tô Nhi A ghép đôi thành công tại tập 369