Cảnh bị cắt ở Queen of Tears khiến netizen tiếc nuối, Kim Soo Hyun - Kim Ji Won có hành động siêu ngọt

Khán giả vô cùng tiếc nuối khi cảnh phim tình tứ này lại không được lên sóng ở Queen of Tears.

Báo Phụ nữ số ngày 26/03/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Cảnh bị cắt ở Queen of Tears khiến netizen tiếc nuối, Kim Soo Hyun - Kim Ji Won có hành động siêu ngọt" cùng nội dung như sau:

Sau tập 5 - 6 Queen of Tears lên sóng và tiếp tục nhận về loạt phản hồi tích cực, đài tvN mới đây đã tung ra những hình ảnh ở hậu trường tập phim này. Ngoài việc thích thú khi được thấy Kim Soo Hyun - Kim Ji Won thân thiết với nhau sau ống kính, netizen còn soi ra cả một phân cảnh dù đã được ghi hình nhưng không hề lên sóng.

Cụ thể đây là phân cảnh khi Hyun Woo (Kim Soo Hyun) xin được vào ngủ cùng với Hae In (Kim Ji Won) sau 2 năm không chung chăn gối. Khán giả còn tưởng đâu sẽ có cảnh giường chiếu tình tứ nhưng thực tế là họ cứ như cặp đôi mới yêu, bối rối, bẽn lẽn và chỉ ngồi ngay ngắn nói chuyện với nhau. Sau đó Hae In ngủ trước, Hyun Woo lặng lẽ ngắm nhìn người mình yêu say giấc rồi khẽ nắm tay Hae In.

Cặp vợ chồng hàn gắn sau 2 năm bằng một cái nắm tay khi Hae In đã ngủ

Thực tế ở tại hậu trường phim, cặp đôi song Kim đã quay một hành động tình tứ hơn như thế. Đó là cái ôm từ đằng sau của Hyun Woo dành cho Hae In, khi cả hai cùng đi về phía giường ngủ. Xem cảnh phim bị cắt này, khán giả không khỏi tiếc nuối càng thắc mắc lý do tại sao ekip làm phim lại cắt bỏ nó. Nhiều người cũng bấn loạn khi được thấy cặp đôi song Kim có cái ôm tình tứ từ sau lưng, dù biểu cảm của Hae In có vẻ... không được vui cho lắm. Nhiều khán giả suy đoán là ở cảnh phim này, Hyun Woo "đòi" thân mật nhưng vợ không đồng ý.

Cảnh phim bị cắt của Queen of Tears

Hậu trường cảnh ngủ chung của cặp đôi Queen of Tears

Bình luận của khán giả:

- Ủa đạo diễn ơi???

- Ôm thế này thì không thể chỉ nắm tay ngủ mấy, chắc chắn là ekip đã cắt nhiều cảnh hơn thế nữa.

- Cuối cùng chúng ta chẳng thấy gì ngoài nằm nhìn nhau ngủ. Sao quay rồi lại cắt đạo diễn ơi?

- Vậy mà thứ chúng tôi thấy chỉ là cách anh ta lướt qua chị tôi rồi đi vào phòng.

- Lúc xem tôi còn cười vì hai anh chị nhát quá, giờ thì tôi khóc nè nhà đài ơi.

Tuy tiếc nuối nhưng một số khán giả lại cho rằng việc cắt cảnh phim này cũng hợp lý. Bởi lẽ cặp Hyun Woo - Hae In mới làm hòa chưa lâu, họ vẫn còn bối rối khi ở cạnh nhau. Hyun Woo sau 2 năm ngủ riêng, giờ mới dám "bẽn lẽn" xin vợ cho ngủ chung phòng, vì vậy việc ôm ấp hay có cảnh tình tứ mặn nồng có vẻ là hơi gấp gáp. Việc cắt bỏ cảnh phim này có lẽ cũng để cho diễn biến tâm lý nhân vật được hợp lý hơn.

Trước đó, báo Thanh niên ngày 27/03/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Hết vướng lùm xùm tình cảm, Kim Soo Hyun lại bị đồn hét giá cát sê". Nội dung được báo đưa như sau:

Nhiều tin đồn xoay quanh cát sê của Kim Soo Hyun trong Nữ hoàng nước mắt

Cùng với độ phổ biến rộng rãi của Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears), Kim Soo Hyun liên tục được xướng tên trên khắp các phương tiện truyền thông, từ chủ đề đánh giá khả năng diễn xuất, chuyện đời tư, cân nhắc các dự án mới… cho đến gần đây nhất là vấn đề cát sê.

Theo Sports Chosun (Hàn Quốc), một số người làm trong các công ty sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc bật mí Kim Soo Hyun được trả 800 triệu won (hơn 15,5 tỉ đồng) cho một tập phim Nữ hoàng nước mắt. Không ít cơ quan truyền thông khác cũng úp mở việc nam diễn viên nhận mức cát sê tương tự.

Anh đang là diễn viên có mức thù lao cao tại Hàn Quốc

Dựa trên các nguồn tin trên, tiền công tổng cộng mà Kim Soo Hyun nhận được lên đến 12,8 tỉ won (248 tỉ đồng) cho 16 tập phim Nữ hoàng nước mắt. Đáng nói hơn, con số này chiếm 1/3 kinh phí sản xuất Queen of Tears - 40 tỉ won (776 tỉ đồng).

Lương của hai đạo diễn, một biên kịch, nữ chính Kim Ji Won, các diễn viên phụ, dàn nhân viên… "gói gọn" trong 2/3 số tiền còn lại trong ngân sách tác phẩm. Vì thế, tin tức Kim Soo Hyun nhận tiền lương "khủng" ngay lập tức dấy lên tranh cãi dữ dội.

Nữ hoàng nước mắt có nhiều cảnh quay ở nước ngoài, đẩy kinh phí sản xuất lên cao

Tuy nhiên, công ty sản xuất Nữ hoàng nước mắt là Studio Dragon cũng nhanh chóng đưa ra thông báo bác bỏ lùm xùm Kim Soo Hyun "hét giá". Đại diện Studio Dragon chia sẻ: "Tin anh ấy được trả 800 triệu won mỗi tập là hoàn toàn sai sự thật. Anh ấy được trả ít hơn".

Một người trong ngành giải trí cũng tiết lộ với Sports Chosun mỹ nam 8X đã tự nguyện hạ giá thù lao của mình xuống mức thấp hơn nhiều so với tác phẩm trước đó là Một ngày nọ (One Ordinary Day). Vào năm 2021, khi quay Một ngày nọ, Kim Soo Hyun đã nhận về 500 triệu won (9,7 tỉ đồng)/tập phim.

Kim Soo Hyun tự hạ thù lao nhằm giúp ê kíp giảm bớt gánh nặng về chi phí

Kim Soo Hyun chủ động giảm giá sau khi cân nhắc đến gánh nặng chi phí sản xuất quá cao của Nữ hoàng nước mắt. Đồng thời, vài nguồn tin khẳng định một lý do khác để anh giảm lương cũng đến từ thỉnh cầu của biên kịch phim Park Ji Eun. Queen of Tears là bộ phim thứ ba mà cả hai từng làm việc chung, sau Vì sao đưa anh tới và Bầu sô tập sự.

Trước ồn ào cát sê này, Kim Soo Hyun cũng lao đao vì tin đồn tình cảm với Kim Sae Ron cách đây ít hôm. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Kim Sae Ron bất ngờ đăng rồi xóa ảnh thân mật với Kim Soo Hyun vào rạng sáng 24.3, đẩy họ vướng nghi vấn yêu đương.

Kim Soo Hyun liên tục vướng vào các tin tức gây tranh cãi

Sau đó, phía Kim Soo Hyun bác bỏ tin đồn anh hẹn hò Kim Sae Ron cũng như bày tỏ "không thể hiểu được động cơ đằng sau hành động cập nhật hình chụp lần này của Kim Sae Ron". Tính đến sáng 27.3, Kim Sae Ron vẫn chưa có động thái phản hồi cụ thể. Song, scandal này vẫn ảnh hưởng đến danh tiếng của sao phim Nữ hoàng nước mắt.

Qua 6 tập phim, đứa con tinh thần của biên kịch Park Ji Eun liên tục đứng đầu trong top phim truyền hình Hàn Quốc gây tiếng vang nhất tuần của Good Data Corporation. Tập 6 đạt rating 14,1% trên toàn Hàn Quốc, lập kỷ lục là tập có tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi phim chiếu đến nay.

Nữ hoàng nước mắt đang trên đà tăng rating

Queen Of Tears do Kim Hee Won và Jang Young Woo làm đạo diễn, Park Ji Eun viết kịch bản. Bộ phim quy tụ dàn sao Hàn Kim Soo Hyun, Kim Ji Won, Park Sung Hoon, Kwak Dong Yeon, Lee Joo Bin, Yoon Bo Mi, Lee Mi Sook… Nữ hoàng nước mắt chiếu tối thứ bảy và chủ nhật hằng tuần trên kênh cáp tvN.