Bó hoa Quang Hải cầm đi trao cho Chu Thanh Huyền trong ngày cưới: Ý nghĩa đặc biệt với ước mong hôn nhân không còn sóng gió

Cách mà vợ chồng Quang Hải chọn hoa cưới như đang gửi gắm cho chính mình những lời nhắn nhủ.

Báo Phụ Nữ Mới ngày 28/03/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Bó hoa Quang Hải cầm đi trao cho Chu Thanh Huyền trong ngày cưới: Ý nghĩa đặc biệt với ước mong hôn nhân không còn sóng gió" cùng nội dung như sau:

Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức được tổ chức vào ngày 28/3, bầu không khí đang rộn ràng khắp cả xóm nhà chú rể. Sau công tác chuẩn bị tất bật, hiện tại Quang Hải đang lên đường sang tư gia nhà gái để xin dâu.

Quang Hải gây chú ý khi diện vest bảnh bao, nụ cười rạng rỡ trong ngày cưới, đặc biệt là bó hoa độc lạ cầm đi rước Chu Thanh Huyền về dinh. Một bó hoa mang rất nhiều ý nghĩa khi được chắp từ các loài hoa: Rum trắng, hoa lan Ý, hoa thảo đường, hoa bông lụa, dền rủ và hoa cúc nút áo nhuộm.

Cách mà vợ chồng Quang Hải chọn hoa cưới như đang gửi gắm cho chính mình những lời nhắn nhủ, rằng hãy cùng nhau xây dựng một cuộc hôn nhân thật bình yên dựa trên tình yêu và sự gắn kết, mang đến nguồn năng lượng tích cực, biết trân trọng nhau và cùng biết ơn những điều may mắn trong cuộc sống. Thật ý nghĩa phải không mọi người?

Quang Hải rạng rỡ trong ngày vui, cầm trên tay bó hoa cưới rước Chu Thanh Huyền về dinh

Một bó hoa mang rất nhiều ý nghĩa khi được chắp từ các loài hoa: Rum trắng, hoa lan Ý, hoa thảo đường, hoa bông lụa, dền rủ và cúc ping pông.

Quang Hải cầm hoa cưới không rời tay

Cận cảnh bó hoa cưới độc lạ

Cách mà vợ chồng Quang Hải chọn hoa cưới như đang gửi gắm cho chính mình những lời nhắn nhủ đặc biệt

Chú rể hiện đang trên đường đến tư gia nhà gái xin dâu

Trước đó, một bó hoa cưới khác được trưng bày chỉn chu trong hộp kính để dùng cho tiệc cưới tại nhà trai có phần đơn giản và thanh lịch hơn, khi kết hợp giữa hoa rum trắng và tulip. Đây là một bó hoa mang ý nghĩa của tình yêu thuần khiết. Khi rum trắng thể hiện sự đoàn viên, mang lại hạnh phúc cho lứa đôi thì tulip trắng đại diện cho một tình yêu bình yên và tha thứ. Đây cũng là lý do tại sao nhiều người chọn rum và tulip trắng để trưng bày trong lễ cưới của mình.

Một bó hoa cưới khác có phần đơn giản và thanh lịch hơn sẽ được sử dụng cho lễ cưới tại nhà trai.

Trước đó, báo Thanh niên ngày 28/03/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Khi Quang Hải tìm lại niềm vui, cô dâu Chu Thanh Huyền rạng ngời trong ngày cưới". Nội dung được báo đưa như sau:

Hôm nay (28.3), Nguyễn Quang Hải chính thức tổ chức đám cưới với cô dâu Chu Thanh Huyền tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội. Từ sáng sớm, ngôi sao sinh năm 1997 và gia đình đã tất bật chuẩn bị. Tiền vệ của CLB Công an Hà Nội khoác một bộ vest thật bảnh, với khuôn mặt rạng rỡ khi sắp sửa đi đón dâu.

Nhìn vẻ hạnh phúc của Quang Hải lúc này, nhiều người có lẽ đã quên đi gương mặt thất thần của tiền vệ 27 tuổi từ băng ghế dự bị trên sóng truyền hình, khi đội tuyển Việt Nam đang bế tắc trước Indonesia. Trận đấu đã khép lại, kết quả cũng đã được ấn định. Gác lại những nỗi buồn trên sân cỏ, Quang Hải quay trở lại với cuộc sống và tìm lại được niềm vui bên người thương của mình.

Khi hai ta về một nhà

Xe trị giá 16 tỉ

Quang Hải và mẹ chuẩn bị sang nhà gái

Quang Hải trước giờ đi rước dâu

Mẹ Quang Hải (áo xanh) tất bật chuẩn bị cho đám cưới của con trai

Quang Hải cùng mẹ chụp hình bên trong nơi diễn ra lễ cưới ở quê nhà Đông Anh, Hà Nội

Nỗi buồn trên gương mặt của Quang Hải như cách đây vài ngày đã không còn nữa, thay vào đó là niềm hạnh phúc

Cô dâu Chu Thanh Huyền rạng rỡ

Cô dâu Chu Thanh Huyền lung linh trong bộ váy cưới tuyệt đẹp

Nơi diễn ra tiệc cưới của Quang Hải và Thanh Huyền ở quê nhà của ngôi sao Quang Hải (Đông Anh, Hà Nội)

Bên trong nơi diễn ra lễ cưới của Quang Hải và Thanh Huyền được trang trí sang trọng, tinh tế

Quang Hải và Chu Thanh Huyền yêu nhau từ năm 2021, nhưng cả hai khá kín tiếng. Cho đến khi được công khai vào năm 2023, mối quan hệ của cặp đôi trai tài gái sắc đã có bước tiến triển khá nhanh.

Quang Hải đã cầu hôn, làm lễ dạm ngõ với "hot girl" Chu Thanh Huyền trong những ngày cuối năm 2023. Ngày 1.1.2024, tiền vệ của CLB Công an Hà Nội chính thức làm lễ ăn hỏi và rước cô dâu Thanh Huyền "về dinh".