Chu Thanh Huyền livestream bán hàng đến gần 12h đêm

Chu Thanh Huyền vẫn chăm chỉ livestream bán hàng dù sắp đến ngày đi sinh. Vợ Quang Hải cũng cho biết sức khỏe hiện tại đang khá ổn nên cô chưa muốn nghỉ ngơi. 

>>>Ốc Thanh Vân vừa chảy nước mắt vừa nấu ăn cho 3 con, lý do là gì?

>>>Vợ chồng Trấn Thành đi trung tâm thương mại hô.n nhau giữa thanh thiên bạch nhật

Vừa qua, Chu Thanh Huyền có buổi livestream bán hàng như thường lệ. Bên cạnh đó, bà xã Quang Hải cũng chia sẻ về cuộc sống hiện tại, người đẹp gen Z cho biết dịp Tết 2024 vừa qua cô đã mua một bộ áo dài cách tân để mặc đi du xuân. Nhờ thiết kế rộng rãi nên người đẹp quyết định tận dụng chiếc áo dài mặc vào lúc bụng bầu khệ nẹ. Tuy nhiên, sản phẩm có chất liệu đứng form nên khi vận động lại tạo ra những nếp gấp, nhăn. Qua đó, Chu Thanh Huyền phải cử động nhẹ nhàng nhằm tốt cho mẹ bầu cũng như giữ gìn trang phục bền lâu. Bà xã Quang Hải nhắn nhủ mọi người khi mặc đồ hiệu nên chú ý từng cử chỉ, hành động. 

Bà xã Quang Hải còn nói đùa rằng: "Em cũng phải gồng nhiều lắm, chẳng qua tiếc tiền nên em phải mặc đấy các chị em mình ạ". 

Cặp đôi chia sẻ cởi mở vè cuộc sống hô.n nhân nhận được quan tâm của luận. 

Bên cạnh tâm sự về trải nghiệm không mấy hài lòng về bộ đồ hàng hiệu, vợ Quang Hải còn ghi điểm với người xem qua cách cư xử với mẹ chồng. Cụ thể thời điểm cô livestream gần 12h đêm, mẹ chồng có ý nhắc nhở con dâu nghỉ ngơi thì người đẹp chúc mẹ ngủ ngon, cũng nói luôn chào tạm biệt người xem để tuân theo lời mẹ dặn. Ngoài ra, vợ Quang Hải cũng cho biết, cô không muốn bản thân cứ ngồi trò chuyện sẽ gây ồn ào, cản trở việc nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. 

Từ khi về chung nhà với Quang Hải, Chu Thanh Huyền cho thấy là một người vợ ngoan hiền, con dâu đảm đang của gia đình. Người đẹp cũng cởi mở trong việc chia sẻ cuộc sống hôn nhân, kinh nghiệm bầu bí giữ gìn nhan sắc xinh đẹp tới hội chị em. Tuy có người chồng "gái ra tiền" nhưng cô nàng cho biết bản thân luôn "tự lực cánh sinh", không muốn dựa dẫm ông xã. Chính vì vậy, Chu Thanh Huyền đã tự kinh doanh riêng và nắm trong tay khối tài sản không phải dạng vừa. 

Từ lâu Chu Thanh Huyền đã xây dựng được mối quan hệ thân mật với mẹ chồng 

Được biết, đầu tháng 5-2024, Chu Thanh Huyền từng nhập viện, lúc này cô phải lên tiếng đính chính rằng không đi sinh mà đến đây để chữa b.ệnh. Theo đó, do làm việc quá sức mà bà xã Quang Hải đã bị sốt, vì đang mang trong mình em bé "rồng vàng" nên người đẹp đã vào viện nằm nghỉ lâu hơn bình thường để theo dõi sức khỏe. Thời điểm đó, Quang Hải đang bận luyện tập thi đấu cùng đội tuyển, anh đã gửi những lời chúc và động viên bà xã vô cùng ngọt ngào khiến ai nấy chứng kiến đều trầm trồ ngưỡng mộ.