Quy định khắt khe dành cho khách mời trong đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Hà Nội

Tấm thiệp dành cho lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền ngày 6/4 tới có lưu ý đặc biệt.

Báo Phụ nữ thủ đô ngày 27/03/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Quy định khắt khe dành cho khách mời trong đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Hà Nội"
Với nội dung như sau:

Tấm thiệp dành cho lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền ngày 6/4 tới có lưu ý đặc biệt.

Trong dàn tuyển thủ Việt Nam hiện tại, Quang Hải có lẽ là cầu thủ bận rộn nhất. Bởi vừa chăm chỉ tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam mong chờ cơ hội được ra sân đá chính, chàng tiền vệ sinh năm 1997 cũng đồng thời chuẩn bị cho đám cưới với bà xã Chu Thanh Huyền diễn ra ngay sau trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại 2 World Cup 2026.

Thiệp mời mà Quang Hải dành cho những khách dự tiệc tại khách sạn 5 sao vào ngày 6/4

Ở đội tuyển Việt Nam, Quang Hải đã nhờ Văn Toàn viết giúp thiệp mời dành cho những khách VIP dự tiệc cưới tại khách sạn 5 sao vào ngày 6/4 tới. Nhìn số lượng thiệp xếp trên bàn của Văn Toàn và Quang Hải tại phòng khách sạn, có thể thấy, số lượng khách mời "khủng" cỡ nào. Mới đây, nội dung tấm thiệp cưới tại khách sạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng đã được hé lộ với những lưu ý đặc biệt.

Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào từ 17h30-22h ngày 6/4 tại khách sạn JW Marriot (Hà Nội). Trong đó, 18h là phần khai tiệc và cử hành hôn lễ, 19h bắt đầu gameshow và 20h là "after party" - bữa tiệc vui cùng bạn bè sau đám cưới.

Khác với lễ cưới ở quê nhà Đông Anh hôm 28/3, quy định về trang phục của khách mời dự đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại khách sạn ngày 6/4 cũng được nêu rõ. Dresscode trong lễ cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền là 3 màu navy, beige và ghi. Những trang phục không phù hợp gồm màu đen, trắng, hồng pastel, xanh pastel. Ngoài ra đám cưới cũng quy định khách mời không hút thuốc khi tham dự. 

Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra tại khách sạn JW Marriot
Quang Hải nhờ Văn Toàn viết giúp thiệp cưới
Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại khách sạn 5 sao sẽ gồm toàn sao bóng đá, sao showbiz

Trước đó, ngày 25/3/2024 báo VnExpress đã có bài đăng liên quan với thông tin: Quang Hải nhờ Văn Toàn viết thiệp cưới

Với nội dung như sau:

Trong thời gian tập trung tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2026, tiền vệ Quang Hải nhờ tiền đạo Văn Toàn viết hộ thiệp cưới để mời bạn bè, đồng đội.

Văn Toàn viết thiệp cưới giúp Quang Hải. Ảnh: Facebook Nguyễn Văn Toàn
Văn Toàn viết thiệp cưới giúp Quang Hải. Ảnh: Facebook Nguyễn Văn Toàn

Quang Hải và Văn Toàn chưa từng thi đấu chung tại CLB nhưng là những đồng đội thân thiết mỗi dịp tập trung đội tuyển quốc gia. Cả hai thường xuyên tương tác, trêu đùa nhau trên mạng xã hội. Văn Toàn và Quang Hải nhiều lần tụ tập ăn uống cùng bạn bè tại Hà Nội trong thời gian rảnh.

Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền đã chụp xong ảnh cưới từ trước khi anh lên tập trung đội tuyển quốc gia. Cặp trai tài gái sắc cũng chốt xong trang phục sẽ mặc trong đám cưới. Trong khi Quang Hải nhờ đồng đội viết thiệp cưới, hôm 24/3, Thanh Huyền đi cắt tóc, làm đẹp để có diện mạo xinh tươi vào ngày trọng đại.

Chu Thanh Huyền đi cắt tóc chuẩn bị cho đám cưới. Ảnh: Facebook Vân Anh Trần

Chu Thanh Huyền đi cắt tóc chuẩn bị cho đám cưới. Ảnh: Facebook Vân Anh Trần

Sau trận đấu với Indonesia tối 26/3, Quang Hải sẽ về nhà ở Đông Anh để chuẩn bị cho đám cưới. Tiền vệ 27 tuổi sau đó còn tổ chức tiệc cưới ở khách sạn 5 sao vào ngày 6/4 để đông đủ bạn bè, đồng đội có thể tham dự.

Cả Quang Hải và Văn Toàn đều phải ngồi dự bị ở trận lượt đi gặp Indonesia trên SVĐ Bung Karno, Jakarta hôm 21/3. Trong khi Văn Toàn được tung vào sân ở cuối trận, Quang Hải không được thi đấu phút nào dù HLV Troussier sử dụng đủ 5 quyền thay người. Tuyển Việt Nam thi đấu bế tắc trước đối thủ và thất bại 0-1.