Ngắm thân hình đồng hồ cát của chị Hằng từng 'sốt mạng' một thời

Là một trong những chị Hằng được tìm kiếm nhiều nhất mùa trăng 2023, năm nay hot girl này khiến dân tình được dịp choáng váng.

Báo Đời sống pháp luật ngày 17/9 đưa thông tin với tiêu đề: Ngắm thân hình đồng hồ cát của chị Hằng từng 'sốt mạng' một thời. Với nội dung như sau: 

Là một trong những chị Hằng được tìm kiếm nhiều nhất mùa trăng 2023, năm nay hot girl này khiến dân tình được dịp choáng váng. Tử vi tháng 10: 4 con giáp thuận lợi, tay trái đong đầy tình yêu, tay phải gặt hái thành tựu trong sự nghiệp Mẹ dành cả buổi sáng trang trí tiệc Trung thu cho các con, thành phẩm khiến bé nào cũng mê, đẹp không nỡ ăn Chị Hằng thị phi nhất Việt Nam: Nổi tiếng sau 1 đêm, từng stress đến mất ngủ vì tin đồn nhạy cảm

Xuất hiện hình ảnh "chị Hằng" cùng "chú Cuội" giao lưu, phát quà cho hành khách trên một chuyến bay nhân dịp Tết Trung thu, cô gái Phan Quế Chi nhận được sự quan tâm lớn. Với vẻ ngoài xinh đẹp, làn da trắng sáng và tông trang điểm nhẹ nhàng, cô nàng nổi danh là "nữ tiếp viên hàng không vạn người mê".

Nhưng cũng sau đó, gái xinh lại gây bão với loạt hình ảnh cùng các chia sẻ nhạy cảm như "nữ tiếp viên hàng không đi tour ngàn đô". Chính chủ ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, cho biết bị mạo danh, kẻ xấu sử dụng hình ảnh, thông tin của cô với mục đích lừa đảo, nhằm bôi nhọ danh dự và uy tín. Đồng thời, cô cũng đăng tải thông tin đính chính lên trang cá nhân. Dẫu vậy, vụ việc khiến nữ tiếp viên hàng không hot nhất Sài Thành không khỏi bị khủng hoảng tinh thần một thời gian, stress và mất ngủ.

Gặp gỡ lại gái xinh, Quế Chi giờ đây đã bình ổn hơn. Cô bén duyên với các lĩnh vực đại diện hình ảnh, quảng cáo cho một số nhãn hàng về thẩm mỹ hay lấn sân vào lĩnh vực ca hát, tham gia một số show diễn nhỏ và đi học thanh nhạc để bản thân hoàn thiện hơn.

 

 

 

 

Chị Hằng xinh đẹp năm nào mới đây còn khiến dân mạng ngỡ ngàng khi tự tin tung loạt ảnh khoe vóc dáng nuột nà, săn chắc, ba vòng đáng mơ ước. Chính chủ từng hé lộ bản thân thường xuyên tập yoga, áp dụng chế độ ăn uống phù hợp, như ăn trường chay nhiều năm để duy trì vóc dáng cân đối.

Tiếp đến, báo Tri thức và Cuộc sống cũng có bài đăng tương tự với thông tin: Danh tính nữ tiếp viên hàng không thu hút từ cái nhìn đầu tiên

Phan Quế Chi (27 tuổi) được mệnh danh là " nữ tiếp viên hàng không vạn người mê".

Quế Chi là gương mặt quen thuộc với giới trẻ Việt, nổi tiếng hơn cả trên mạng xã hội TikTok.

Người đẹp hàng không từng tốt nghiệp trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM.

Trở thành tiếp viên hàng không là mơ ước từ nhỏ của cô nàng. Sau hành trình dài nỗ lực hết mình, cô đã thực hiện được ước mơ.

Quế Chi còn là mẫu ảnh tự do và đại diện hình ảnh cho nhiều thương hiệu.

Quế Chi còn được gọi bằng nhiều cái tên khác: "hot girl ngành hàng không", "hoa hậu ngành hàng không"...

Nguyễn Ngọc Mai là nữ tiếp viên của một hãng hàng không Việt Nam. Cô nàng nổi tiếng trên mạng xã hội khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup 2022".

Sắc vóc của Ngọc Mai ngày càng nở rộ. Cô nàng sở hữu vóc dáng nuột nà với số đo ba vòng 83 - 58 - 89 (cm).

Nữ tiếp viên hàng không nổi bật với vẻ đẹp nữ tính, không kém phần gợi cảm, quyến rũ.

Cô có lượng người theo dõi khá ấn tượng trên mạng xã hội nhờ gương mặt cùng vóc dáng xinh đẹp.

Khi rời đồng phục bay, người đẹp 9x thường lựa chọn trang phục thiên về sự nữ tính với những item nhẹ nhàng như váy.

Trên Facebook và Instagram, Ngọc Mai thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc gợi cảm, xinh đẹp thế này. Ảnh: FBNV