Kiều Minh Tuấn công khai 'vợ' lớn hơn 16 tuổi, danh tính khiến dân tình đứng ngồi không yên

Khoảnh khắc gia đình 3 người của diễn viên Kiều Minh Tuấn vừa được lan truyền đã gây sốt.

Báo Sao Star ngày 14/09 đưa thông tin với tiêu đề: "Kiều Minh Tuấn công khai 'vợ' lớn hơn 16 tuổi, danh tính khiến dân tình đứng ngồi không yên" cùng nội dung như sau:

Kiều Minh Tuấn là nam thần độc thân đắt giá của Vbiz. Sau mối tình dài nhiều năm với chị đẹp Cát Phượng, nam diễn viên vẫn chưa công khai người yêu.

Mới đây, dân tình phát sốt trước ảnh gia đình 3 người của diễn viên Kiều Minh Tuấn. Sự thật đằng sau loạt khoảnh khắc hạnh phúc này khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Trong loạt ảnh được cư dân mạng chia sẻ, Kiều Minh Tuấn râu tóc bạc phơ, vẻ ngoài già nua khiến khán giả “dụi mắt 3 lần” mới nhận ra. Nam diễn viên sánh đôi bà xã lớn hơn 16 tuổi - diễn viên Lê Giang. Cặp đôi diện áo dài truyền thống nhiều màu, mang đến vẻ nền nã, quý tộc. Không gian buổi tiệc nơi Kiều Minh Tuấn và Lê Giang gặp gỡ trông rất sang trọng.

Khoảnh khắc Kiều Minh Tuấn sánh đôi “chị đẹp” Lê Giang khiến dân tình vô cùng thích thú. Được biết, cả hai đang vào vai vợ chồng trong phim điện ảnh mới - Cô Dâu Hào Môn. Trái ngọt của cặp đôi trong phim là diễn viên xinh đẹp Uyển Ân - em gái đạo diễn Trấn Thành.

Chia sẻ với truyền thông, Kiều Minh Tuấn cho biết anh gặp một số khó khăn khi đóng vai chồng Lê Giang. Nam diễn viên phải hóa trang để trông xứng đôi với đàn chị, được biết, cả hai hơn kém nhau 16 tuổi. Kiều Minh Tuấn nói, anh phải “học làm chồng” để trở nên tự nhiên khi sánh đôi đàn chị.

“Để nhân vật của tôi yêu bà Mạt (Lê Giang), tôi phải tập luyện vào tâm lý người chồng từ ngoài đời đến trong phim. Vậy thì tôi mới có thể thoải mái biểu lộ tình cảm với chị Lê Giang ở một số cảnh quay… Khi nịnh bà Mạt, thay vì đấm bóp cho vợ như những đôi khác thì tôi hít hà vào tay, khiến chị phải giật mình. Tôi nghĩ rằng vì là vợ chồng nên không phải ngại, vậy thì giữa hai diễn viên mới có sự đồng điệu trong tương tác tình cảm”, Kiều Minh Tuấn nói.

Dự án này đánh dấu sự trở lại của sao nam quê Vũng Tàu sau Gặp Lại Chị Bầu chiếu Tết Nguyên Đán 2024. Trước đó, Kiều Minh Tuấn gây ấn tượng với nhiều vai diễn nặng tâm lý trong các dự án: Bụi Đời Chợ Lớn, Em Chưa 18, Nắng 3, Tiệc Trăng Máu, Nghề Siêu Dễ, Chìa Khóa Trăm Tỷ…

Nam diễn viên nhiều lần thắng Cánh Diều Vàng, Mai Vàng, Ngôi Sao Xanh... nhờ màn thể hiện ấn tượng của mình. Ở tuổi U40, Kiều Minh Tuấn chưa công khai người yêu mới. Nam diễn viên đang tập trung đóng phim, tham gia chương trình giải trí.

Trước đó, báo Người đưa tin ngày 12/09 cũng có bài đăng với thông tin: "Cát Phượng khẳng định có nhắn tin với Kiều Minh Tuấn, nếu gặp sẽ khều ra hỏi: "Khỏe không ông nội?"". Nội dung được báo đưa như sau:

Tối 10/9, Cát Phượng đã tham dự đám cưới của nghệ sĩ Anh Đức tại quận 4 (TP.HCM). Tuy nhiên, ngay sau khi vào chụp ảnh cùng cô dâu và chú rể, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng ra về. Nhiều khán giả đặt nghi vấn Cát Phượng đang cố tình tránh mặt tình cũ Kiều Minh Tuấn - cũng là một trong những khách mời của bữa tiệc.

Chia sẻ về việc ra về sớm, Cát Phượng cho biết cô bận công việc riêng nên chỉ vào chụp ảnh, chúc mừng vợ chồng Anh Đức. Đồng thời, nữ nghệ sĩ khẳng định không cố tình tránh mặt Kiều Minh Tuấn, mối quan hệ cả 2 sau khi tan vỡ vẫn bình thường, chẳng hề thù hằn như lời đồn đại.

Cát Phượng bày tỏ: “Do các bạn cứ đẩy chúng tôi ra xa nhau chứ tôi với anh Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường. Ba tôi vừa mất, Kiều Minh Tuấn vẫn nhắn tin chia buồn, gửi vòng hoa tới. Các bạn cứ nghĩ chúng tôi chia tay rồi thù hằn nhau nhưng thật ra không có. Đừng lấy suy nghĩ của mình ra để áp đặt vào người khác.

Bình thường thì nhắn tin cho nhau để làm gì? Phải có dịp gì đó, ví dụ như vừa rôi ba tôi mất thì mới nhắn. Chứ ngày thường có gì đâu để nhắn tin. Rất nhiều lần đi ra mắt phim nhưng tôi thật sự không nhìn thấy anh Tuấn. Nếu mà gặp thì tôi vẫn khều ra hỏi: ‘Khỏe không ông nội?’ hay này kia. Chúng tôi rất là bình thường và văn minh”.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng tham dự đám cưới của Anh Đức.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có khoảng thời gian hẹn hò kéo dài gần 12 năm. Cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi” vào tháng 2/2021. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả 2 nhận rất nhiều sự chú ý và cũng trải qua không ít ồn ào.

Cát Phượng là tiến bối trong nghề và lớn hơn Kiều Minh Tuấn 18 tuổi. Trước khi đến với tình trẻ, nữ nghệ sĩ đã có 1 đời chồng và con trai riêng được gọi thân mật là Bom. Dẫu vậy, Kiều Minh Tuấn vẫn yêu thương và từng bày tỏ với cô rằng: “Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi nói, tôi yêu bà đến khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích”.

Thời điểm công khai chuyện chia tay, Cát Phượng từng gây chú ý khi cho biết Kiều Minh Tuấn muốn dừng lại mối quan hệ vì lý do là không hợp nhau. Nữ nghệ sĩ thừa nhận bản thân cũng cảm thấy “lạ lùng” bởi cái cớ này.

Cát Phượng tâm sự: “Khi đó anh nói: ‘Thôi bây giờ mình dừng lại’. Tôi có hỏi lý do thì anh nói không hợp. 12 năm mà nói tiếng không hợp thì tôi thấy cũng mắc cười. Bạn bè không hợp thì nếu cầm cự lắm cũng sẽ 2-3 năm. Còn tình yêu cố gắng lắm thì 5 năm. Chứ 12 năm mà nói tiếng không hợp thì tôi thấy hơi lạ lùng”.

Sau khi chia tay, Cát Phượng vẫn sống tích cực và chăm chút làm đẹp cho bản thân. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đã có tình mới, là 1 Việt kiều hiện đang sống tại Mỹ. Cát Phượng còn cho biết nếu người đàn ông này vẫn ở bên mình đến năm 70 tuổi, thì cô sẵn sàng mặc váy cưới và kết hôn.

Cát Phượng chia sẻ: “Khi tình yêu đủ lớn rồi thì dù xa cỡ nào cũng sẽ thành gần. Còn tình yêu không đủ lớn thì dù sát cạnh bên cũng sẽ có nhiều trục trặc xảy ra. Cho nên khi yêu, sự tin tưởng là điều quan trọng nhất. Còn về chuyện có sang Mỹ định cư hay không, cho phép tôi được giấu. Có thể tôi qua đó, nhưng cũng có thể anh ấy sẽ về đây. Chúng tôi không ép buộc nhau. Tôi về nhà rất khuya, khoảng 2 giờ sáng thì sẽ trái múi giờ của anh ấy. Anh sẽ sắp xếp công việc rồi điện thoại cho tôi. Đến khi tôi về đến nhà an toàn thì anh mới yên tâm”.