Khối tài sản 'khủng' của Hòa Minzy ở tuổi 29

Ở tuổi 29, Hòa Minzy sở hữu khối tài sản ra sao?

Báo Saostar ngày 17/9/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Khối tài sản 'khủng' của Hòa Minzy ở tuổi 29" cùng nội dung như sau: 

Trong những ngày này, nhiều nghệ sĩ đã đồng lòng hướng về người dân chịu ảnh hưởng vì cơn bão số 3. Hòa Minzy là một trong số nghệ sĩ tích cực quyên góp với mong muốn san sẻ nỗi đau, khó khăn của người dân vùng lũ. 

Vừa qua, nữ ca sĩ đã quyên góp 500 triệu, góp phần giúp nhiều người vượt qua giai đoạn khó khăn sau bão. Ngoài ra, Hòa Minzy còn đóng góp doanh thu bán hàng từ 14/9 đến 20/9 để ủng hộ người dân chịu ảnh hưởng từ bão số 3. 

Sau khi góp 500 triệu hỗ trợ người dân vũng lũ, Hòa Minzy tiếp tục dùng doanh thu bán hàng từ 14/9 đến 20/9 để giúp đỡ người dân khó khăn. 

Ở tuổi 29, Hòa Minzy hiện có sự nghiệp thành công khi là một trong những nữ ca sĩ thực lực, thường xuyên được mời biểu diễn ở nhiều chương trình. 

Không chỉ vậy, cô còn chăm chỉ kinh doanh và hiện có một cửa hàng thời trang online. Trong ngày 14/9, cửa hàng thời trang của cô được 155 đơn hàng, doanh thu hơn 90 triệu. Ngày hôm sau (15/9), shop của cô có doanh thu hơn 42 triệu. Như đã thông báo từ trước, tổng số tiền này sẽ được chuyển đến quỹ hỗ trợ người dân vùng lũ. 

Ở tuổi 29, ngoài ca hát, Hòa Minzy còn kinh doanh shop thời trang online.

Sau 10 năm ca hát, Hòa Minzy luôn miệt mài làm việc và có kế hoạch đầu tư, tích cóp tài sản. Hồi đầu năm 2020, nữ ca sĩ cho biết cô xây nhà 5 tầng để báo hiếu bố mẹ. "Đầu xuân năm mới, con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua! Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng", giọng ca Thị Mầu từng chia sẻ. 

Nữ ca sĩ còn sở hữu nhiều bất động sản ở TP.HCM, Hà Nội… Cô từng rao bán 2 căn nhà ở vị trí đắc địa tại Quận 1 (TP.HCM) với giá khoảng 7-8 tỷ đồng/căn. 

4 năm trước, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh xây nhà 5 tầng tặng bố mẹ. 

Trước đó, Hòa Minzy từng nhiều lần sử dụng đồ hiệu với giá đắt đỏ và nhiều khán giả cho rằng cô là “tay chơi hàng hiệu ngầm” của showbiz. Nữ ca sĩ sở hữu nhiều mẫu túi đến từ các thương hiệu nổi tiếng với giá từ vài chục triệu trở lên. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh cũng từng thu hút nhiều người quan tâm khi “mạnh tay” thưởng Tết 400 triệu cho quản lý thay lời cảm ơn cộng sự đã đồng hành, hỗ trợ cô trong công việc. 

Hòa Minzy sở hữu nhiều chiếc túi hiệu, giá từ vài chục triệu trở lên. 

Sở hữu khối tài sản “khủng” ở tuổi 29, Hòa Minzy còn giàu cả lòng nhân ái, khiến khán giả thêm yêu quý vì thường xuyên làm từ thiện, đóng góp những khoản tiền lớn cho các hoạt động vì cộng đồng. Điển hình như sau cơn bão số 3, cô liên tục có những hành động thiết thực nhằm chung tay giúp đỡ người dân khó khăn. Hoặc trước đó, Hòa Minzy góp 100 triệu giúp quê nhà Bắc Ninh trong đợt dịch vào năm 2021. Sau đó, cô góp 100 triệu vào quỹ vắc xin.

Ngoài ra, mới đây Hòa Minzy còn có mong muốn nhận nuôi bé gái may mắn sống sót sau trận lũ ở thôn Làng Nủ (Lào Cai). Nữ ca sĩ mong muốn giúp bé có một môi trường sống tốt hơn cũng như lo lắng khi tình hình nhận nuôi các bé mồ côi hiện nay dễ xảy ra chuyện nguy hiểm như bạo lực, bị bắt lao động khổ cực… Cô cho biết, nếu được quyền nuôi dạy bé gái có hoàn cảnh khó khăn sau bão số 3 sẽ chăm sóc, yêu thương như cách cô đang nuôi dạy con trai ruột là bé Bo. 

Hiện tại, Hòa Minzy đã liên lạc với chính quyền địa phương và được biết bé vẫn còn người thân là bà ngoại, các dì. “Em có liên hệ tới gia đình bé để nắm được ý kiến của gia đình, thì sáng nay được truyền đạt lại từ bà ngoại bé. Bà gửi lời cảm ơn lòng tốt của em và hi vọng em đợi gia đình cũng như sức khỏe của cháu được ổn định hơn. Mẹ bé cũng chưa được kiếm thấy nên còn rất rối bời. Sau đó gia đình mới đưa đến quyết định được”, nữ ca sĩ thông tin đến mọi người đang quan tâm chuyện cô ngỏ ý nhận nuôi bé gái có hoàn cảnh đáng thương sau trận lũ ở Lào Cai. 

Ngoài ra, Hòa Minzy còn cho biết thêm, cô sẵn sàng chu cấp cho bé gái này “từ nay đến năm con 18 tuổi nếu con vẫn còn gặp nhiều khó khăn”. 

Nhiều người ủng hộ hành động thiết thực của Hòa Minzy trong lúc này cũng như hy vọng sẽ được lan tỏa rộng rãi để những hoàn cảnh khó khăn sau bão số 3 sẽ được hỗ trợ kịp thời, tận tâm.

Sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 29, Hòa Minzy tích cực làm thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng. 

Hòa Minzy, tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995 đến từ Bắc Ninh. Sau khi đoạt giải Quán quân của một chương trình âm nhạc, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát và đến nay có 10 năm hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ sở hữu nhiều bài hit như Rời Bỏ, Không thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Nếu Mai Này Xa Nhau, Thị Mầu… 

Trước đó, báo Dân Việt ngày 16/9/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Hòa Minzy đề cập đến tiền của mạnh thường quân nếu được nuôi bé gái mồ côi ở thôn Làng Nủ". Nội dung được báo đưa như sau:

Cách đây ít phút, ca sĩ Hòa Minzy đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc cô mong được nhận nuôi bé gái mất đi bố mẹ, bà nội và 2 anh sau trận lũ lịch sử ở thôn Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai). Bé tên Hoàng Ngọc Lan (sinh năm 2018) là người sống sót duy nhất trong gia đình 5 người ở thôn Làng Nủ. 

"Đầu tiên tôi xin xác nhận thông tin mong muốn được nhận nuôi bé là thật". Nữ ca sĩ khẳng đinh, cô cũng chia sẻ cụ thể để mọi người hiểu rõ câu chuyện: 

Bé Hoàng Ngọc Lan. Ảnh: FBNV

"Tâm ý của tôi là mong con sẽ có 1 môi trường sống tốt, thân thiện và nhiều tình yêu thương để bù đắp phần nào cho con.

Tôi lo lắng tình trạng nhận nuôi các bé mồ côi hiện nay dễ xảy ra các vấn đề nguy hiểm như mang cháu về rồi bạo lực, bắt cháu lao động khổ nhọc hoặc xa hơn là nạn buôn bán nội tạng. Cho nên ngay khi nhìn thấy hình ảnh bé tôi vô cùng thương xót".

Hòa Minzy khẳng định không động đến tiền của mạnh thường quân nếu được nhận nuôi bé gái ở thôn Làng Nủ

Nữ ca sĩ cho biết cô đã liên lạc được với chính quyền ở thôn Làng Nủ - Lào Cai:

"Tôi đã liên lạc đến chính quyền và nhận được câu trả lời là hiện bé vẫn còn người thân là bà ngoại. Bà và các dì đang chăm bé nên cũng yên tâm phần nào.

Tôi có liên hệ tới gia đình bé để biết được ý kiến của gia đình, sáng nay tôi được truyền đạt lại từ bà ngoại bé. Bà gửi lời cảm ơn lòng tốt của tôi và hy vọng tôi đợi gia đình cũng như sức khoẻ của cháu được ổn định hơn. Mẹ bé cũng chưa được tìm thấy nên mọi sự còn rất rối bời. Sau này, gia đình mới đưa ra quyết định được.

Tôi vẫn chờ, nếu gia đình muốn để bé bên cạnh thì chắc chắn Nhà nước sẽ hỗ trợ học hành của bé tới lớn và các mạnh thường quân cũng sẽ đồng hành cùng con hỗ trợ về mặt kinh tế để bà cháu tạm thời có cuộc sống sinh hoạt ổn định. Nếu con vẫn gặp nhiều khó khăn thì tôi sẵn sàng hỗ trợ chu cấp cho con từ nay tới 18 tuổi. Dù sao được ở cạnh người thân vẫn là tốt nhất cho bé nếu gia đình, bà ngoại đủ sức khoẻ".

Ca sĩ Hòa Minzy mong muốn được nhận nuôi bé gái ở thôn Làng Nủ. Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ cho biết nếu gia đình đồng ý để cô được nuôi bé, tiền bạc của các mạnh thường quân gia đình sẽ tự giữ, cô không liên quan:

"Nếu gia đình quyết định để tôi được nuôi con, em Bo (con trai Hòa Minzy - PV) từ nay sẽ có chị và mẹ Hoà luôn dang rộng vòng tay đón con về với nhà mình. Về với mẹ Hoà thì tất cả tiền bạc của mạnh thường quân đã, đang cho con thì gia đình giữ lại, mẹ Hoà ko liên quan tới. Tôi cũng sẽ ko bao giờ để con phải lao động vất vả, không bao giờ mang con lên mạng kêu gọi bất cứ 1 sự hỗ trợ nào.

Tôi không hứa cho con học trường Quốc tế hay cơm canh sơn hào hải vị, nhưng chắc chắn cho con được cuộc sống đủ đầy nhiều tình yêu thương.

Khi nào con nhớ bà thì về thăm bà, hoặc bà lên thăm con, con lớn trưởng thành muốn về sống chăm sóc bà cũng được, không có sự gượng ép hay bắt buộc nào ở đây. Chuyện này hoàn toàn là từ trái tim của tôi" - nữ ca sĩ cho biết.

Hòa Minzy bày tỏ hiện cô chưa thể tới trực tiếp thăm con do vấn đề cá nhân, nhưng sẽ sớm nhất tới để gặp bà và ôm con một cái thật lâu.