Duy Mạnh liên tục “dí” MC Phan Anh

Hiện tại Phan Anh vẫn chưa đưa ra bất kì phản hồi nào về lời mời gọi làm MC cho show diễn chung của Tuấn Hưng - Duy Mạnh.

Báo Thanh Niên Việt ngày 17/9/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Duy Mạnh liên tục “dí” MC Phan Anh" cùng nội dung như sau: 

Hiện tại Phan Anh vẫn chưa đưa ra bất kì phản hồi nào về lời mời gọi làm MC cho show diễn chung của Tuấn Hưng - Duy Mạnh. Dự báo cuối tuần này Tam Đảo mưa lớn, show diễn "Anh em kết đoàn" của Tuấn Hưng - Duy Mạnh có ổn không? Liveshow từ thiện đã sold out rất nhiều hạng vé, Tuấn Hưng đăng ảnh nắm tay Duy Mạnh: Ngày ta sánh đôi, hạnh phúc nói cười! Công bố giá vé liveshow thiện nguyện của Duy Mạnh - Tuấn Hưng: Thấp nhất chỉ 500 nghìn đồng!

Mới đây, “thợ hát” Duy Mạnh tiếp tục khuấy động không khí của đêm nhạc kết hợp giữa anh và Tuấn Hưng sắp tới. Lần này, “thợ hát” nhất quyết “dí” cho bằng được MC Phan Anh sẽ xuất hiện để dẫn chương trình cho cả 2. Đi kèm với đó là tấm ảnh chế poster hài hước về đêm nhạc Anh Em Kết Đoàn mô tả Duy Mạnh và Tuấn Hưng là… 2 võ sĩ boxing chuẩn bị thượng đài để “đấm” nhau.

Duy Mạnh hài hước viết: “Tôi nói cho các ông biết nhé. Tôi và em trai Tuấn Dỗi ngày 21/9 này lên sân khấu Dốc Mộng Mơ trên Tam Đảo để hát. Chứ không phải lên sàn để đấu Boxing. Rõ chưa? Đừng có mà ghép ảnh linh tinh. Thế hoá ra Duy Trêu và Tún Dỗi đấu Boxing rồi MC Phan Anh làm trọng tài hả? Phần thưởng là ai thắng thì được ăn cá khô hả?? Hic…hic..!!!”.

MC Phan Anh những năm gần đây để lại ấn tượng không tốt trong lòng công chúng sau loạt phát ngôn gây tranh cãi trong quá khứ về các vấn đề xã hội. Việc Duy Mạnh nhắc tới MC Phan Anh trong tình huống anh và Tuấn Hưng sắp tổ chức 1 liveshow thiện nguyện khiến ai nấy cũng cảm thấy "khó" cho MC Phan Anh. Duy Mạnh chia sẻ rằng anh mời Phan Anh đến dẫn chương trình với mong muốn xóa bỏ hoàn toàn những hiểu lầm quá khứ, cùng cống hiến cho khán giả.

Bài đăng đầu tiên Duy Mạnh nhắc đến MC Phan Anh, mời nam MC tham gia vào chương trình đầy ý nghĩa với Tuấn Hưng như sau: “Tớ có ý suy nghĩ thế này. Trong cuộc sống ai cũng có sai sót và không ai hoàn hảo hết. Thôi thì hãy chung tay cùng nhau ủng hộ bão lụt 1 cách hiệu quả nhất. Tất cả chuyện cũ hãy bỏ qua hết. Show Duy Trêu & Tún Dỗi diễn ngày 21/9 ở Tam Đảo. Nếu ban tổ chức sắp xếp ổn thoả và chuyển khoản vào quỹ MTTQ số tiền 3 tỷ. Để ủng hộ bà con lũ lụt. Tớ rất mong bên ban tổ chức mời thêm cả MC Phan Anh cùng tham gia chương trình. Trong live show này… chúng ta cùng vui với âm nhạc với khán giả. Bỏ qua hết tất cả.. không nhắc lại những chuyện cũ nữa. Vừa được vui với nghệ thuật và làm cho khán giả thấy thú vị. Mà lại đóng góp ủng hộ cho bà còn bão lụt nữa. Thì tất cả mọi người đều vui và có lợi!! Cái này nói thật lòng. Không hề nói phét!!!”.

Và cho đến hôm nay, Duy Mạnh tiếp tục chia sẻ poster đêm nhạc và nhắc tới MC Phan Anh trên caption lần thứ 2, liệu rằng MC Phan Anh có hồi đáp?

Duy Mạnh "dí"...
... nhưng Phan Anh vẫn chưa hồi đáp!

Đêm nhạc Anh Em Kết Đoàn của Tuấn Hưng và Duy Mạnh xuất phát từ một lời "thách thức" đầy ý nghĩa của nam ca sĩ đàn em. Dù ban đầu có chút "cồng kềnh" nhưng cuối cùng mọi công tác chuẩn bị cho đêm nhạc đã được chuẩn bị tốt đẹp: Tuấn Hưng và ekip cũng đã đến tận trụ sở Trung ương Ủy ban MTTQVN để trao số tiền 3 tỉ đồng để ủng hộ cho đồng bào miền Bắc đang hứng chịu hậu quả của thiên tai.

Đêm nhạc của Duy Mạnh và Tuấn Hưng sẽ tổ chức vào tối 21/9 ở Tam Đảo. Sơ đồ bán vé và chỗ ngồi cũng đã được đăng tải với tổng cộng 7 hạng vé được bán ra cho đêm nhạc này. Mức vé rẻ nhất (Làm Quen) là 500 nghìn đồng, mức cao nhất (Yêu Thương) là 3.5 triệu đồng. Chỉ sau hơn nửa ngày mở cổng bán vé, 2 hạng vé có giá dễ chịu nhất (Người Quen - 1 triệu đồng và Làm Quen - 500 nghìn đồng) cũng đã được bán hết.

Trước đó, báo Saostar ngày 16/9/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Sự thật về mối quan hệ của Tuấn Hưng và Duy Mạnh bị lộ". Nội dung được báo đưa như sau:

Vài ngày trước, Tuấn Hưng đã chủ động ngỏ lời Duy Mạnh cùng làm liveshow để lấy doanh thu ủng hộ bà con ở vùng lũ. Duy Mạnh sau đó đáp lại sẽ đồng ý với nhận lời với điều kiện Tuấn Hưng ứng trước ba tỷ, nam ca sĩ sẽ chuyển thẳng vào quỹ Mặt trận Tổ quốc. Ngay sau đó, một đơn vị tổ chức sẵn sàng bỏ ra 3 tỷ đồng ủng hộ bà con vùng lũ để mời hai ca sĩ xuất hiện trong một liveshow từ thiện diễn ra ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. 

Khi đón nhận lời mời này, Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã đồng ý. Và phía Ban tổ chức liveshow, đại diện hai ca sĩ đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc gửi 3 tỷ đồng đúng như phía đơn vị này đã hứa hẹn.

Tuấn Hưng - Duy Mạnh mới gặp một tình huống "dở khóc, dở cười" khi tạo nhóm trò chuyện với Ban tổ chức liveshow. Cụ thể, đại diện cho đơn vị này bối rối cho rằng, đây chính là mối lương duyên khá trắc trở. 

Nội dung cuộc trò chuyện: "Ôi. Cuối cùng cũng se duyên được cho hai anh yêu của tôi. Tạo nhóm Zalo thì Zalo anh Tuấn Hưng bị treo. Tạo nhóm Facebook thì Facebook anh Duy Mạnh bị khoá. Và cuối cùng anh em tôi hội tụ tại Imess. Mối lương duyên khá trắc trở nhưng vẫn đến được với nhau".

Đại diện đơn vị tổ chức liveshow có sự góp mặt của Tuấn Hưng và Duy Mạnh gặp không ít khó khăn để tạo nhóm trò chuyện với hai nghệ sĩ. Ảnh: Facebook Hien Hoang
Tuấn Hưng và Duy Mạnh xuất hiện chung trong poster quảng bá liveshow từ thiện khiến khán giả vô cùng thích thú. Ảnh: Sưu tầm
Tuấn Hưng và Duy Mạnh trong quá khứ từng xảy ra một số mâu thuẫn, về sau cả hai đã làm lành. Ảnh: FBNV

Trong đoạn tin nhắn do đại diện làm liveshow từ thiện đăng tải, Tuấn Hưng và Duy Mạnh đều thể hiện tinh thần cởi mở, thoải mái về việc bàn bạc, đưa ra ý tưởng cho liveshow lần này. Tuấn Hưng còn chủ động hỏi "bầu show": "Bao giờ chốt bài song ca?". Bởi sau 14 năm, cả hai ca sĩ mới có cơ hội đúng chung trên một sân khấu với liveshow đong đầy tình cảm, ý nghĩa hướng đến bà con đang gặp khó khăn ở vùng bão, lũ đi qua.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh liên tục cập nhật mọi hoạt động liên quan đến show diễn lần này. Nam ca sĩ Gấp đôi yêu thương từng hạnh phúc chia sẻ: "Ngày ta sánh đôi, hạnh phúc nói cười, chỉ mong thế thôi. Thoắt cái đã 14 năm rồi bây giờ mới đứng chung với nhau trên sân khấu. May mắn đó là ý nghĩa của show diễn là một việc làm to lớn đối với hai anh em và những người tổ chức chương trình".