Được chú ý sau "tình một đêm" với Tuấn Trần trong "Mai", Quyên Qui phản ứng ra sao khi vướng ồn ào tình cảm với Huy Khánh?

Những khoảnh khắc của Huy Khánh và đàn em khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Báo Phụ nữ số ngày 12/3/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Giữa nghi vấn ly hôn vợ, Huy Khánh bị soi loạt hành động thân mật bên nữ diễn viên Vbiz" cùng nội dung như sau:

Những ngày qua, thông tin vợ chồng Huy Khánh trục trặc hôn nhân thu hút sự quan tâm của công chúng. Nguyên nhân đến từ việc Mạc Anh Thư thông báo sang Phần Lan cùng con gái. Trong khi đó, Huy Khánh ở Việt Nam một mình và tiếp tục các hoạt động nghệ thuật. Vì tần suất tương tác trên MXH của hai vợ chồng ít đi nên cư dân mạng liền có đồn thổi Huy Khánh và Mạc Anh Thư rạn nứt.

Trước thông tin này, Huy Khánh bày tỏ sự bất ngờ khi được mọi người thắc mắc. Nam diễn viên cũng phủ nhận chuyện ly hôn và giải thích bà xã sang Phần Lan để chăm lo cho con gái du học.

Huy Khánh và bà xã Mạc Anh Thư

Dù đã lên tiếng song cuộc hôn nhân của Huy Khánh và Mạc Anh Thư vẫn trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Thậm chí, một bộ phận netizen còn bất ngờ soi loạt hành động thân thiết đáng ngờ của Huy Khánh với diễn viên Quyên Qui. Theo đó, cư dân mạng tổng hợp một vài khoảnh khắc Huy Khánh và Quyên Qui lộ diện cùng nhau, cả hai thường xuyên tương tác và trao nhau hành động khá thân mật. Không những vậy, tìm kiếm "Huy Khánh và Quyên Qui" cũng bất ngờ trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội.

Bên dưới những đoạn clip có Huy Khánh và Quyên Qui, netizen để lại nhiều bình luận trái chiều. Một số ý kiến cho rằng vì cả hai có thời gian dài đồng hành chung dự án nên mối quan hệ trở nên thân thiết như những đồng nghiệp mà thôi. Ngoài ra, nhiều người cho rằng không chỉ Quyên Qui mà với các đàn em khác, Huy Khánh vẫn tỏ ra thoải mái và lầy lội trêu ghẹo cho không khí vui vẻ. Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng lại cho rằng Huy Khánh là người đã có gia đình nên cần tiết chế hành động bên các đồng nghiệp nữ để tránh bị hiểu lầm.

Khoảnh khắc tương tác của Huy Khánh và Quyên Qui nhận về nhiều sự bàn tán của cư dân mạng

Giữa tin Huy Khánh trục trặc hôn nhân, Quyên Qui bất ngờ bị cư dân mạng réo tên vì loạt khoảnh khắc thân thiết bên đàn anh

Huy Khánh và Mạc Anh Thư đã có 12 năm chung sống. Sau khi kết hôn, Mạc Anh Thư quyết định lui về hậu trường để chăm sóc gia đình và tập trung cho công việc kinh doanh. Về chuyện sang Phần Lan cùng con gái, Mạc Anh Thư cho biết đây là khóa học ngắn, cô cũng chưa nghĩ đến sẽ định cư tại nước ngoài. Mạc Anh Thư chia sẻ thêm, cuộc sống của cô khá bận rộn bởi vẫn đang điều hành và quản lý công việc kinh doanh tại Việt Nam.

Trước đó, Huy Khánh cho biết lý do vợ chồng sống xa nhau vì con gái còn nhỏ, chưa tự lo được nên Mạc Anh Thư phải ở lại chăm sóc. Khi con gái ổn định, bà xã sẽ về lại Việt Nam. Về tin đồn ly hôn, nam diễn viên phủ nhận và cho biết tuy không sống cùng một nơi nhưng vợ chồng anh thường xuyên trò chuyện, trao đổi về công việc, cuộc sống.

Huy Khánh bày tỏ sự bất ngờ trước thông tin ly hôn Mạc Anh Thư mà cư dân mạng đồn thổi

Về phía Quyên Qui, trong một dịp gặp gỡ truyền thông, nữ diễn viên cho biết hiện tại cô vẫn đang độc thân để tập trung hoàn toàn vào công việc. "Quyên đang muốn tập trung vào công việc mình yêu thích, còn việc yêu đương sẽ ảnh hưởng đến công việc. Bởi vì mỗi khi yêu, Quyên dành hết tâm trí và thời gian để chăm sóc cho người yêu. Vì vậy Quyên muốn dẹp chuyện yêu đương để làm việc thôi", nữ diễn viên chia sẻ.

Quyên Qui chia sẻ hiện tại cô muốn tập trung hoàn toàn vào công việc

Trước đó, báo Phụ nữ mới ngày 5/3/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Body đời thực của Quyên Qui - "tình một đêm" Tuấn Trần trong phim Mai: Có còn nét căng như trên ảnh mạng?". Nội dung được báo đưa như sau:

Dù chỉ xuất hiện trong một phân cảnh ở phim Mai nhưng Quyên Qui - vai "tình một đêm" của Tuấn Trần đã để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả. Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện liên quan đến phim Quý Cô Thừa Kế 2, Quyên Qui khiến cư dân mạng phải trầm trồ vì vóc dáng đời thực của mình.

Body đời thực của Quyên Qui - tình một đêm Tuấn Trần trong phim Mai: Có còn nét căng như trên ảnh mạng? - Ảnh 2.

Vóc dáng xịn xò của người đẹp Gia Lai

Trong khoảnh khắc này, hot girl mặc một chiếc váy bó sát, khoe trọn vẹn thân hình cân đối đâu ra đấy. Từ nhan sắc đến vóc dáng đều không có nhiều khác biệt so với những hình ảnh được Quyên Qui đăng tải lên trang cá nhân.

Đây cũng chính là lý do mà màn cam thường check này của Quyên Qui nhận về nhiều lời khen từ cư dân mạng. Phần lớn đều bày tỏ sự yêu thích với sự xinh đẹp và body không góc chết của cô nàng.

“Kiểu dáng không mập, không ốm, có da có thịt như vậy nhìn đẹp với cuốn ghê”, “Gu tui, vậy là đẹp lắm lắm luôn rồi”, “Đầy đặn, vòng nào ra vòng đó. Mặt xinh, mình là con gái còn thích”, “Thích kiểu đẹp nhiều năng lượng thế này”,.. . là một số bình luận từ netizen.

Được biết, Quyên Qui hiện đang sở hữu gần 220 nghìn người theo dõi trên Facebook và con số này ở TikTok là gần 800 nghìn. Tại đây, gái xinh không ngại "đốt mắt" dân tình bởi những bức ảnh để lộ đường cong gợi cảm, phong cách quyến rũ.

Một số hình ảnh vóc dáng nóng bỏng của Quyên Qui:

Body đời thực của Quyên Qui - tình một đêm Tuấn Trần trong phim Mai: Có còn nét căng như trên ảnh mạng? - Ảnh 4.Body đời thực của Quyên Qui - tình một đêm Tuấn Trần trong phim Mai: Có còn nét căng như trên ảnh mạng? - Ảnh 5.Body đời thực của Quyên Qui - tình một đêm Tuấn Trần trong phim Mai: Có còn nét căng như trên ảnh mạng? - Ảnh 6.Body đời thực của Quyên Qui - tình một đêm Tuấn Trần trong phim Mai: Có còn nét căng như trên ảnh mạng? - Ảnh 7.

Nguồn: Tổng hợp