Clip quay lén Tăng Thanh Hà bất ngờ gây sốt

Mới đây, một đoạn clip quay lén khoảnh khắc đời thường của Tăng Thanh Hà đã bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội.

Báo Saostar ngày 24/10/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Clip quay lén Tăng Thanh Hà bất ngờ gây sốt" cùng nội dung như sau:

Dù đã không còn hoạt động showbiz và chọn cuộc sống kín tiếng sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà vẫn gây sốt thông qua từng hình ảnh, khoảnh khắc mà "ngọc nữ màn ảnh Việt" chia sẻ lên mạng xã hội.

Làm mẹ của ba con, song nhan sắc lẫn vóc dáng của Tăng Thanh Hà vẫn nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng. Mới đây, đoạn clip quay lén Tăng Thanh Hà đã bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, một tài khoản người dùng trong lúc đi ăn đã vô tình bắt gặp Tăng Thanh Hà. Người này đã dùng điện thoại để quay lại khoảnh khắc đặc biệt này.

Clip quay lén Tăng Thanh Hà đang gây sốt trên mạng xã hội vì nhan sắc rạng ngời của sao phim Bỗng dưng muốn khóc.

Qua "cam thường", nhan sắc lẫn thần thái của sao phim Bỗng dưng muốn khóc vẫn rạng ngời. Cô chọn trang phục giản dị, đội mũ lưỡi trai trông vô cùng cá tính. Bên cạnh đó, dù phát hiện bị người khác quay lén, song Tăng Thanh Hà vẫn giữ sự vui vẻ. Điều này cho thấy sự gần gũi, thân thiện của "ngọc nữ màn ảnh Việt" với khán giả.

Tăng Thanh Hà được khen ngợi vì phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn toát lên thần thái rạng ngời. 

Dưới đoạn clip, nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen cho visual "xỉu up xỉu down" của mẹ ba con Tăng Thanh Hà. 

"Chị đơn giản mà xinh quá", "Tăng Thanh Hà thân thiện", "Bao nhiêu năm vẫn trẻ trung, xinh đẹp",... là những bình luận mà cư dân mạng gửi đến Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà nổi tiếng thông qua các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh như: Dốc tình, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Cánh đồng bất tận, Mỹ nhân kế,... Năm 2012, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn và hiện có ba con.

Tăng Thanh Hà và chồng. 

Dù cả ba con đều xuất thân hào môn, nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà lại rèn cho con tính tự lập từ nhỏ thông qua những việc thường ngày như tưới cây, chăm vườn, làm đồ ăn sáng, rửa bát... Bên cạnh đó, vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng thường đưa các con tham gia những hoạt động thể thao ngoài trời cũng như trải nghiệm các hoạt động thực tế. 

Trước đó, báo Phụ Nữ Thủ Đô ngày 21/10/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Chồng đại gia của Tăng Thanh Hà làm nhân viên phục vụ nhà hàng". Nội dung được báo đưa như sau:

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã đã đăng tải lên story đoạn clip ghi lại cảnh ông xã - doanh nhân Louis Nguyễn làm nhân viên phục vụ tại nhà hàng của cô. Người đẹp hài hước chú thích: "Mới tuyển nhân viên mới".

Dù là lãnh đạo cấp cao của một tập đoàn lớn, doanh nhân có tiếng trên thương trường và là thiếu gia nhà hào môn nhưng Louis Nguyễn lại rất thành thạo việc "chạy bàn", vừa phục vụ khách hàng, vừa điều phối nhân viên. Ông xã Tăng Thanh Hà cực kỳ nghiêm túc và xông xáo khi giúp vợ những công việc ở nhà hàng.

Tăng Thanh Hà khoe cảnh ông xã Louis Nguyễn nhiệt tình "chạy bàn" tại nhà hàng của cô

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn được biết đến là một cặp đôi đình đám trong giới doanh nhân lẫn showbiz Việt. Sau khi kết hôn, "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà dần rút khỏi các hoạt động nghệ thuật, cô tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và sau đó phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

Tăng Thanh Hà hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng và thời trang. Người đẹp sở hữu chuỗi nhà hàng hải sản nổi tiếng tại TP.HCM. Bên cạnh đó, cô còn là chủ sở hữu nhượng quyền tại Việt Nam của một thương hiệu mắt kính. Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên đồng hành cùng ông xã trong các hoạt động kinh doanh của anh và gia đình chồng.