Vương Nhất Bác lại khiến dân tình chá.n gh.ét c.ực độ: Diễn dở còn nói chuyện k.ém duyên hết phần thiên hạ

Vương Nhất Bác tiếp tục gây tranh cãi nảy lửa bởi màn đối đáp như "tạt nước lạnh" đối phương.

Ngày 28/03/2024 Phụ nữ mới đưa tin "Vương Nhất Bác lại khiến dân tình chán ghét cực độ: Diễn dở còn nói chuyện kém duyên hết phần thiên hạ". Nội dung chính như sau: 

Trở lại với dự án phim mới Truy Phong Giả , Vương Nhất Bác gặt hái được thành tích khả quan khi phim chiếu đài CCTV8. Rating của phim vừa qua đã chạm mốc 2,2%, con số ổn trong dự đoán với thể loại điệp chiến thế giới ngầm. Song, Vương Nhất Bác chưa kịp vui thì đã tự khiến mình rơi vào vòng xoáy chỉ trích, một lần nữa bởi thái độ "tưởng là ngầu" của mình.

 

Cụ thể trong phần giao lưu trực tuyến với fan vào ngày 27/3, Vương Nhất Bác đã có khoảnh khắc gây tranh cãi nặng nề, một lần nữa làm dấy lên làn sóng chê bai EQ thấp của anh. Trong phần giao lưu, MC đã hỏi " Tôi thấy nhiều fan gọi Nguỵ Nhược Lai là 'cá sấu nhỏ của giới tài chính', bạn có suy nghĩ gì về biệt danh này? ". Đáp lại MC, Vương Nhất Bác chỉ nói ngắn gọn " Không hiểu, chính là không muốn hiểu ".

Sau đó, MC này còn nhiệt tình cắt nghĩa cụm từ để Vương Nhất Bác hiểu rõ hơn, thế nhưng đáp lại vẫn là thái độ thờ ơ của anh chàng kèm câu trả lời " Không biết ".

 

Màn đối đáp bị chê kém duyên của Vương Nhất Bác Màn phỏng vấn gây tranh cãi của Vương Nhất Bác (Vietsub bởi Cbiz Thổ Tàu Đại Hội)

Ngay sau đó, nhiều netizen đã bày tỏ sự bất bình của mình trước những câu trả lời thiếu duyên dáng của Vương Nhất Bác, đến mức MC mất luôn sự nhiệt tình và nụ cười của mình. Có khán giả còn mỉa mai rằng có khi trả lời ngắn gọn như không này lại tốt, vì nói dài dòng nhiều lúc còn tệ hơn. Bởi lẽ, đây không phải lần đầu tiên Vương Nhất Bác vướng ồn ào hành xử kém, trả lời vô duyên khiến đối phương không khỏi gượng gạo.

Trước đó khi tuyên truyền phim Nhiệt Liệt , Vương Nhất Bác đã bị chê bai hết lời với phát ngôn " Sau này bộ phim có như thế nào cũng không liên quan đến tôi ". Ở buổi cinetour Vô Danh , Vương Nhất Bác cũng từng có kiểu đáp trả "không biết và không muốn biết" làm bùng lên làn sóng bất bình từ cư dân mạng.

 

Netizen chỉ trích Vương Nhất Bác

Mặt khác, diễn xuất của Vương Nhất Bác trong Truy Phong Giả cũng đối mặt với ý kiến trái chiều. Trang QQ nhận xét sao nam 9X diễn xuất không ổn định, ở những tập đầu tiên đều dở tệ, gượng ép và thậm chí lộ khuyết điểm nhan sắc. Chọn một thể loại phim an toàn để "đánh" sang mảng chiếu đài, Vương Nhất Bác có vẻ như đang mất nhiều hơn được chứ không toả sáng tích cực như kỳ vọng ban đầu.

 

Trước đó, ngày 25/03/2024, Saostar đưa tin "Vương Nhất Bác và bạn gái mới nhận trái ngọt sao thời gian hẹn hò". Nội dung cụ thể là: 

Vương Nhất Bác là một trong những đỉnh lưu lượng top đầu Cbiz. Tuy diễn xuất thường bị chê đơ cứng, gượng gạo, thế nhưng thời gian này anh chàng đã cải thiện rất nhiều. Ngoài ra, ngoại hình điển trai cũng là ưu thế giúp chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh được lòng công chúng. Mới đây, Vương Nhất Bác đã trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim Truy Phong Giả hợp tác cùng Lý Thấm.

Vừa lên sóng, Truy Phong Giả đã lập loạt thành tích khủng chứng minh khả năng gánh phim của Vương Nhất Bác. Mới đây, bộ phim này lại xác lập kỷ lục mới khiến các fan vô cùng tự hào. Theo đó, Truy Phong Giả đã trở thành dự án phim phá mốc nhiều 9.000 nhanh nhất trên nền tảng IQIYI năm 2024 tính đến thời điểm này.

Truy Phong Giả xác lập loạt thành tích khủng

Chưa dừng lại ở đó, trong tập mới đây Truy Phong Giả cũng đã phá mốc rating Kuyun 2%. Thành tích này giúp Vương Nhất Bác và Lý Thấm củng cố địa vị trong mảng truyền hình. Đây được coi là những dấu mốc rất cao đối với một bộ phim thuộc thể loại này.

Hợp tác đóng chính cùng Vương Nhất Bác ở Truy Phong Giả là Lý Thấm. Trước đó trong năm 2023, cô nàng cũng đã từng hợp tác cùng Tiêu Chiến ở Vùng Biển Trong Mơ Ấy và đạt mốc rating phá 3. Liệu Lý Thấm có thể lần nữa có phim phá 3 trong năm 2024 này hay không vẫn còn là ẩn số lớn. Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến bày tỏ có vẻ như Lý Thấm rất có duyên với những bộ phim phiên 2. Dù có nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tốt thế nhưng đến nay cô nàng vẫn chưa thể bật lên.

Lý Thấm hợp tác đóng chính cùng Vương Nhất Bác

Khán giả đang vô cùng mong đợi những thành tích tiếp theo của Truy Phong Giả khi lên sóng thời gian tới.