Vợ cũ Shark Bình bây giờ ra sao? Nhan sắc nữ doanh nhân ngày càng thăng hạng, thay đổi hẳn 1 điều trên MXH

Nữ doanh nhân Đào Lan Hương hiện có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh hai con.

Báo Đời sống Pháp luật mới đây đã có bài viết nhan đề: 'Vợ cũ Shark Bình bây giờ ra sao? Nhan sắc nữ doanh nhân ngày càng thăng hạng, thay đổi hẳn 1 điều trên MXH'. Nội dung cụ thể như sau:

Nữ doanh nhân Đào Lan Hương sinh năm 1981, được biết đến trên truyền thông vì cuộc l.y h.ôn tốn nhiều giấy mực với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (thường gọi là Shark Bình) - CEO của NextTech Group. Bên cạnh câu chuyện đời tư, Đào Lan Hương còn được ngưỡng mộ và nổi tiếng nhờ hành trình khởi nghiệp và kinh doanh cũng rất thành công của riêng mình.

Trên trang mạng xã hội có hàng trăm ngàn lượt theo dõi của mình, nữ doanh nhân vẫn thường xuyên cập nhật về cuộc sống, công việc hằng ngày và nhiều bài học, câu chuyện kinh doanh. Trong khi chồng cũ đã có gia đình mới và chuẩn bị đón cặp song sinh với nữ diễn viên Phương Oanh, Đào Lan Hương vẫn để trạng thái mối quan hệ trên trang Facebook là độc thân. Có thể thấy, càng ngày nhan sắc của nữ doanh nhân càng thăng hạng với gu thời trang trẻ trung, sang trọng và cũng thường xuyên “biến hóa”.

Dù là phong cách đằm thắm thanh lịch hay trẻ trung thời thượng, nữ doanh nhân đều có thể "cân" tất

Đặc biệt, Đào Lan Hương gần đây thường xuyên chia sẻ về sở thích tập thể dục, tập luyện vóc dáng của mình. Cô yêu thích hai bộ môn yoga và chạy bộ và còn rủ cả "cậu cả" tham gia giải chạy marathon cùng mình.

Đào Lan Hương vô tình hé l.ộ một góc biệt thự sang chảnh của gia đình mình

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh và câu chuyện về 2 con của mình với chồng cũ. Nếu như trước đây, Đào Lan Hương lẫn Shark Bình đều khá dè dặt trong việc công khai hình ảnh và thông tin của các con thì hiện tại, nữ doanh nhân giàu có đã thoải mái hơn rất nhiều trong việc “khoe con”. Cả con gái và con trai của cô đều có thành tích học tập lẫn ngoại khóa đáng nể. Đào Lan Hương cũng thường xuyên có nhiều chuyến đi chơi với con, dù là đi du lịch xa hay gần. Dưới mỗi bài đăng của mình, cô đều nhận được tương tác khủng với bình luận tích cực.

Nữ doanh nhân hiện có cuộc sống vui vẻ, viên mãn với 2 con và nhiều thành công trong sự nghiệp

Kể từ khi chính thức hoàn tất thủ tục l.y h.ôn với Shark Bình vào tháng 5 năm 2023, cặp đôi đã đường ai nấy đi và không bao giờ nhắc về đối phương trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào nữa. Tháng 7 cùng năm, Shark Bình tái hôn với diễn viên “Quỳnh búp bê” Phương Oanh nhưng cặp đôi đã hoãn đám cưới để chào đón cặp sinh đôi trước.

Báo Sức khỏe đời sống cũng đã có bài báo nhan đề: 'H.ôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Phương Oanh sống trong mật ngọt bên Shark Bình'. Nội dung cụ thể như sau:

 Trong số các diễn viên phía Bắc "hot" ở VFC, Phương Oanh có thể coi là nhân tố "lạ" vì cô xuất phát điểm không phải người trong ngành. Phương Oanh ban đầu là người mẫu ở công ty Venus, sau đó cô được chú ý qua một số phim của VFC như: Hoa Bay, Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Gái Già Xì Tin, Quỳnh B.úp B.ê, Cô Gái Nhà Người Ta, Hương Vị Tình Thân...
 Với vóc dáng đẹp cao 1,70m (số đo ba vòng 84 – 62 – 92), không khó hiểu khi đạo diễn chọn cô vào vai Quỳnh trong "Quỳnh Búp Bê" và chính vai diễn này đẩy tên tuổi của Phương Oanh lên cao.
 Cũng chính nhờ vai diễn này, Phương Oanh đã trở thành một diễn viên có sức hút và đảm bảo cho rating của các phim phát trên sóng giờ vàng.
 Khi sự nghiệp đã đi vào ổn định, Phương Oanh quyết định lên xe hoa cùng chồng - doanh nhân Shark Bình vào tháng 6/2022.
 Sau đó cặp đôi có chuyến đi Mỹ nghỉ tuần trăng mật trong hạnh phúc.
 Trong cuộc sống thường ngày, Phương Oanh được Shark Bình yêu chiều hết lòng. Cô cũng hạnh phúc tận hưởng những tình cảm ngọt ngào đó.
 Hồi đầu tháng 11/2023, Phương Oanh và Shark Bình muốn làm hôn lễ long trọng ở Hà Nội sau đám cưới tại quê nhà. Tuy nhiên vì mang song t.hai nên cặp đôi quyết định hoãn để giữ gìn sức khỏe.
 Hiện tại, sau những sóng gió về chuyện tình cảm, Phương Oanh đang sống những ngày mật ngọt bên chồng doanh nhân giỏi giang.

Báo Phụ nữ mới cũng có bài viết nói về cuộc sống hạnh phúc của Phương Oanh - shark Bình với nhan đề: 'Phương Oanh được gọi là "ngoan, xinh, yêu của anh Bình" nhưng vẫn than thở mình chỉ là phận làm nền'. Nội dung cụ thể như sau:

Mới đây, Phương Oanh đăng tải những hình ảnh khoe nhan sắc mẹ bầu xinh đẹp và thần thái. Dù cơ thể đã có nhiều thay đổi khi mang song t.hai, nhưng gương mặt của nữ diễn viên vẫn rất thon gọn, không bị mất nét, sau khi trang điểm càng thêm phần sắc sảo, cuốn hút.

Nhan sắc không tỳ vết của mẹ bầu Phương Oanh

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của bà xã shark Bình và gọi cô là "ngoan, xinh, yêu của anh Bình". Tuy nhiên, Phương Oanh vẫn tỏ ra hờn dỗi vì dạo này mọi người thả tim và yêu thích các video nấu ăn hơn là ảnh của cô, chưa kể sắp tới có hai em bé chào đời lại càng bị ra rìa. Nữ diễn viên viết: "Phận làm nền sẽ đến sớm thôi".

Thấy vợ than thở với bạn bè, shark Bình nhanh chóng để lại bình luận: "Chỉ thả t.im thôi", kèm theo hình minh họa anh đang "bắn tim" cho bà xã đủ cho thấy sự cưng chiều và chứng minh Phương Oanh vẫn là ưu tiên trong lòng mình.

Từ khi mang song t.hai, Phương Oanh tăng cân lên nhiều nhưng hình thể không phát tướng ngoài việc bụng bầu ngày càng lớn. Sau giai đoạn ố.m ngh.én mệt mỏi, Phương Oanh lấy lại được sức khỏe và năng lượng nên ngoại hình ngày càng rạng rỡ, tươi tắn hơn. Trong những lần xuất hiện, nữ diễn viên vẫn diện váy body, đi giày cao gót vừa phải để tôn dáng. Bên cạnh việc chăm chút nhà cửa, nấu ăn trong thời gian ở nhà, cô cũng dành thời gian tập yoga và chăm sóc cho sắc đẹp của mình.