Diễn viên Thanh Thúy nhắn Đức Thịnh 'chia tay đi anh' sau màn đòi quà

Diễn viên Thanh Thúy chia sẻ đoạn hội thoại hài hước với chồng.

Báo Saostar ngày 21/10/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Diễn viên Thanh Thúy nhắn Đức Thịnh 'chia tay đi anh' sau màn đòi quà" cùng nội dung như sau:

Sau gần 20 năm bên nhau, diễn viên Thanh Thúy và Đức Thịnh vẫn duy trì được hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những video ghi lại khoảnh khắc đời thường có phần hài hước, “diễn tiểu phẩm” và thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. 

Mới đây, Thanh Thúy vừa chia sẻ đoạn hội thoại giữa cô và chồng trong ngày đặc biệt. Cụ thể, nữ diễn viên hỏi chồng “20-10 tính sao anh?”. Đáp lại, Đức Thịnh trả lời: “Bằng 10”. Thanh Thúy giải thích thêm: “Không, ý em là 20/10?”. Ông xã của cô đáp: “Bằng 2”. 

Đến lúc này, nữ diễn viên thốt lên: “Chia tay đi anh”. Ông xã của cô cũng nhanh chóng “nhảy số” và đáp lại vợ: “Chia tay hay chia bằng máy thì kết quả của 20/10 cũng bằng 2 mà”. 

Diễn viên Thanh Thúy chia sẻ đoạn hội thoại hài hước với chồng, đến nỗi cô bất lực thốt lên "Chia tay đi anh". 

Màn hội thoại hài hước, duyên dáng của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả. Trong khi nữ diễn viên khéo nhắc chồng ngày 20/10 nên tính sao thì Đức Thịnh đáp lại vợ theo toán học. Khán giả xuýt xoa trước “tiểu phẩm” hóm hỉnh của hai vợ chồng: “Chuyến này anh Thịnh lành ít dữ nhiều”, “Hay quá, copy của chị mới được”, “Rồi rồi, hết chia gì luôn”, “Hai vợ chồng dễ thương quá”...

Trong khi đó, trên trang cá nhân, Đức Thịnh đăng ảnh tình tứ bên vợ kèm dòng chú thích hài hước: “Vượt qua ngày 20/10 này cũng không có gì phức tạp đâu mấy anh ơi! Cứ để cho mấy cổ mang mấy anh ra làm trò "tiêu khiển” là ổn áp!”. 

Sau gần 20 năm hôn nhân, vợ chồng diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh vẫn giữ được hạnh phúc như ngày đầu.

Thanh Thúy và Đức Thịnh đã có 16 năm là vợ chồng và 3 năm yêu nhau trước khi cưới. Đến nay, cả hai có 2 con trai kháu khỉnh, đáng yêu có tên thân mật là Cà Phê và Tết. 

Cặp đôi chia sẻ bí quyết giúp họ giữ hạnh phúc trong hôn nhân là cả hai luôn cố gắng làm tròn bổn phận đối với bạn đời. Ngoài ra, họ yêu đối phương như yêu chính bản thân mình. Dù đời sống hôn nhân đôi lúc xảy ra mâu thuẫn nhưng Thanh Thúy và Đức Thịnh khẳng định: “Từ nay, dù có chuyện gì lớn mấy đi nữa, hai đứa cũng không còn nghĩ đến chuyện ly dị nhau”. 

Tổ ấm viên mãn của Thanh Thúy và Đức Thịnh. 

Diễn viên Đức Thịnh và Thanh Thúy tổ chức đám cưới vào năm 2008. Trước đó, cả hai quen biết nhau tại sân khấu kịch. Hiện, Thanh Thúy tạm thời ít hoạt động nghệ thuật và dành nhiều thời gian chăm sóc con trai nhỏ.

Hiện, Thanh Thúy ít đóng phim mà dành nhiều thời gian cho 2 con.

Trước đó, báo Phụ Nữ Việt Nam ngày 15/4/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Cuộc sống viên mãn của vợ chồng Vbiz nên duyên nhờ ly cafe". Nội dung được báo đưa như sau:

Gắn bó hơn 1 thập kỷ và có với nhau 2 nhóc tỳ, Thanh Thuý - Đức Thịnh trở thành một trong những vợ chồng có hôn nhân đáng ngưỡng mộ nhất nhì Vbiz. Tuy nhiên, ít ai biết được cuộc tình của nam đạo diễn và nữ diễn viên đã có nhiều khó khăn, sóng gió trong quá trình tìm hiểu. Đức Thịnh từng tiết lộ anh bị gia đình đàng gái phản đối khi quyết định yêu nhưng cả hai cùng nhau cố gắng để thay đổi suy nghĩ của phụ huynh.

Thanh Thuý - Đức Thịnh hé lộ bí mật giấu kín suốt 15 năm trong ngày đặc biệt

Mới đây, khi xuất hiện trong một talkshow, Thanh Thuý kể về chuyện từng được nhiều người yêu mến vào thời điểm mười mấy năm trước nhưng quyết định chọn Đức Thịnh vì thấy được sự chân thành. Đáng nói nhất, Thanh Thuý khiến dân tình ngỡ ngàng khi cho biết cuộc hôn nhân của cả hai khởi đầu từ một ly cafe.

Đức Thịnh và Thanh Thuý vừa có nhiều chia sẻ đặc biệt trong quá trình yêu đến cưới

Thanh Thuý cho biết cách đây mười mấy năm thì cô là người được nhiều chàng trai săn đón mỗi khi xuất hiện. Đức Thịnh tiết lộ từng mời Thanh Thuý đóng một số vở kịch do anh đóng vai trò đạo diễn nhưng cô lại từ chối vì bận công việc. Có thời gian Đức Thịnh cho rằng Thanh Thuý từ chối vì kiêu, chảnh và không thích hợp tác với đạo diễn trẻ. Mãi cho đến nhiều năm sau, cả hai mới có cơ hội làm việc chung trong một vở kịch. Thời gian đầu, Đức Thịnh không hài lòng vì Thanh Thuý nhiều lần đến muộn, không tập trung cho công việc. Thanh Thuý cho biết đã thay đổi suy nghĩ của Đức Thịnh về mình sau câu chuyện một ly cafe. Trong một buổi làm việc, thấy Đức Thịnh căng thẳng nên Thanh Thuý đã đưa đến một ly cafe để mời anh.

Thanh Thuý nhắc lại sự việc này: "Chỉ vì một ly cafe thôi mà tôi 'đốn hạ' được anh Thịnh, anh bị sốc vì nghĩ rằng tôi là người chỉ biết tiền. Tôi là người rất thích uống cafe, ly cafe đó là của tôi nên ảnh mới sốc vì không ngờ tôi cũng biết quan tâm đến người khác. Thức uống mình đang rất thích mà đi mời người khác là thấy giá trị chừng nào".

Từ sau sự việc ly cafe, Đức Thịnh và Thanh Thuý nhận ra nhiều điều đáng yêu, đặc biệt ở đối phương và sau đó quyết định hẹn hò. Khác những cặp đôi thông thường, trong cuộc hôn nhân của Đức Thịnh và Thanh Thuý thì đàng gái là người chủ động cầu hôn. Đức Thịnh từng chia sẻ: "Thực ra, tôi là người được cầu hôn. Tôi vẫn nhớ Thúy nói với mình: Em nghĩ đã đến lúc hai đứa mình cưới nhau rồi".

Thanh Thuý là người cầu hôn Đức Thịnh vào 15 năm trước

Hôn lễ của Thanh Thuý và Đức Thịnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ vào năm 2008. Đến năm 2009, Thanh Thuý sinh con đầu lòng tên Thiên Phúc (hay còn được biết đến là bé Cà Phê). Năm 2019, cặp đôi tiếp tục chào đón một bé trai có tên thân mật là Tết. Hiện tại, Thanh Thuý và Đức Thịnh có cuộc sống bình dị, êm ấm.

Thanh Thuý được khen ngợi bởi nhan sắc "lão hoá ngược"

Về sự nghiệp, Đức Thịnh và Thanh Thuý cũng có nhiều thay đổi sau khi về chung nhà. Trước đây, Đức Thịnh được biết là đạo diễn kịch nhưng sau đó chuyển hướng sang làm đạo diễn, đầu tư phim điện ảnh. Thanh Thuý từ nữ diễn viên đình đám nay trở thành hậu phương, chủ yếu hỗ trợ công việc của chồng. Thế nhưng trong quá trình xây dựng sự nghiệp, Thanh Thuý và Đức Thịnh cũng gặp không ít mâu thuẫn.

Thanh Thuý thổ lộ: "Khi sang làm điện ảnh, sản xuất phim chiếu rạp lúc mới làm thành công lắm nên tôi hăng máu, mong muốn trở thành công ty sản xuất phim số 1 Việt Nam, làm được nhiều phim nhất Việt Nam. Nhưng anh Thịnh lại là người thích sống với đam mê, chỉ muốn làm những phim gì mình tâm đắc và làm ít thôi để có thời gian nghỉ ngơi nên tôi không đồng ý. Tôi đang muốn anh Thịnh trở thành CEO, hồi đó không hiểu sao tôi khùng vậy vì bây giờ mới biết CEO là một nghề, khó lắm. Ngày xưa 2 vợ chồng đều làm phim nên tôi nghĩ việc làm nhiều bộ phim nó cũng nằm trong nghề nghiệp, nhưng sau này mới biết mình sai".

Đức Thịnh cũng thừa nhận gặp áp lực khi chuyển từ đạo diễn kịch sang đạo diễn phim: "Giai đoạn chuyển sang làm điện ảnh, mặc dù phim thắng liên tục nhưng tôi lại rất căng thẳng". Nam đạo diễn thừa nhận lúc đó bản thân ngỡ ngàng khi thấy vợ từ một cô diễn viên nay trở thành doanh nhân để đầu tư, sản xuất phim ảnh. Còn Thanh Thuý cho biết bản thân từng tham vọng và đặt nhiều kỳ vọng lớn cho ông xã. Vì thế, nam đạo diễn và vợ đã xảy ra nhiều căng thẳng tuy nhiên đã vượt qua và cùng nhau phát triển công việc chung. Đến thời điểm này, Đức Thịnh là đạo diễn phim có tiếng trong showbiz Việt, có phim đạt hơn 70 tỷ đồng.

Đức Thịnh từng bị áp lực bắt đầu công việc đạo diễn phim điện ảnh
Thanh Thuý và Đức Thịnh vừa kỷ niệm 15 năm kết hôn