Nam ca sĩ nổi tiếng đăng ảnh phẫu thuật khối u não, tình trạng khiến nhiều người bàng hoàng

Nam ca sĩ đã vắng mặt trên nhiều show diễn để phẫu thuật khối u lớn trong não.

Báo Saostar ngày 21/10/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Nam ca sĩ nổi tiếng đăng ảnh phẫu thuật khối u não, tình trạng khiến nhiều người bàng hoàng" cùng nội dung như sau:

Mới đây, nam ca sĩ người Hồng Kông Cai Yijie đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải hình ảnh thông báo về việc mình vừa trải qua một cuộc đại phẫu thuật, loại bỏ khối u trong não.

Trong hình ảnh được đăng tải, phần da đầu của Cai Yijie được bao phủ bởi một vết sẹo rất lớn. Điều này cho thấy cuộc phẫu thuật mà anh đã trải qua rất khó khăn.

"Tôi vừa hoàn thành một ca phẫu thuật cắt bỏ khối u não. Ca phẫu thuật diễn ra rất suôn sẻ. Tôi muốn cảm ơn các bạn rất nhiều. Gia đình luôn ủng hộ và động viên tôi, đồng thời tôi xin gửi lời cảm ơn đến hai anh em của tôi đã làm việc chăm chỉ ở Mỹ trong suốt thời gian tôi phẫu thuật. 

Quan trọng nhất, tôi xin cảm ơn tất cả các y bác sĩ. Các nhân viên và bác sĩ điều trị vì kỹ năng y tế tuyệt vời của họ đã giúp đỡ tôi và giúp tôi lấy lại sức khỏe. 

Tại đây tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người bạn yêu thương tôi, cảm ơn sự quan tâm và yêu thương của các bạn cũng như các đồng nghiệp của tôi từ khắp nơi trên thế giới, công ty, đặc biệt cảm ơn sếp của tôi, cảm ơn người hâm mộ của tôi và một số bạn bè truyền thông, tôi hy vọng có thể cho tôi một chút không gian và thời gian để hồi phục từ từ. Tôi tin rằng cuộc sống của tôi sẽ thú vị hơn trong tương lai. 

PS: Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người bạn bác sĩ của tôi vì sự cống hiến và tình yêu quên mình của họ trong suốt thời gian này. Tôi yêu tất cả các bạn", Cai Yijie xúc động chia sẻ.

Sau đó, Cai Yijie nói trong một đoạn ghi âm: "Tôi muốn nói điều gì đó với những người bạn yêu quý tôi. Xin đừng lo lắng cho tôi. Tôi sẽ rất vui khi được gặp các bạn trong thời gian sắp tới. Trong khoảng thời gian này, tôi mong rằng mọi người hãy cho tôi một chút không gian, để tôi từ từ hồi phục. Chúng ta sẽ tiếp tục ca hát, nhảy múa và tổ chức tiệc tùng, được chứ?".

Cai Yijie là giọng hát chính của nhóm nhạc hàng đầu Hồng Kông Grasshopper. Trong tour diễn tại Hoa Kỳ vào hồi tháng 9, Cai Yijie đã vắng mặt do gặp vấn đề sức khỏe. Nhiều người hoàn toàn không ngờ tới việc anh bị khối u trong não cho đến khi anh công bố những hình ảnh lên mạng xã hội.

Trước đó, báo Phụ Nữ Thủ Đô ngày 7/3/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Nam ca sĩ giấu kín chuyện phẫu thuật u não 8cm ở tuổi 28, xót xa bố mẹ ruột chỉ hay tin qua báo chí". Nội dung được báo đưa như sau:

Vào hôm 7/3, tờ Osen đưa tin nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Bbaek Ga (thành viên nhóm nhạc huyền thoại Koyote) vừa xuất hiện trên chương trình Park Myung Soo’s Radio Show với tư cách khách mời và lần đầu hé lộ về khoảng thời gian chống chọi với bệnh tật.

Trên sóng radio, nam nghệ sĩ 8X chia sẻ về ca phẫu thuật cách đây đúng 15 năm: "Hồi năm 2009, tôi được chẩn đoán mắc bệnh u não khi mới 28 tuổi. Thời gian sau đó, tôi phải phẫu thuật để loại bỏ khối u có đường kính 8cm. Tôi giữ kín mọi chuyện với bố mẹ. Tôi không hề thông báo chuyện mình mắc u não với họ. Bố mẹ chỉ phát hiện ra bệnh tình của tôi sau khi đọc tin tức trên báo chí".

Bbaek Ga lần đầu hé lộ về ca phẫu thuật u não trên sóng radio
Người hâm mộ xôn xao trước những chia sẻ từ nam ngôi sao

Cũng trong chương trình Park Myung Soo’s Radio Show, Bbaek Ga tiết lộ nguyên nhân khiến anh quyết giấu kín bệnh tình với bố mẹ: "Tôi không muốn họ cảm thấy lo lắng. Đó là giai đoạn đầy thử thách đối với tôi. Tôi gồng mình chiến đấu với bệnh tật khi tuổi đời còn rất trẻ".

Được biết, ca phẫu thuật đã diễn ra thành công tốt đẹp và nam ca sĩ đình đám sớm trở lại với các hoạt động nghệ thuật chỉ sau khoảng 1 năm nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Xuất hiện trong chương trình radio mới đây, thành viên Koyote thể hiện tinh thần vui vẻ, đồng thời trấn an người hâm mộ: "Mọi người đừng lo lắng gì nhé. Hãy nhìn tôi bây giờ mà xem. Giờ tôi rất khỏe mạnh".

Nam ca sĩ Bbaek Ga (đội mũ) xuất hiện với tâm trạng vui vẻ trong hậu trường chương trình radio mới đây

Bbaek Ga chính thức bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc hồi năm 2004 khi vừa tròn 23 tuổi với tư cách thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Koyote. Không chỉ cùng nhóm gặt hái được vô số thành tích khủng ở mặt trận âm nhạc, nam nghệ sĩ còn ghi dấu ấn qua 1 số bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh bao gồm Man To Man, Emergency Act 19... Bên cạnh đó, Bbaek Ga cũng là gương mặt thân quen trên hàng loạt show truyền hình ở xứ sở kim chi như Show King Night, 2 Days & 1 Night, Amazing Saturday...

Anh nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả xứ kim chi