Hot girl Hàn Quốc bị kẻ lạ rình rập 13 tiếng, rồi lao vào nhà tấn công tình dục

Nữ streamer đã kể lại trải nghiệm kinh hoàng khi bị một kẻ lạ mặt tấn công cô ngay tại nhà riêng.

Ngày 19/10, trang Nate của Hàn Quốc đưa tin nữ streamer Jo Yeri đã chia sẻ đoạn camera an ninh trên mạng xã hội và cho biết cô bị một kẻ lạ mặt tấn công tình dục tại nhà riêng. Sự việc xảy ra từ 28/8, Jo Yeri đã báo cảnh sát nhưng chưa tìm thấy thủ phạm.

"Hắn đợi bên ngoài nhà tôi 13 tiếng cho tới khi tôi mở cửa và đi ra ngoài. Ngay lập tức hắn lao vào bịt miệng khiến tôi không thể kêu lên cầu cứu. Tôi đã vật lộn nhưng không thành công và bị hắn đẩy vào trong nhà. Những gì xảy ra sau đó kinh hoàng đến mức tôi không thể đăng lên Instagram", Jo Yeri kể lại.

 

Jo Yeri bị tấn công vì sống một mình.

Vì để chứng minh câu chuyện của mình, hot girl Hàn Quốc đã chia sẻ lại video quay lại cảnh hung thủ đột nhập vào nhà cô. "Đây là video tôi đã giao cho cảnh sát làm bằng chứng", cô nói thêm.

Jo Yeri sinh năm 2004, bắt đầu công việc BJ từ ngày 1/11/2023 và hiện có hàng trăm nghìn người theo dõi. Nữ streamer có ngoại hình xinh đẹp, trong sáng, đang sống một mình trong căn hộ chung cư tại Seoul, Hàn Quốc. Theo cảnh sát nước này, trong 5 năm từ 2019 đến tháng 6/2024, có 246 tội phạm tình dục đã bị bắt chỉ tính riêng tại thủ đô Seoul. Chúng thường nhắm vào những người phụ nữ sống một mình, theo dõi họ trong thời gian dài để nắm được quy luật hoạt động của nạn nhân sau đó ra tay.

"Có vẻ như số lượng những kẻ điên ngày càng tăng", "Thật đáng sợ", "Một kẻ như vậy không thể tha thứ được, nhất định phải bắt được hắn", "Làm sao hắn biết được địa chỉ của cô gái?", "13 giờ chờ đợi, thật đáng sợ", khán giả lo lắng trước việc các cô gái bị tấn công ngày một nhiều.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả lo lắng cho tình trạng của Jo Yeri khi cô đã dũng cảm lên tiếng nói rõ mọi việc nhằm cảnh báo cho những phụ nữ khác. Tuy nhiên, thủ phạm vẫn chưa được tìm thấy và nữ streamer có thể gặp phải sự trả thù.

Hot girl Hàn Quốc 'nghiện' du lịch Việt Nam diện bikini cực xinh

Luvly là nickname của một travel blogger xinh đẹp đến từ đất nước Hàn Quốc. Cô nàng được trời phú cho gương mặt ăn ảnh, cặp má lúm ngọt ngào, làn da trắng sứ cùng thân hình gợi cảm không thua kém các người mẫu thứ thiệt.

Công việc của Luvly đòi hỏi liên tục di chuyển tới các địa điểm du lịch, khu nghỉ dưỡng để thực hiện các bài review chân thực nhất.

Không chỉ lui tới các địa danh trên đất nước mình sống, Luvly cũng dành tình yêu lớn cho các quốc gia lân cận như Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản… Đặc biệt, Việt Nam là địa danh người đẹp đã tới hơn một lần và liên tục quay lại vì phong cảnh đẹp, đồ ăn ngon và con người thân thiện.

Luvly nhiều lần check in tại các khách sạn, resort nổi tiếng ở Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng…

Ngoài việc review các địa điểm du lịch xinh đẹp, blogger 9x còn thường xuyên có những bài đăng tâm huyết về ẩm thực nơi cô đặt chân đến. Để hoàn thành các bài viết như vậy, cô nàng phải nếm thử khá nhiều món ăn.

Điều bất ngờ là Luvly luôn duy trì được hình thể mảnh mai, thậm chí vòng 2 của cô còn nổi rãnh rõ rệt dù không có thời gian tới phòng gym.

Bí quyết ăn liên tục mà vẫn thon thả của Luvly không hề khó học theo. Được biết, người đẹp thưởng thức khá nhiều món ăn ngon nhưng chỉ ăn với một lượng vừa đủ, không để dạ dày rơi vào tình trạng quá tải.

Luvly áp dụng quy tắc này với cả đồ ăn mặn và ngọt, do đó không cần kiêng khem quá đà nhưng vẫn duy trì cân nặng lý tưởng.

Đối với các món ăn ở nơi mình đặt chân, Luvly cũng ưu tiên các món tốt cho sức khỏe và dáng vóc như hải sản nướng, bít tết, salad… Đó cũng là lý do cô liên tục quay lại Việt Nam, bởi đất nước hình chữ S sở hữu nhiều vùng biển có hải sản tươi ngon với giá cả cực bình dân.

Luvly không có thời gian đến phòng gym song khi lưu trú tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cô nàng tranh thủ đạp xe, bơi lội nhiều nhất có thể. Đạp xe và bơi lội nổi tiếng là hai bộ môn đốt mỡ, siết dáng tốt nhất, giúp cô tiêu hao lượng calo lớn nên không bị tăng cân dù ăn uống liên tục.