Trong 2 tháng tới, 3 con giáp vượng tài, vượng lộc, đếm tiền mệt nghỉ, chạm tay vào may mắn, thành công trải thảm hồng

Xin chúc mừng 3 con giáp vượng tài, vượng lộc, đếm tiền mệt nghỉ, chạm tay vào may mắn, thành công trải thảm hồng trong 2 tháng tới đây nhé!

Báo Phụ nữ & Gia đình ngày 22/08 đưa thông tin với tiêu đề: "Trong 2 tháng tới, 3 con giáp vượng tài, vượng lộc, đếm tiền mệt nghỉ, chạm tay vào may mắn, thành công trải thảm hồng" cùng nội dung như sau:

Con giáp tuổi Thìn 

Trong 2 tháng tới, công việc có Chính Quan chiếu cố nên tuổi Thìn vô cùng may mắn. Bạn được cấp trên chú ý nhờ tài năng và sự tận tâm của mình. Con giáp này làm công việc gì cũng hết sức nghiêm túc, những người đang chờ tin tức thi cử hoặc bầu cử, xin việc sẽ nhận được tin tốt trong thời gian tới đây. 

Đường tình cảm bình ổn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Gia đình chính là hậu phương vững chắc để bạn tiến bước trong cuộc sống, sóng gió có lớn đến đâu thì họ vẫn cứ ủng hộ bạn. Những người xa quê có thời gian nghỉ ngơi và thăm hỏi gia đình.

Con giáp tuổi Ngọ 

Trong 2 tháng tới, tuổi Ngọ làm công việc liên quan đến tài chính, tiền tệ gặp nhiều may mắn. Con giáp này còn có thể nhận được một khoản tiền nhỏ bất ngờ, đó có thể là tiền lộc của khách hoặc tiền thưởng nóng nhưng đừng có khoe khoang.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ được hâm nóng lên. Gia đình yêu thương và bảo vệ lẫn nhau, không nghe lời người ngoài xúi bậy. Con giáp này còn có khá nhiều thời gian rảnh để làm những việc theo đam mê, sở thích mà không bị ngăn cấm.

Con giáp tuổi Thân

Trong 2 tháng tới, Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Thân có cái nhìn khách quan và tỉnh táo trong mọi tình huống, nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn và giúp người khác thoát khỏi khó khăn.

Việc làm ăn kinh doanh cũng có những dấu hiệu phát triển tích cực trong ngày hôm nay. Bạn xác định được hướng đi của mình nên không còn sợ hãi trước những khó khăn, thách thức bất ngờ xuất hiện.

Tiếp đến, báo Sao Star ngày 20/10 cũng có bài đăng với thông tin: "Tuần tới có 3 con giáp được cát tinh trợ giúp, số đỏ như son, phú quý tràn ngập". Nội dung được báo đưa như sau:

Tuổi Tý

Trong 12 con giáp, tuổi Tý được biết đến là những người có sự thông mình, nhanh nhẹn và tháo vát, cương trực. Theo như tử vi, tuần đến sẽ là tuần để những người thuộc con giáp này sử dụng hết toàn bộ năng lực mà mình đang có để nhận về sự thăng tiến mạnh mẽ trong mọi phương diện đời sống. 

Người tuổi Tý có thể an tâm mà không cần lo lắng vì những gì họ đã trải qua sẽ được đền đáp, họ sẽ sải được một bước dài trong sự nghiệp và cả những dự định đã được ấp ủ cũng sẽ thu về kết quả tốt bất ngờ. 

Tử vi cũng cho biết cát tinh đã lựa chọn con giáp này sẽ soi chiếu và trợ giúp. Cũng chính vì vậy, tài chính của con giáp này cũng sẽ tăng phi mã, không chỉ thế còn tăng cực kỳ có kế hoạch và thông minh.  Những người tuổi Tý có thể nhận được rất nhiều lợi nhuận kể cả từ việc thăng tiến trong sự nghiệp hay là cả những công việc trước đó. Không chỉ có thế, tuần tới còn được xác định là một tuần để con giáp này chuyển mình và thu về những may mắn hơn trong đời sống.  

Tuổi Dần

Tuổi Dần trong 12 con giáp là con giáp tượng trưng cho sức mạnh, dám đương đầu với thử thách và là người kiên trung, dũng cảm. Tuần tới theo như tử vi có thể thấy là một tuần đầy khởi sắc đối với những người tuổi Dần bởi vì những mốc son chói lọi rồi sẽ xuất hiện trong đời sống của họ, mang tài vận và sự nghiệp bước sang trang mới, thành công viên mãn. 

Những người tuổi Dần trong tuần đến sẽ bứt phá những kỹ năng nội tại giúp cho họ nổi bật hơn trong công việc. Và cũng chính vì vậy ghi nhận được nhiều sự công nhận từ giới chuyên môn. Tử vi cũng cho thấy con giáp này được cát tinh trợ giúp, giúp cho công việc được thoải mái, may mắn và có khả năng thăng tiến vượt bậc. Người tuổi Dần nên nắm bắt tốt thời cơ này để làm một cú chuyển mình thật ấn tượng nào. 

Trong lĩnh vực tài chính, những người thuộc con giáp này thực sự có một tuần bùng nổ, ăn nên làm ra. Các khoản đầu tư của họ sẽ nhận được lợi nhuận và cả sự bền bỉ của họ cũng sẽ được đền đáp bằng những khoản không hề tệ. Tuy nhiên, trước nhiều cơ hội, những người tuổi Dần nên cân nhắc và kỹ lưỡng để có thể duy trì trạng thái tài chính phát triển này được ổn định.  

Tuổi Hợi

Là những người có tính hòa đồng, vui vẻ cho nên tuổi Hợi là tuổi được rất nhiều người yêu mến. Tuần tới, theo như tử vi học, sẽ là một tuần bùng nổ của những người tuổi Hợi bởi vì từ sự yêu mến của những người xung quanh mà con giáp này có thể thu về rất nhiều may mắn. 

Sẽ là một tuần mà con giáp này có thể tiếp cận được với sự thăng tiến phi mã trong công việc, chạm tay đến với những cơ hội mới, những dự án mới và những người cộng sự tài ba cũng sẽ dần công nhận họ. Con đường công danh của tuổi Hợi sẽ được mở ra. Với những bản tính tốt đẹp của họ từ trước, những thử thách sẽ không là gì cả và những nỗ lực cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Về mặt tài chính, những người thuộc con giáp này sẽ có một tuần đột phá về mặt tiền bạc. Họ sẽ nhận được nhiều khoản lợi nhuận hay ho từ những việc đầu tư từ trước, không chỉ thế, tuần đến còn mở ra nhiều cơ hội tốt cho đầu tư để người tuổi Hợi có thể cân nhắc.