Hà Nội: Công an thông tin vụ người đàn ông tử vong tại một phòng tập gym nổi tiếng

Chiều 20/10, cơ quan chức năng vừa thông tin vụ việc một người đàn ông tử vong tại phòng tập gym trên địa bàn quận Hoàng Mai đang xôn xao dư luận.

Ngày 20/10/2024, Tạp chí Người đưa tin đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Hà Nội: Công an thông tin vụ người đàn ông tử vong tại một phòng tập gym nổi tiếng". Nội dung cụ thể như sau:

Theo thông tin ban đầu, chiều 19/10, Công an phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội nhận được tin báo về việc có người tử vong tại trung tâm luyện tập thể thao ở một khu đô thị trên địa bàn phường. Nạn nhân được xác định là anh H. (42 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai).

Người dân phản ánh vụ việc

Ngay sau khi nhận được tin báo, CQĐT Công an quận Hoàng Mai phối hợp cùng Viện KSND quận, CAP Mai Động, Trung tâm Pháp y Hà Nội tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập dấu vết, nhân chứng liên quan.

Theo cơ quan chức năng, khoảng 18h26 ngày 19/10, nhiều người trong phòng tập phát hiện anh H. có biểu hiện bất thường khi đang chạy trên máy, nên đã đỡ đặt xuống sàn phòng tập, rồi thực hiện việc sơ cứu nạn nhân. Ít phút sau, các y bác sỹ đến hiện trường tiếp tục thực hiện việc sơ cứu, nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Kết quả khám ngoài không có dấu vết do ngoại lực tác động.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục hoàn tất hồ sơ theo theo quy định pháp luật.

Trước đó, báo Dân Việt đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Người đàn ông tử vong trong phòng tập gym ở Hà Nội". Nội dung cụ thể như sau:

Chiều tối 20/10, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho hay, đơn vị đang điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong tại phòng tập gym.

Quá trình tập, người này bất ngờ ngất xỉu, có dấu hiệu bị đột quỵ. Người đăng bài trên mạng xã hội tố cáo cho rằng quản lý và nhân viên của phòng tập không gọi và cũng không cho mọi người trong phòng tập gọi cấp cứu mà yêu cầu tự sơ cứu bằng tay ngay tại chỗ. 

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Sau khoảng 30 - 40 phút, việc sơ cứu không đem lại tác dụng và nạn nhân đã tử vong tại phòng tập. Đáng nói, phòng tập trên chỉ cách bệnh viện khoảng 650 m. Khi cán bộ y tế đến, người này đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng pháp y khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong.

Người thân của nạn nhân sau đó đã đến phòng tập, yêu cầu được gặp quản lý và nhân viên có mặt tại thời điểm nạn nhân tử vong. Tuy nhiên, những người này không xuất hiện.