Thương vụ VFF mời HLV Nhật Bản của Hà Nội FC dẫn dắt ĐT Việt Nam chính thức ngã ngũ

VFF mời HLV Nhật Bản của Hà Nội FC dẫn dắt ĐT Việt Nam? HLV Mano Polking lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam; Bạn gái cũ của Ruben Dias yêu ngôi sao khác ở Anh; Saka sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Man City; Endrick có bạn gái người mẫu nhờ thắng cược; M.U quyết chi đậm để mua Bremer.

HLV Mano Polking lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Vào đêm 26/3 vừa qua, ngay sau thất bại 0-3 của ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2026, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Philippe Troussier đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Hiện tại, VFF đang trong quá trình tìm kiếm HLV mới cho ĐT Việt Nam.

Trao đổi về mong muốn và khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam, cựu HLV ĐT Thái Lan là Mano Polking (hiện đang thất nghiệp) cho biết, có rất nhiều HLV muốn làm việc tại ĐT Việt Nam vào lúc này và bản thân ông cũng không phải ngoại lệ. HLV Polking cũng nhấn mạnh ông không có toàn quyền quyết định về việc này nhưng sẵn sàng đàm phán nếu được VFF ngỏ lời.

HLV Polking đã bày tỏ mong muốn được dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

VFF mời HLV Nhật Bản của Hà Nội FC dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Vừa qua, HLV Troussier và VFF đã đi đến quyết định dừng hợp tác sau những thành tích kém cỏi của ĐT Việt Nam. Được biết, từ bây giờ cho đến tháng 6, VFF sẽ cố gắng tìm kiếm một gương mặt có chuyên môn tốt và phù hợp với bóng đá Việt Nam. VFF nhiều khả năng muốn chọn một HLV đến từ Nhật Bản hoặc Hàn Quốc.

HLV Daiki Iwamasa. Ảnh: JPF.

Có những thông tin cho rằng, HLV Daiki Iwamasa, hiện đang làm HLV trưởng của Hà Nội FC, cũng lọt vào tầm ngắm của VFF. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, HLV Daiki Iwamasa vẫn chưa liên lạc với VFF, chiến lược gia người Nhật mới chỉ nằm trong danh sách ứng viên mà VFF đề ra.

Bạn gái cũ của Ruben Dias yêu ngôi sao khác ở Anh

Trong vài tháng cuối năm 2023, trung vệ Ruben Dias của Man City và người mẫu Arabella Chi đã hẹn hò với nhau nhưng rồi nhanh chóng chia tay. Mới đây, truyền thông Anh đưa tin Arabella đang "đá cặp" với Vinicius Souza, ngôi sao mới nổi của một CLB khác tại Anh là Sheffield United.

Saka sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Man City

Do gặp vấn đề về cơ, Bukayo Saka đã sớm chia tay ĐT Anh ở đợt tập trung vừa qua. Mặc dù vậy, theo Mirror, đây chỉ là quyết định mang tính phòng ngừa của HLV Southgate cho Arsenal. Ngôi sao 22 tuổi này sẵn sàng ra sân ở trận đấu rất quan trọng với Man City vào đêm Chủ Nhật tới. Tương tự là trường hợp của trung vệ Gabriel Magalhaes.

Saka sẵn sàng chơi cho Arsenal ở trận đấu rất quan trọng cuối tuần này. Ảnh: Skysports

Endrick có bạn gái người mẫu nhờ thắng cược

Hiện tại, ngoài sự nghiệp đang có dấu hiệu thăng tiến, ngôi sao trẻ Endrick của Brazil còn rất hạnh phúc bên bạn gái người mẫu Gabriely Miranda. Ít ai biết rằng, Endrick và Gabriely hẹn hò nhau sau khi tiền đạo này… thắng cược với chính bạn gái của mình về trận đấu giữa Cuaiba và Botafogo. Khi đó, Gabriely hứa sẽ hẹn hò với Endrick nếu Cuaiba thắng trận và cuối cùng, vận may thuộc về cả Cuaiba lẫn Endrick.

M.U quyết chi đậm để mua Bremer

Theo Corrielle dello Sport, M.U đã sẵn sàng chi 60 triệu euro để sở hữu chữ ký của Gleison Bremer trong phiên chợ hè 2024. Đây cũng mà mức phí giải phóng hợp đồng giữa trung vệ người Brazil và Juventus. Trong cuộc đua này, Quỷ đỏ phải cạnh tranh với Chelsea, Tottenham và Newcastle.

M.U rất muốn có Bremer. Ảnh: Eurosport

Tham khảo thêmHLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam, báo Pháp gọi đó là "tin sét đánh"

Dàn cầu thủ ĐT Việt Nam bảnh bao trong lễ cưới Quang Hải

HLV Gong Oh-kyun dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Tin tối (28/3): Sáng tỏ thương vụ HLV Park Hang-seo trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam


Nguồn : https://danviet.vn/hlv-mano-polking-len-tieng-ve-kha-nang-dan-dat-dt-viet-nam-20240329075304348.htm