Thực hư thông tin Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã đăng ký kết h:ôn sau 5 năm hẹn hò

Hình ảnh mới của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến tin đồn về việc cặp đôi đã đăng ký kết hôn rộ lên trong những ngày qua.

Báo Dân Việt ngày 08/09 đưa thông tin với tiêu đề: "Thực hư thông tin Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã đăng ký kết h:ôn sau 5 năm hẹn hò" cùng nội dung như sau:

Mới đây, thông tin Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đăng ký kết hôn được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, một người bạn của Lệ Quyên đã đăng tải ảnh chụp cùng cô và bạn trai. Đáng chú ý, trong hình ảnh được chia sẻ, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cầm trên tay tờ giấy có dòng chữ "Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân" cùng với dấu mộc đỏ. Dưới bài viết, Lệ Quyên cũng có tương tác phản hồi bài đăng của người bạn này.

Trước những thông tin trên, PV Dân Việt đã liên hệ với đại diện truyền thông của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Người này cho biết, các tin đồn đang xuất hiện trên mạng xã hội không chính xác. Nếu có chuyển biến mới trong mối quan hệ thì Lệ Quyên sẽ chính thức chia sẻ với công chúng. 

Sau khi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2020, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm của dư luận, tạo nên nhiều tranh cãi trái chiều. Sau gần 4 năm bên nhau, cặp đôi vẫn có mối quan hệ ngọt ngào, gắn bó. Lâm Bảo Châu luôn đồng hành cùng bạn gái trong các sự kiện cũng như những hoạt động thường ngày, được bạn bè và con trai của Lệ Quyên yêu quý.

Trong một lần trả lời phỏng vấn đầu năm 2021, Lệ Quyên cho biết, bạn trai không cần nói ra thì cô cũng biết những áp lực mà anh phải chịu khi yêu một người nổi tiếng như cô. Tuy nhiên, cô không bao giờ mang địa vị công việc vào tình yêu mà luôn dành cho anh sự chân thành. Trước khi chính thức công khai chuyện tình cảm, nữ ca sĩ ngại khoe khoang về bạn trai vì muốn giữ gìn sự riêng tư, bình yên cho người đó. Nữ ca sĩ nhận thấy yêu nghệ sĩ là một điều xui xẻo chứ chẳng phải may mắn.

Lệ Quyên bày tỏ: "Yêu nghệ sĩ càng lớn thì càng khổ vì không được đánh giá đúng giá trị của bản thân mà luôn bị so sánh với cái bóng của nửa kia. Đó là điều thiệt thòi. Tôi cố gắng giữ gìn không phải cho tôi mà là cho người ấy. Anh đã dám ở bên tôi, yêu tôi, dám chấp nhận mọi thứ thì tôi cũng cần cho anh thêm sức mạnh để đương đầu mọi thứ bao gồm cả áp lực khi yêu người nổi tiếng".

Lệ Quyên sinh năm 1981 tại Hà Nội trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Cô sở hữu một loạt bản "hit" như: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Phút giây hạnh phúc, Quên một cuộc tình... từng được coi là "nữ hoàng phòng trà".

Diễn viên Lâm Bảo Châu sinh năm 1993 tại Đài Loan nhưng lớn lên ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Phương Đông, theo đuổi con đường làm mẫu thời trang. Anh từng tham gia phim Kẻ săn tin, Mỹ nhân chiến, Trói buộc yêu thương...

Trước đó, báo Tiền Phong ngày 05/06 cũng có bài đăng với thông tin: "Câu trả lời của Lệ Quyên về chuyện chia tay Lâm Bảo Châu". Nội dung được báo đưa như sau:

Đầu tháng 6, Lệ Quyên vướng tin chia tay tình trẻ Lâm Bảo Châu sau khi cô đăng lên trang cá nhân dòng chữ tâm trạng: "Chia tay mấy ai vì ai mà chết được đâu. Vẫn biết sau lời chia tay, tình yêu chỉ đẹp khi vừa bắt đầu".

Khi Tiền Phong liên hệ, Lệ Quyên phủ nhận chuyện đường ai nấy đi với Lâm Bảo Châu.

"Vì hát nhạc thất tình nên câu nào cũng buồn. Với tôi, tình cảm không phải chuyện đùa. Khi yêu, tôi thông báo với mọi người. Nếu dừng lại, tôi sẽ chia sẻ", Lệ Quyên nói.

Nữ ca sĩ cho biết dòng chữ tâm trạng cô viết trên trang cá nhân là lời bài hát trích trong Tình chỉ đẹp khi vừa bắt đầu. "Rõ ràng tôi có để cả tên bài hát trong ảnh. Tôi sẽ không nói lấp lửng chuyện tình cảm để PR, đó là điều tôi chưa bao giờ làm từ xưa đến nay", Lệ Quyên chia sẻ thêm.

Lệ Quyên cho biết Tình chỉ đẹp khi vừa bắt đầu là ca khúc khiến cô trăn trở nhiều nhất. Sau khi ghi hình và hoàn thiện, cô chưa hài lòng và nghe đi nghe lại. Nữ ca sĩ sau đó liên hệ nhóm producer DTAP (đứng sau thành công của bản hit See tình) để mang lại hơi thở mới cho ca khúc. Nữ ca sĩ sau đó quyết định thu âm lại cả bài.

"Ê-kíp và nhất là Lâm Bảo Châu choáng váng vì quyết định của tôi. Nhưng tôi thấy hào hứng vì tìm ra thứ mình cần, tuy phải làm mọi thứ từ đầu", Lệ Quyên nói.

Sản phẩm mới của Lệ Quyên được cô đầu tư mạnh và ghi hình tại Las Vegas. Bạn diễn của cô trong sản phẩm lần này là Lâm Bảo Châu. Dù thông điệp của ca khúc là chuyện tình buồn nhưng vẫn có nhiều cung bậc cảm xúc khi yêu. Vì vậy, cô tin tình trẻ là người thích hợp nhất cùng cô đóng MV.

Yêu nhau hơn 4 năm, đây là lần đầu Lệ Quyên hợp tác cùng Lâm Bảo Châu. Lần này, Lệ Quyên đẩy mạnh vai trò của người yêu. Lâm Bảo Châu cùng lúc đảm nhận việc lên ý tưởng kịch bản, chọn bối cảnh, cố vấn đạo diễn và cả diễn xuất.

Giọng ca Hãy trả lời em cho biết Lâm Bảo Châu lúc nào cũng ân cần, bên cạnh hỗ trợ cô từ việc lớn đến những điều nhỏ nhặt như giúp bạn gái mang giày, chỉnh trang phục, góp ý cách tạo dáng, biểu cảm trước ống kính.

"Lâm Bảo Châu có tính nghệ sĩ và ngẫu hứng. Châu thường đưa ra ý tưởng vào phút cuối khiến tôi và ê-kíp cố bắt nhịp. Lần đầu làm việc, tôi bất ngờ vì bạn ham học hỏi. Rõ ràng Châu là cộng sự tuyệt vời", Lệ Quyên nói về bạn trai.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò từ năm 2021. Gần 4 năm yêu nhau, nữ ca sĩ và bạn trai nhiều lần bị antifan chỉ trích vì chuyện tình lệch 13 tuổi. Điều khó khiến giọng ca Nếu em được lựa chọn nhiều lần chọn cãi tay đôi với khán giả.

Suốt 4 năm yêu, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đồng hành trong nhiều sự kiện. Cả hai thỉnh thoảng vướng tin rạn nứt nhưng đều nhanh chóng phủ nhận.

Năm 2023, Lâm Bảo Châu làm MC tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Xuất hiện tại show, nhiều người nói khả năng dẫn dắt của nam diễn viên còn hạn chế. Lệ Quyên cũng bị gọi tên vì khán giả cho rằng cô dùng danh tiếng đưa bạn trai vào chương trình.