Hari Won rượt 2 nhân vật trộm kim cương ở Mỹ, Trấn Thành tiết lộ tài sản bị mất là 'cỡ bự'

Hari Won gây chú ý khi rượt 2 nhân vật trộm kim cương của cô ở Mỹ. Trấn Thành còn tiết lộ giá trị tài sản khiến dân tình 'choáng'.

Báo Saostar ngày 29/3/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Hari Won rượt 2 nhân vật trộm kim cương ở Mỹ, Trấn Thành tiết lộ tài sản bị mất là 'cỡ bự'" cùng nội dung như sau:

Tiểu phẩm Hari Won đăng đàn bị đánh tráo kim cương ở Mỹ đang được nhiều khán giả quan tâm, dõi theo như xem phim dài tập. Từng diễn biến mới của vụ việc được bà xã Trấn Thành và các đồng nghiệp quay lại, đăng lên trang cá nhân. 

Tình tiết mới nhất của câu chuyện là Hari Won đã “tóm” được 2 nhân vật lấy trộm kim cương của cô ngay tại quán nước ở Mỹ. 

Bà xã của Trấn Thành thẳng tay tháo món trang sức có giá trị đắt đỏ trên người “thủ phạm” đã đánh tráo, đó là diễn viên Lê Giang - hay gần đây còn có biệt danh là “Jennifer”. “Đồng phạm” với cô trong vụ việc này là Lê Dương Bảo Lâm. 

Hari Won "bắt" được 2 nhân vật trộm kim cương của cô ở Mỹ.

Khi bị “bắt tận mặt” ngay giữa quán, Lê Giang thảng thốt: “Giữa đường giữa xá, chỗ này tôi làm ăn mà. Tôi mới nhận được việc mới, bà chủ ơi”. 

Trong khi đó, Trấn Thành hài hước “quăng miếng” phụ họa khi tiết lộ viên kim cương mà Hari Won bị lấy trộm có kích cỡ to bằng… chai nước suối. “2 người lấy hột xoàn, rồi tách ra đeo trên người… Trời ơi, bỏ chạy kìa!”, nam nghệ sĩ tung hứng với các đồng nghiệp. 

Hari Won lột kim cương trên người của Lê Giang.

Khi bị Hari Won “bắt tại trận”, Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm tìm cách “chạy thoát thân” ra khỏi quán. Hari Won bất lực đuổi theo khi hai đồng nghiệp gom túi đựng đồ bỏ chạy. 

“Kỳ ghê, đi đâu cũng gặp bà chủ người Hàn quốc đó vậy. Còn làm xấu mặt tôi ngay giữa quán”, diễn viên Lê Giang hài hước nói. 

Trước đó, Hari Won đăng ảnh "tóm" được nhân vật lấy trộm kim cương.

Tình tiết trên thực chất chỉ là “tiểu phẩm” dài tập của nhóm nghệ sĩ Việt khi qua Mỹ diễn. Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm vào vai người đi “xuất khẩu lao động”, trong khi đó vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bất đắc dĩ trở thành “chủ nhà”. Những màn tung hứng ăn ý, duyên dáng của các nghệ sĩ đang khiến nhiều khán giả thích thú. 

Màn tung hứng của các nghệ sĩ khiến nhiều khán giả thích thú, đón xem từng diễn biến mới như xem phim dài tập. 

Trước đó, báo Vnexpress ngày 22/3/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Vợ chồng Trấn Thành ra mắt phim 'Mai' ở Mỹ". Nội dung được báo đưa như sau:

Trấn Thành đưa vợ - ca sĩ Hari Won - cùng dàn sao công chiếu "Mai" ở Mỹ sau khi phim đạt 520 tỷ đồng trong nước.

Vợ chồng đạo diễn dự thảm đỏ tại bang California sau khi phim được lên kế hoạch phát hành quốc tế. Trấn Thành cho biết ngày 22/3, phim chiếu gần 200 rạp ở chín quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Mỹ, Canada, Anh, Đức, Cộng hòa Czech, Slovakia. Mai là phim Việt đầu tiên được ra mắt cùng ngày ở hai châu lục - Bắc Mỹ và châu Âu.

Trấn Thành, Hari Won dự thảm đỏ phim Mai ở Mỹ, hôm 21/3 (giờ địa phương). Ảnh: Thanh Hạnh

Trấn Thành, Hari Won dự thảm đỏ phim "Mai" ở Mỹ, hôm 21/3 (giờ địa phương). Ca sĩ thường góp mặt trong các buổi công chiếu phim của chồng để ủng hộ anh. Ảnh: Thanh Hạnh

Tại sự kiện, Trấn Thành cùng dàn diễn viên hội ngộ nhiều nghệ sĩ hải ngoại như Hồng Đào, Khánh Hà, Tô Chấn Phong. Hồng Đào - đảm nhận nhân vật bà Đào, vai phụ nổi bật trong phim - lần đầu dự sự kiện công chiếu của phim, do dịp Tết không thể về nước vì sức khỏe. Diễn viên 62 tuổi cho biết hạnh phúc khi vai mới được khán giả hưởng ứng, có nhiều câu thoại được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trấn Thành bên nghệ sĩ Hồng Đào ở sự kiện công chiếu. Ảnh: Thanh Hạnh

Trấn Thành bên nghệ sĩ Hồng Đào ở sự kiện công chiếu. Ảnh: Thanh Hạnh

Hôm 22/3, sau 41 ngày ra rạp, Mai cán mốc 520 tỷ đồng với 6,5 triệu vé, trở thành tác phẩm điện ảnh Việt ăn khách nhất lịch sử phòng vé. Trấn Thành giữ top ba tác phẩm có doanh thu kỷ lục, bên cạnh Bố Già (427 tỷ đồng), Nhà bà Nữ (475 tỷ đồng). "Với tôi, áp lực còn lớn hơn niềm vui, bởi đi kèm thành công là sự kỳ vọng của khán giả. Tôi mong được công chúng nhìn nhận là một đạo diễn uy tín, mỗi khi thấy tôi làm phim thì hẳn sẽ là một cái gì đó hay ho", anh nói.

Đạo diễn cho biết nhìn lại chặng đường chinh phục phòng vé của tác phẩm, anh biết ơn êkíp làm phim, nhất là đạo diễn hình ảnh Diệp Thế Vinh, biên kịch và dàn diễn viên. Sau khi chiếu ở Bắc Mỹ và châu Âu, Trấn Thành tiếp tục đưa phim đến Đài Loan. Anh đang lên kịch bản cho phim Tết năm 2025 với câu chuyện hài hước hơn, thay vì nội dung đậm chất bi như Mai.

Trấn Thành - Hari Won (thứ nhất và thứ ba từ trái qua) hội ngộ vợ chồng danh ca Khánh Hà, Tô Chấn Phong ở thảm đỏ sự kiện. Ảnh: Thanh Hạnh

Trấn Thành - Hari Won (thứ nhất và thứ ba từ trái qua) hội ngộ vợ chồng danh ca Khánh Hà, Tô Chấn Phong ở thảm đỏ sự kiện. Ảnh: Thanh Hạnh

Mai xoay quanh cuộc sống của nữ chính tên Mai (Phương Anh Đào), một nhân viên massage gần 40 tuổi tình cờ gặp nhạc công Dương (Tuấn Trần) và được anh săn đón. Tự ti bản thân, Mai không đủ dũng khí đón nhận tình cảm của chàng trai kém cô bảy tuổi. Trấn Thành tiết chế những cảnh đấu khẩu giữa các nhân vật, lời ăn tiếng nói nhẹ nhàng, kiểm soát được nhịp phim. Phương Anh Đào được tạo nhiều "đất" diễn với những phân đoạn đào sâu về nội tâm, như cảnh cô chật vật làm mẹ đơn thân, bất lực khi con quấy khóc.

Đưa phim Việt công chiếu ở nước ngoài là hướng đi của nhiều nhà sản xuất gần đây. Tháng 3/2019, Ngô Thanh Vân ra mắt phim hành động Hai Phượng tại Mỹ sau một tháng ra mắt trong nước, giúp doanh thu phim đạt hơn 200 tỷ đồng. Lật mặt 4: Nhà có khách - tác phẩm hài kinh dị của Lý Hải - cũng được ra mắt tại Mỹ và Australia giữa năm 2019, sau khi lọt vào top bốn tác phẩm ăn khách nhất phòng vé Việt thời điểm đó (120 tỷ đồng). Năm 2021, Bố già của Trấn Thành lọt vào top 10 phim ăn khách nhất hàng tuần ở Mỹ, trở thành phim Việt đầu tiên vượt mốc một triệu USD tại thị trường này, theo thống kê của Box Office Mojo.

Trấn Thành dựng bối cảnh chung cư cũ quay phim Tết  

Hậu trường Trấn Thành dựng bối cảnh chung cư cũ quay phim. Video: CJ