Em gái Trấn Thành ghi điểm nhờ hành động đẹp với bạn diễn chống nạng

Xuất hiện trong sự kiện showcase Cái Giá Của Hạnh Phúc, em gái Trấn Thành ghi điểm trong mắt khán giả bởi hành động đẹp với bạn diễn.

Báo Saostar ngày 28/3/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Em gái Trấn Thành ghi điểm nhờ hành động đẹp với bạn diễn chống nạng" cùng nội dung như sau:

Sự kiện showcase phim Cái Giá Của Hạnh Phúc chính thức diễn ra tại TP.HCM vào tối ngày 28/3. Ngoài sự xuất hiện của dàn diễn viên chính như Uyển Ân, Xuân Lan, Thái Hòa... những nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng có mặt để ủng hộ bộ phim do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn. 

Đáng chú ý, diễn viên Trâm Anh khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh chống nạng trên thảm đỏ. Phần bó bột ở chân khiến nữ diễn viên đi lại khá bất tiện, cô nàng cũng tỏ rõ sự lúng túng khi tạo dáng trước ống kính phóng viên. 

Ngay khi nhận ra điều này, Uyển Ân đã nhanh chóng đến dìu bạn diễn và liên tục trò chuyện, hỏi han cô nàng. Hành động đẹp của em gái Trấn Thành ghi trọn điểm trong lòng khán giả. 

Uyển Ân chủ động hỏi han và ngỏ ý dìu Trâm Anh khi thấy đồng nghiệp di chuyển khó khăn. Uyển Ân và bước ngoặt lớn trong sự nghiệp 

Cái Giá Của Hạnh Phúc được coi là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Uyển Ân. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện trong bộ phim không phải do Trấn Thành làm đạo diễn. Ngoài những kỳ vọng, em gái Trấn Thành cũng khá áp lực bởi không còn được sự hướng dẫn, bảo bọc của anh trai. 

Bộ phim Cái Giá Của Hạnh Phúc xoay quanh câu chuyện về một gia đình thượng lưu - nơi các thành viên đều kiêu ngạo, tự hào về sự giàu có cũng như nhân phẩm của mình. Tưởng chừng tất cả sẽ hạnh phúc nhưng chính hào quang, danh vọng, tiền bạc lại trở thành gánh nặng và khiến các thành viên trong gia đình phải liên tục đối mặt, giải quyết các khó khăn trong cuộc sống. 

Phim có sự góp mặt của Thái Hòa, Xuân Lan, Uyển Ân, NSƯT Hữu Châu, Quang Minh... và dự kiến khởi chiếu ngày 19/4.

Cái Giá Của Hạnh Phúc là bộ phim rất được khán giả mong chờ trong thời gian tới. 

Trước đó, báo Phụ nữ mới ngày 10/1/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Uyển Ân lên tiếng xin lỗi sự cố ekip bị mắng hành xử thô lỗ tại thảm đỏ". Nội dung được báo đưa như sau:

Uyển Ân trực tiếp có phản hồi liên quan đến ồn ào nhiếp ảnh riêng chen hàng ở thảm đỏ.

Mới đây, Uyển Ân gây chú ý khi dính vào thị phi khi tham sự một sự kiện vào chiều 9/1 tại TP.HCM. Nguồn cơn ồn ào bắt nguồn từ việc nhân vật được cho là nhiếp ảnh riêng của Uyển Ân có hành động cản trở, chen hàng tại khu vực phóng viên của các đơn vị truyền thông đang tác nghiệp. Ngay tại thảm đỏ, một phóng viên đã lên tiếng phàn nàn khiến Uyển Ân ngỡ ngàng vì chưa kịp nắm diễn biến sự việc.

Đến chiều 10/1, Uyển Ân chính thức lên tiếng thay mặt ekip để gửi lời xin lỗi đến những người liên quan và công chúng. Nữ diễn viên chia sẻ: "Nói thật là bản thân Ân lúc xảy ra sự việc cũng rất bất ngờ và hoang mang vì Ân không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả. Nhưng nếu có bất cứ sai sót nào xuất phát từ phía ekip hay bạn photo bên em thì Ân cũng xin thay mặt ekip gửi xin lỗi đến các anh chị phóng viên - nhiếp ảnh đã bị ảnh hưởng và phiền lòng vì team ạ. Mong các anh chị yêu thương Ân mà vui lòng bỏ qua chuyện này nhé. Ân xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn anh chị 1 lần nữa ạ".Uyển Ân lên tiếng xin lỗi sự cố ekip bị mắng hành xử thô lỗ tại thảm đỏ - Ảnh 2.

Uyển Ân lên tiếng xin lỗi vì sự cố người trong ekip bị phóng viên phàn nàn ở thảm đỏ

Uyển Ân lên tiếng xin lỗi sự cố ekip bị mắng hành xử thô lỗ tại thảm đỏ - Ảnh 3.

Nữ diễn viên cho biết vì chưa nắm được diễn biến sự việc lúc đó nên mới có biểu cảm bất ngờ và hoang mang

Cư dân mạng cho rằng đây là "kiếp nạn" của em gái Trấn Thành bởi vốn dĩ cô không phải là người có lỗi nhưng lại rơi vào tình huống khó xử. Việc Uyển Ân trực tiếp đại diện ekip đứng ra đăng tâm thư nhận lỗi và mong được thông cảm khiến nữ diễn viên ghi điểm trong mắt công chúng. Qua sự việc này, nhiều người cũng góp ý mong ekip của các nghệ sĩ chú ý hành động và có cách xử lý phù hợp, chuyên nghiệp hơn khi tác nghiệp ở các sự kiện.

Uyển Ân lên tiếng xin lỗi sự cố ekip bị mắng hành xử thô lỗ tại thảm đỏ - Ảnh 5.

Nhiều cư dân mạng bênh vực em gái Trấn Thành vì bất ngờ dính vào ồn ào ở sự kiện