DJ Ngân 98 công khai đi show giá 200 triệu, 'mẹ chồng' lên tiếng bênh vực việc mặc h.ở

Nữ DJ này được mẹ chồng tương lai bênh vực hết lời khi thường xuyên mặc hở đi diễn.

Ngày 27/03/2024, Phụ nữ số  có bài đăng "DJ Ngân 98 công khai đi show giá 200 triệu, "mẹ chồng" lên tiếng bênh vực vụ mặc hở". Nội dung chính như sau: 

Mới đây, nữ DJ Ngân 98 bất ngờ công khai giá cát xê đi show của mình. Theo đó, Ngân 98 nói rằng để mời cô tham gia trình diễn, ban tổ chức các chương trình phải trả từ 70 - 200 triệu đồng.

"Chi phí để mời Ngân đi show sẽ dao động trong khoảng 70 - 200 triệu, tùy theo tính chất chương trình và địa điểm tổ chức" , Ngân 98 kể. Theo nữ DJ, vì công việc nên cô thường xuyên mặc thiếu vải, chính điều này cũng khiến Ngân 98 gặp không ít điều tiếng, thị phi.

Ngân 98 công khai giá đi show có lúc lên đến 200 triệu đồng

Bất ngờ diện đồ “kín như bưng”, Ngân 98 tự nhận bản thân “rất ngoan”

Về chuyện "con dâu tương lai" bị chỉ trích là mặc hở trên sân khấu, mẹ ruột Lương Bằng Quang từng lên tiếng đính chính thay Ngân 98 như sau: "Những ngày đầu nó bận đồ thiếu vải, má là giáo viên nên má rất thành kiến nhưng má không nói gì hết á. Má chỉ buồn nếu gặp mấy cô gái đua đòi đó là cái tâm lý chung của những người mẹ. Còn bây giờ mọi người thấy rồi, bé Ngân ở nhà là một cô gái bình thường nhưng khi lên sân khấu nó là một con người khác của công việc. Nó rất là ngoan nó tình cảm hiếu thảo với cha mẹ".

Đồng thời, mẹ ruột Lương Bằng Quang cũng bày tỏ, sau khi hiểu chuyện Ngân 98 mặc hở chỉ là để phục vụ cho những lần đi diễn, bà đã thông cảm cho cô hơn. Nói về việc con dâu tương lai thường xuyên nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng, mẹ Lương Bằng Quang bày tỏ: "Đừng vội vàng đánh giá, đừng nhìn vẻ bề ngoài mà phải có trải nghiệm cuộc sống chung và tìm hiểu. Đặc biệt mình góp ý chân thành đừng có chửi, cô có đọc những bình luận mắng bé Ngân cô đau lòng lắm".

Mẹ Lương Bằng Quang lên tiếng bênh vực con dâu tương lai

Ngân 98 sinh năm, hiện đang hoạt động với vai trò DJ. Trước đây, cô từng đăng ký tham gia chương trình The Face nhưng lại rút lui vì lý do sức khỏe không đảm bảo và không chịu được áp lực. Tiếp đến, Ngân 98 đóng phim Xóm trọ thiên đường và góp mặt trong MV Nhớ làm gì một người như anh của Quang Hà, MV Đoạn đường tình yêu của Bằng Cường và Bài học vô giá của Akira Phan.

Ngân 98 từng đăng ký tham gia chương trình The Face nhưng sau đó rút lui vì lý do không đủ sức khỏe và không chịu được áp lực dư luận

Sau khi tham gia 1 khóa học đào tạo DJ vào năm 2019, Ngân 98 quyết định chuyển hướng sang nghề DJ và hoạt động chuyên nghiệp cho đến giờ. Thời gian gần đây, Ngân 98 nổi lên nhờ các buổi livestream ăn uống và chia sẻ về công việc lẫn chuyện yêu đương với Lương Bằng Quang.

Trước đó, 22/03/2024 Saostar đưa tin "Mẹ ruột Lương Bằng Quang tiết l.ộ bí mật về Ngân 98, làm rõ mối quan hệ hiện tại". Nội dung chính như sau: 

Trên mạng xã hội, Ngân 98 từng là nhân vật gây nhiều tranh cãi vì những màn diện đồ táo bạo cũng như có phát ngôn “khó đỡ”. Về chuyện tình cảm, hiện tại cô và Lương Bằng Quang sống chung một nhà, vẫn thắm thiết bên nhau sau gần 10 năm hẹn hò. 

Ngân 98 và Lương Bằng Quang đang sống chung, thắm thiết bên nhau sau gần 10 năm yêu đương.

Nhiều netizen tò mò về mối quan hệ giữa Ngân 98 và mẹ ruột của Lương Bằng Quang liệu có “cơm lành canh ngọt” hay không, bởi không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận con trai hẹn hò với cô gái có nhiều màn khoe thân quá đà. 

Trong livestream gần đây, bạn gái của nam nhạc sĩ đã giúp dân tình giải đáp thắc mắc này khi mời mẹ của Lương Bằng Quang xuất hiện cùng. 

Cụ thể, mẹ của Lương Bằng Quang cho biết bà là giáo viên nên ban đầu cảm thấy không ưng ý khi biết bạn gái của con trai thường xuyên ăn mặc thiếu vải và khoe ảnh lên mạng xã hội. 

Mẹ ruột của Lương Bằng Qaung hết lời khen ngợi Ngân 98.

Tuy nhiên, sau khi hiểu rõ về Ngân 98 cũng như biết cô là DJ, ăn mặc như vậy là do tính chất công việc nên mẹ của Lương Bằng Quang cởi mở và thông cảm hơn cho con dâu tương lai. 

“Đó là vì công việc chứ ở nhà bé Ngân rất ngoan. Có nhiều đại gia trên mạng trên sóng không thể nào mời được bé Ngân một ly cà phê dù rất quý mến. Nhưng Ngân không bận tâm, chỉ biết lo làm, lo ăn, không bao giờ làm chú Quang hay làm mẹ buồn”, mẹ của nam nhạc sĩ nhận xét về Ngân 98. 

Trước đây, mẹ ruột của Lương Bằng Quang phản đối khi con trai yêu Ngân 98.

Ngoài ra, mẹ ruột của Lương Bằng Quang còn cho rằng Ngân 98 chỉ tập trung làm việc, kiếm tiền và biết lo nghĩ. Trước đây, con trai của bà từng quen với nhiều cô gái, đa số là người nổi tiếng vì hoạt động trong giới người mẫu, ca sĩ. 

Tuy nhiên, những cô này khi có đại gia hoặc Việt kiều mời đi ăn uống là nhận lời liền. Lương Bằng Quang và mẹ ruột của anh không chấp nhận điều này. 

Mẹ ruột của Lương Bằng Quang giờ hết lòng thương yêu con dâu tương lai. 

Hiện tại, Ngân 98 và Lương Bằng Quang sống chung với nhau. Mẹ ruột của nam nhạc sĩ tiết lộ cặp đôi sống trong căn nhà “đẳng cấp tỷ phú”. Dù con dâu tương lai dễ gây tranh cãi trên mạng xã hội nhưng mẹ của Lương Bằng Quang không mấy bận lòng vì hiện bà đã hiểu rõ Ngân 98, thậm chí còn hết lời khen ngợi cô.