Vợ chồng Trấn Thành đi trung tâm thương mại hô.n nhau giữa thanh thiên bạch nhật

Vợ chồng Trấn Thành có hành động vô tư thể hiện tình cảm ở trung tâm thương mại nhận về không ít bàn tán của cư dân mạng. Nhất là thời điểm nam MC vừa mới vướng lùm xùm yêu cầu "quyền riêng tư" cho bản thân.

>>>Hồ Ngọc Hà bất ngờ thông báo muốn c.ạo đ.ầu vô chùa

>>>Vợ cũ Shark Bình hạnh phúc mừng sinh nhật con gái, l.ộ biệt thự 'kh.ủng' của mẹ đơn thân

Vừa qua, mạng xã hội rầm rộ thông tin một hot girl D có bài đăng nhắm đến vợ chồng Trấn Thành. Sự việc bắt nguồn từ việc cô bỏ ra hơn 20 triệu đồng để được tận hưởng trọn vẹn ẩm thực cũng như trải nghiệm tại một nhà hàng Nhật hạng sang. Điều đáng nói, khi cô cầm điện thoại lên chụp lại những món ăn của nhà hàng thì bị vị khách hàng cũng ở đó phản ánh với nhân viên rằng bản thân đang bị xâm phạm quyền riêng tư. Thậm chí, thực khách này còn yêu cầu nhân viên nhà hàng ra đề nghị kiểm tra điện thoại của cô D, yêu cầu xóa hết hình ảnh mà vô tình dính tới họ. Bài đăng có hot girl D được netizen gọi tên MC Trấn Thành. Bởi trước đó, nam MC cũng đăng lên mạng hình ảnh đi thưởng thức ẩm thực cùng thời điểm khi hot girl D có mặt. Trải nghiệm không mấy vui vẻ của khách hàng D nhận được đồng cảm của cư dân mạng, nhiều quan điểm cho rằng Trấn Thành có phần khắt khe, nhất là hot girl D chỉ chụp hình đồ ăn mà không liên quan tới vợ chồng ngôi sao hạng A. 

Trước scandal đời tư, Trấn Thành quyết định giữ im lặng. Theo dõi trang cá nhân, nam MC vẫn chăm cập nhật hình ảnh công việc và cuộc sống. Bài đăng mới đây nhất của MC lại vô tình trở thành để tài bàn tán của dư luận. Cụ thể, Trấn Thành chia sẻ bức hình khóa môi với bà xã Hari Won ở trung tâm thương mại: “Sao hay h.ôn tui quá à? Mệt ghê!”, Trấn Thành cho hay.

Cặp đôi phát "cẩu lương" ở ơi đông người. 

Nhìn vào bức ảnh của cặp sao hạng A cư dân mạng nhận ra có một số người lọt vào khung hình. Thậm chí có tài khoản còn "cà khịa" nam MC vụ "riêng tư": "Phải căn góc chụp hình không dính người ta đó", "Là riêng tư dữ chưa?",... Trước những bình luận như vậy Trấn Thành không phản hồi điều gì. Qua đó, ông xã Hari Won vẫn đang tập trung cho công việc cũng như tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên vợ, lùm xùm trên mạng không thể tác động đến.  

 

Được biết trong quá khứ Trấn Thành cũng từng vướng scandal liên quan đến chuyện riêng tư. Vào năm trước ông xã Hari Won từng bị khán giả tố bao rạp, gây phiền hà đến việc xem phim của nhiều người. “Làm nghề làm phim dĩ nhiên vừa xem vừa muốn bàn về phim. Lo ngại sẽ gây ồn ào nên tôi book hẳn một phòng sớm từ 5 giờ chiều, cố tình chọn những suất trễ nhất trong ngày. Tự nhiên ở đâu có một người không quen biết bảo quý vị nhường hai vé để vào xem chung cho bằng được, nếu quý vị là tôi, quý vị có đồng ý không?. Cuối cùng tôi xin lỗi vì gây ra hiểu nhầm không đáng có, chúc mọi người xem phim vui vẻ", Trấn Thành từng chia sẻ.