HOT nhất hôm nay gọi tên Ý Nhi - Anh Kiệt

Đã có một Ý Nhi hết đỗi bình dị khi yêu.

Ngày 26/07/2024, Saostar đưa tin "Hoa hậu Ý Nhi yêu sâu đậm Anh Kiệt". Nọi dung chính như sau: 

Huỳnh Trần Ý Nhi đã làm một chuyện vô tiền khoáng hậu trong thời khắc đăng quang Miss World Vietnam. Đó là công khai người yêu. Ý Nhi thẳng thắn chia sẻ trước truyền thông báo giới và khán giả cả nước về mối tình 6 năm và người bạn trai cô hết mực yêu thương. Không giấu giếm, Hoa hậu Ý Nhi mong muốn mọi người biết cô đã là “hoa có chủ” và đang rất hạnh phúc.

Lúc bấy giờ, nhiều ánh mắt bất ngờ xen lẫn ngưỡng mộ dành cho cô Hoa hậu 21 tuổi. Việc tuyên bố tình trạng quan hệ đồng nghĩa với lời công khai từ chối những “vệ tinh” đang đổ dồn về phía cô. Bởi lẽ, trong đôi mắt của người đẹp Bình Định lúc bấy giờ chỉ tồn tại hình bóng một người. 

“Mối tình của tôi đã kéo dài được 6 năm chứng tỏ cả hai có sự thấu hiểu cũng như tin tưởng lẫn nhau. Khi tôi tham gia Miss World Vietnam 2023, bạn trai đã hoàn toàn ủng hộ để tôi có thể tỏa sáng, toàn tâm về cuộc thi và ngày hôm nay tôi đã đạt danh hiệu cao nhất”, Hoa hậu Ý Nhi nói về bạn trai.  

Trong mỗi dịp trọng đại của hai gia đình, Anh Kiệt đều nắm chặt tay Ý Nhi xuất hiện.  

Nguyễn Anh Kiệt chính là mối tình đầu của Hoa hậu Ý Nhi. Anh sinh năm 2002 và là bạn cùng lớp khi nàng hậu còn học tập tại Bình Định. Thuở ấy, Ý Nhi và Anh Kiệt đều là học sinh giỏi tiêu biểu. Người đẹp xứ Nẫu tiết lộ cô chấp nhận lời tỏ tình vào năm học lớp 12 khi chàng đã trồng cây si suốt quãng thời gian dài. Mối quan hệ của đôi trẻ được cả tứ thân phụ mẫu ủng hộ. 

Sau thời khắc công khai danh phận, Ý Nhi cũng kiệm lời đề cập đến Anh Kiệt. Bởi lẽ, cô không muốn cuộc sống của anh bị đảo lộn và bị so sánh với người khác. Ý Nhi bộc bạch: “Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình… Tôi nghĩ tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi vì tôi. Chứ không phải vì tôi mong muốn mà bạn trai làm điều đó. Hy vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào tôi".

Trên các tài khoản mạng xã hội, Hoa hậu Ý Nhi vẫn lưu giữ những kỉ niệm đẹp cùng Anh Kiệt. Trong khoảnh khắc gia đình, nàng hậu cũng nhiều lần nhắc đến vị “nhiếp ảnh gia” bạn trai. Ngày ấy, cặp đôi thoải mái nói chuyện tình yêu và tương tác trên mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Ấy vậy, chỉ sau thời gian ngắn đăng quang, Ý Nhi đã phải đứng trước đầu sóng ngọn gió vì những phát ngôn không mấy cảm tình. Hành động bảo vệ người thân và bạn trai của cô lúc bấy giờ là khóa lại tất cả kỉ niệm đẹp trong quá khứ. Đến độ, Ý Nhi xóa bỏ hẳn trang Facebook cá nhân để những người mình thương yêu không bị cuốn vào “giông bão”.

Ý Nhi chọn cách im lặng nhưng bạn trai lại đứng lên bênh vực người mình yêu. Anh khẳng định mối quan hệ 6 năm không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Anh Kiệt hy vọng công chúng có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Ý Nhi. Thời gian học tập tại Sydney, cặp đôi yêu xa và giữ liên lạc qua các ứng dụng trò chuyện trực tuyến. 

Hoa hậu Ý Nhi có tình yêu rất đẹp với Anh Kiệt.

Chia sẻ về giai đoạn ngăn cách địa lí, nàng hậu trải lòng: “Bạn trai cũng giống như người trong gia đình của tôi vậy. Có những ngày tôi bận rộn đến mệt rã người, cả hai gọi điện nói chuyện với nhau, cùng động viên nhau để tốt hơn”.  

Ngày trở về quê nhà Việt Nam sau 7 tháng du học, Hoa hậu Ý Nhi hạnh phúc trong vòng tay của bố, người thân và đặc biệt là bạn trai Anh Kiệt. Cặp đôi không giấu được niềm vui khi tận mắt thấy người thương bằng da bằng thịt chứ không còn qua màn hình điện thoại. Nàng hậu và bạn trai cùng đeo mẫu vòng đôi có hít nam châm mang ngụ ý dù ở bao xa, hai cực vẫn tìm về với nhau.  

Không manh danh hiệu Miss World Vietnam, Huỳnh Trần Ý Nhi trở về là một cô gái bình thường, có khát khao, có hy vọng về một tình yêu lí tưởng và tổ ấm hạnh phúc. Chuyện tình yêu giữa Ý Nhi và Anh Kiệt sẽ thật đẹp khi kết thúc bằng một lễ đường sau gần thập kỉ bên nhau. Đây là điều người hâm mộ mong ước khi Ý Nhi hoàn thành sứ mệnh đại diện quốc gia tại Miss World vào quý I năm 2025.  

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi đã ngay lập tức công khai bạn trai bằng tuổi. Ý Nhi có nên thi Hoa hậu Thế giới? Ý Nhi đại diện Việt Nam tham dự Miss World, khán giả quốc tế nhận xét gì? Chính thức: Ý Nhi được quyền thi Miss World sau loạt thị phi, 1 nàng hậu từng thừa nhận "dao kéo" cũng chinh chiến quốc tế!

Trước đó ngày 18/04/2024 Đời sống pháp luật đưa tin "Hoa hậu Ý Nhi bí mật kết hôn với bạn trai Anh Kiệt?". Nội dung chính như sau: 

Vào tối 17/4, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hoa hậu Ý Nhi đã bí mật kết hôn với bạn trai bằng tuổi Nguyễn Anh Kiệt. Nguyên do vì phần tiểu sử của người đẹp sinh năm 2002 trên Wikipedia đã có sự thay đổi. Ở mục bạn đời của Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tên của bạn trai cô là Nguyễn Anh Kiệt. Bức hình này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý và được netizen chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Đối thủ mới của Ý Nhi ở Hoa hậu Thế giới

Wikipedia là một bách khoa toàn thư tự do, là kết quả của sự cộng tác với chính những người đọc từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả mọi người đều có thể sửa đổi ở bất cứ trang nào bằng cách bấm vào các liên kết "Sửa đổi" có ở hầu hết các trang, chỉ trừ các cá nhân bị tước quyền sửa đổi và những trang bị khóa. Trước đó, nhiều sao Việt cũng bị thay đổi tiểu sử, điển hình như Jack bị sửa thông tin từ độc thân sang có vợ và một con sau ồn ào tình ái của nam ca sĩ.

Liên hệ với phía Ý Nhi để xác thực, công ty quản lý phủ nhận và khẳng định thông tin về chồng của Hoa hậu ở thời điểm hiện tại là sai sự thật.

Hoa hậu Ý Nhi vướng tin đã bí mật kết hôn với bạn trai Anh Kiệt vì thông tin bị thay đổi trên Wikipedia

Vào tháng 7/2023, Hoa hậu Ý Nhi đã đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Thời điểm mới giành ngôi vị cao quý, Hoa hậu Ý Nhi nhận về hàng loạt tranh cãi vì những phát ngôn chưa chuẩn. Trong đó, người đẹp sinh năm 2002 có cả phát ngôn về tình yêu: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi".

Trên trang cá nhân, bạn trai Hoa hậu Ý Nhi từng bày tỏ quan điểm giữa ồn ào: "Giữa chúng tôi không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà còn có sự thấu hiểu và cảm thông cho nhau". Anh Kiệt còn chia sẻ rằng những thông tin khán giả thấy chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn. Bạn trai người đẹp cho biết không suy nghĩ tiêu cực về sự việc, anh hy vọng người hâm mộ có cái nhìn khách quan và yêu thương Ý Nhi.

Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và ngay lập tức công khai bạn trai bằng tuổi vào tháng 7/2023

Đầu tháng 11/2023, Hoa hậu Ý Nhi xác nhận thông tin tạm thời rời showbiz Việt để đi du học tại Úc. Quyết định này của mỹ nhân sinh năm 2002 khiến khán giả bất ngờ, bởi cô vẫn đang trong thời gian đương nhiệm Miss World Vietnam. Khi được hỏi về cuộc sống ở Úc, Hoa hậu Ý Nhi trải lòng: "Một ngày bình thường của tôi bắt đầu bằng việc đi học ở trường, sau đó đi làm part-time vào buổi chiều, tối đến tôi thường học thêm online, làm bài tập về nhà và sau đó tranh thủ dọn dẹp nhà cửa.

Bên cạnh việc học, tôi cũng còn dư một khoảng thời gian, nên tôi quyết định dành thời gian đó cho việc đi làm thêm. Tôi có thể vừa kiếm được thêm thu nhập, vừa có được những trải nghiệm mới, bạn bè, học hỏi thêm những điều mới. Với tôi hiện tại đang rất tốt, được đi học và trải nghiệm, không ngừng trau dồi về cả kiến thức lẫn kinh nghiệm sống để bản thân hoàn thiện hơn".

Tối 22/3, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã chính thức công bố đại diện Việt Nam ở đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới chính là Ý Nhi.

Đầu tháng 11/2023, Hoa hậu Ý Nhi xác nhận thông tin tạm thời rời showbiz Việt để đi du học tại Úc

Anh Kiệt cùng với gia đình Ý Nhi đã đưa cô ra sân bay đi du học

Chuyện tình cảm của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai vẫn đang nhận được sự chú ý

Hoa hậu Ý Nhi đang sinh sống và học tập ở Úc