Ốc Thanh Vân vừa chảy nước mắt vừa nấu ăn cho 3 con, lý do là gì?

Ốc Thanh Vân vừa chảy nước mắt vừa đứng nấu ăn cho 3 con.

> Vợ cũ Shark Bình hạnh phúc mừng sinh nhật con gái, l.ộ biệt thự 'kh.ủng' của mẹ đơn thân

> Cùng đến sân bay đón Ý Nhi, bố đ.ẻ bị soi thái độ với người yêu của con gái qua chi tiết này

Ốc Thanh Vân là nữ diễn viên kiêm MC nổi tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, cô đã sang Úc định cư và không còn hoạt động nghệ thuật trong nước nhiều. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. 

Dù bận rộn với công việc tại Úc nhưng Ốc Thanh Vân vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống của 4 mẹ con trên trang cá nhân. Qua những video cô đăng tải, có thể thấy năng suất làm việc của nữ MC khiến nhiều người phải nể phục.

Không những vậy, dù bận rộn công việc nhưng Ốc Thanh Vân vẫn dành thời gian để tranh thủ nấu ăn và chăm sóc các con. Mới đây, cô chia sẻ đoạn video nấu món bò nướng theo kiểu Hàn Quốc. Nữ diễn viên còn hài hước chia sẻ khoảnh khắc dở khóc dở cười khi vừa cắt hành mà nước mắt vừa trào dâng vì cay mắt. Thậm chí, ngay khi vừa về đến nhà, cô còn chưa kịp gội đầu sau khi tạo kiểu tóc để đi dẫn chương trình mà đã xắn tay ngay vào bếp.

Trong đoạn video được Ốc Thanh Vân đăng tải, có thể thấy bà mẹ 3 con vô cùng khéo tay khi một mình chuẩn bị mọi khâu để nấu món ăn ngon cho các con. Nữ diễn viên tâm sự, sợ cơm canh bình thường liên tục khiến các con ngán nên thỉnh thoảng 'đổi gió' nấu món mời. Dù giữa tuần nhưng cả gia đình cứ chill chill, tưởng đâu cuối tuần. Đặc biệt, cô còn đưa ra một yêu cầu trên bàn ăn, khi bắt các con cất hết điện thoại và phải trò chuyện với nhau.

Ốc Thanh Vân cũng tâm sự với các con, dù rất bận rộn và mệt mỏi sau một ngày làm việc dài nhưng khi nhìn thấy các con ăn uống ngon miệng là cô như được tiếp thêm năng lượng.

Bên cạnh thời gian làm việc và chăm sóc các con, Ốc Thanh Vân cũng tranh thủ tự học để bổ sung những khiến thức trước khi vào lớp dạy yoga. Ngoài ra, cô cũng bán hàng online, nhận chạy sự kiện để kiếm thêm thu nhập. Dù bận rộn là thế, nhưng nữ diễn viên vẫn làm việc vô cùng năng suất và đầy hiệu quả.

Sắp tới, Ốc Thanh Vân sẽ trở về Việt Nam để thăm gia đình khi các con bước vào kỳ nghỉ hè tại Úc. Nữ diễn viên còn hài hước tiết lộ, con trai đã lên cả một danh sách dài mua quà tặng người thân khi trở về Việt Nam. Đáng chú ý, Cola - con trai Ốc Thanh Vân - còn lên cả dự định dành tặng món quà đặc biệt cho bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương.

Đây là lần đầu tiên Ốc Thanh Vân trở về Việt Nam dài ngày sau khi sang Úc định cư. Trước đó, cô từng về Việt Nam để nhận bằng khen NSƯT nhưng phải vội vàng quay lại Úc để tiếp tục công việc và chăm sóc các con.