Streamer ViruSs : Tiểu sử và hành trình trở thành Streamer chuyên nghiệp

ViruSs có tên thật là Đặng Tiến Hoàng, anh đang và đã từng đảm nhận một số công việc như Gamer, Streamer, Caster đa tài người Việt Nam. ViruSs có xuất thân là một Game thủ chuyên nghiệp, anh đã từng thi đấu cho một số đội tuyển mạnh như Hanoi Dragon và Cyzone.

1. Giới thiệu về Streamer ViruSs 

1.1 GIới thiệu chung

Ngay sau khi từ bỏ con đường game thủ chuyên nghiệp, ViruSs tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với công việc của một Streamer và Caster những trận đấu của dòng game Liên Minh Huyền Thoại. Với những kinh nghiệm, cũng như kỹ năng vốn có, ViruSs tỏ ra thực sự am hiểu về làng game Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, những người đã từng theo dõi stream của anh chắc hẳn sẽ có chung một nhận định là ViruSs sở hữu khiếu nói chuyện hài hước, hóm hỉnh, chính điều này đã khiến các fan cảm thấy yêu mến anh hơn qua từng buổi Stream bởi khi xem anh nói chuyện nhiều người thật sự cảm thấy được thư giãn.

ViruSs thực sự am hiểu về làng game Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam

Viruss từng có quãng thời gian lớn lên trong một khu nhà tập thể nằm trong khuôn viên Nhạc viện Hà Nội, hiện tại chính Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Những thông thành viên trong gia đình từ ông cho đến cha mẹ của ViruSs đều là những người theo đuổi con đường nghệ thuật, vậy nên cũng không có gì ngạc nhiên khi ngay từ nhỏ ViruSs đã được chơi đủ thứ nhạc cụ.

Ngay từ nhỏ ViruSs đã được chơi đủ thứ nhạc cụ

1.2 Những thông tin cơ bản về ViruSs

  • Tên đầy đủ: Đặng Tiến Hoàng
  • Ngày tháng năm sinh: 05/08/1990, 30 tuổi
  • Nơi sinh: Hà Nội, Việt Nam
  • Nghề nghiệp: Streamer, Youtuber, Nhạc sĩ
  • Năm hoạt động: 2005- nay
  • Chiều cao: 176 cm

>>> Xem thêm: Jack - Trịnh Trần Phương Tuấn: Tiểu sử và hành trình trở thành ca sĩ chuyên nghiệp

ViruSs có tên thật là Đặng Tiến Hoàng, anh đang và đã từng đảm nhận một số công việc như Gamer, Streamer, Caster đa tài người Việt Nam

2. Sự nghiệp của ViruSs

ViruSs được gia đình gửi đi du học từ khi mới chỉ 15 tuổi, tổng cộng anh chàng đã đặt chân đến 20 quốc từ châu Á, châu Âu, và thậm chí là cả châu Phi, ở cái tầm tuổi mà nhiều đứa trẻ còn đang lo chuyện ăn học thì ViruSs đã được trải nghiệm cuộc sống ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản rồi đến Anh, Mỹ và sau đó là Brazil, Chile, Peru…

Tuy nhiên ViruSs đã quay trở lại Việt Nam sau khi nhận được thư từ ông ngoại, thế nhưng ở lần trở về này mọi thứ bỗng chốc sụp đổ khi anh biết tin gia đình anh đang nở một khoản nợ lớn, nhà đã mất, gia đình cũng đường ai nấy đi, anh chàng cảm thấy cực kỳ thất vọng bởi anh đã phải đi du học ngay từ khi còn rất nhỏ, thậm chí hàng tháng ViruSs vẫn đều đặn gửi tiền về vậy mà mọi người ở nhà lại làm anh cảm thấy hụt hẫng đến vậy.

ViriSs trở về Việt Nam khi gia đình gặp phải biến cố lớn, cuộc sống của anh gặp rất nhiều khó khăn vào thời điểm đó

Quãng thời gian này ViruSs cảm thấy bị tổn thương, anh lang thang ở Hà Nội, có khi anh đi đàn ở những quán nước để kiếm tiền ăn qua ngày, và rồi cơ duyên đã đưa anh đến với mảng trò chơi điện tử. ViruSs bắt đầu chơi game, và với những năng khiếu vốn có ViruSs nhanh chóng nổi lên như là một gương mặt sáng giá trong làng game Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, anh tham gia thi đấu cho những đội tuyển chuyên nghiệp và đều gặt hái được những thành công đáng kể, mọi người bắt đầu biết đến anh nhiều hơn. 

Sau giai đoạn này ViruSs chuyển sang làm Youtuber và Stremer, có lẽ đây chính là công việc đã giúp anh gần gũi với fan của mình hơn, ViruSs nhanh chóng xây dựng được một lượng fan đông đảo góp mặt trong những buổi livestream do anh làm nhân vật chính, những người kể cả không phải là fan của ViruSs thì cũng khó tìm ra lý do để ghét anh chàng này, ViruSs thân thiện và khá hài hước, những câu chuyện của anh chia sẻ đều rất chân thật thậm chí nó là những vấn đề xoay quay cuộc sống thường ngày của nhiều bạn trẻ.

ViruSs sáng tác nhạc cho MV Thằng điên, hợp tác cùng với nam ca sĩ JustaTee, đã tạo được tiếng vang lớn khi được đông đảo các bạn trẻ đón nhận

ViruSs sáng tác nhạc, đây có lẽ là điều không mới xong trong thời gian khoảng 2 năm trở lại đây mọi người mới thật sự cảm thấy anh thành công với con đường này. Mọi chuyện có lẽ bắt đầu từ MV Thằng điên do anh hợp tác cùng với nam ca sĩ JustaTee, ngay sau khi ra mặt bài hát này đã tạo được tiếng vang lớn khi được đông đảo các bạn trẻ đón nhận, tính đến thời điểm hiện tại MV Thằng điên đã chạm ngưỡng hơn 100 triệu lượt nghe trên Youtube. Một số những ca khúc cũng rất thành công dưới bàn tay nhào nặn của anh khác như Trời giấu trời mang đi và Yêu được không.

Một số những ca khúc cũng rất thành công dưới bàn tay nhào nặn của anh khác như Trời giấu trời mang đi và Yêu được không.

3. Đời tư

Những ai nếu như theo dõi ViruSs ngay từ thời gian đầu có lẽ cũng hiểu chuyện tình cảm của anh cũng chắc trở chắc kém gì những câu chuyện ngôn tình trong phim. Từ những ngày đầu khi anh mới bước chân theo con đường game thủ chuyên nghiệp, nhiều người từng nhớ mãi cặp đôi ViruSs và Linh Boo, họ yêu nhau và không ngại công khai mối quan hệ tình cảm của mình, có lẽ ngoài game ra thì hot girl Linh Boo thời điểm ấy chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp anh yên tâm phát triển sự nghiệp.

Mỗi tối cặp đôi thường chơi game cùng nhau, nhưng sau khoảng 2 năm yêu nhau câu chuyện tình này lại kết thúc theo một cách phũ phàng nhất, ViruSs đăng tải dòng trạng thái cá nhân bóc mẽ chuyện bị người yêu phản bội, thậm chí anh còn tag đích danh những cái tên thường xuyên tán tỉnh bạn gái của mình, vậy là câu chuyện tình của ViruSs đã kết thúc một cách ồn ào như vậy đấy.

Mối tình đáng ngượng mộ của ViruSs và Linh Boo đã kết thúc sau rất nhiều ồn ào xoay quanh 2 người

4. Liên kết ngoài

Trên đây là những thông tin về tiểu sử và hành trình sự nghiệp của Streamer ViruSs mà Blogtamsu chia sẻ tới bạn. Để biết thêm nhiều thông tin về các Sao Việt khác, hãy truy cập Blogtamsu.vn.

Nguồn: Tổng Hợp