Em gái Trấn Thành xin 'giải cứu'

Nhiều người đồng cảm với nỗi lo của em gái Trấn Thành.

Báo Sao Star ngày 05/09 đưa thông tin với tiêu đề: "Em gái Trấn Thành xin 'giải cứu'" cùng nội dung như sau:

Huỳnh Uyển Ân sinh năm 1999, là em gái út của Trấn Thành. Nữ diễn viên bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 19 tuổi qua vai diễn Thiên Thanh trong phim Cô gái đến từ bên kia. Sau đó là các phim: Nhà Bà Nữ, Bố Già, Đôi Mắt Âm Dương,...

Uyển Ân hoảng hốt cho biết cô tăng 8kg nhanh theo "cấp số nhân". Nữ diễn viên ra tín hiệu: "Giải cứu! Tôi đang bị "ngải heo", không thể nào bị tăng 8kg nhanh như vậy được". Nhiều khán giả để lại bình luận cho rằng việc ăn, ngủ nghỉ điều độ khiến Uyển Ân tăng cân nhanh là điều dễ hiểu.

Trước đây, em gái Trấn Thành luôn giữ mức cân nặng vừa phải với thân hình cân đối. Việc tăng cân mất kiểm soát khiến Uyển Ân cũng phải ngỡ ngàng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Lên cân nhưng vẫn xinh nha, kiểu gì vẫn đẹp.

- Bạn không nói tôi không biết bạn tăng cân luôn, nhìn vẫn chuẩn chỉnh.

- Trộm vía lên gần chục cân luôn, ăn ngủ điều độ nên dễ lên cân đây mà.

- Chúng ta cùng lên thực đơn giảm cân thôi nào.

Lên cân nhưng khán giả nhận xét thân hình Uyển Ân vẫn cân đối.

Trước đây, cô được nhận xét sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, xinh xắn, nụ cười ngọt ngào nhưng không quá nổi bật. Qua thời gian, nhan sắc của nữ diễn viên 9X ngày càng thăng hạng thấy rõ. 

Uyển Ân cho biết cô đã tích cực tập thể dục, ăn uống khoa học để có vòng eo thon và gương mặt nhỏ gọn hơn. Cô tự tin diện những thiết kế tôn lên vẻ nữ tính, gợi cảm khi xuất hiện tại các sự kiện, nhận được những lời khen ngợi từ phía khán giả về nhan sắc.

Uyển Ân mất thời gian dài để khẳng định bản thân, thoát khỏi mác "em gái Trấn Thành". Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Bốn chữ Em Gái Trấn Thành là tấm khiên bảo vệ giúp tôi bước vào nghề nhẹ nhàng hơn người khác. Thế nhưng, đây cũng là cái chuông nhắc nhở tôi phải thận trọng trong từng hành vi, lời ăn tiếng nói. Bởi khi làm sai điều gì, người chịu hậu quả không chỉ mình tôi, mà anh hai cũng ảnh hưởng. Điều này buộc Ân nỗ lực gấp trăm lần”.   

Trước đó, báo Dân trí ngày 05/04 cũng có bài đăng với thông tin: "Uyển Ân "lột xác", khẳng định không chỉ đóng phim của anh trai Trấn Thành". Nội dung được báo đưa như sau:

Sau khi gây dấu ấn trong phim Nhà bà Nữ do Trấn Thành làm đạo diễn, Uyên Ân (em ruột của Trấn Thành) tiếp tục góp mặt trong phim điện ảnh mang tên Cái giá của hạnh phúc, diễn xuất cùng những tên tuổi kỳ cựu như: NSƯT Hữu Châu, Quang Minh... cùng các diễn viên trẻ Lâm Thanh Nhã, Trâm Anh, Bé Quyên...

Chia sẻ với truyền thông, Uyển Ân cho biết trong Cái giá của hạnh phúc, cô vào vai Nina - cô gái mạnh mẽ, luôn cố gắng bảo vệ cái đúng trong gia đình, bảo vệ hạnh phúc thật sự của những người thân, nhưng lại không ít lần phải đau khổ, ấm ức vì mẹ và anh trai của mình.

Cũng chính vì thế, khi đảm nhận vai này, nữ diễn viên phải không ngừng nắm bắt cảm xúc và diễn cảnh khóc rất nhiều.

Trong buổi ra mắt dự án này, Uyển Ân chia sẻ cô đang không ngừng nỗ lực để khẳng định tên tuổi. Ngoài ra, cô cho biết mình luôn nỗ lực tìm tòi cái mới, không ngại thử thách bản thân trong những dự án, vai diễn khác biệt.

Em gái Trấn Thành cũng khẳng định, điều cô hướng tới chính là được diễn đa dạng vai, được làm việc với nhiều đạo diễn để học hỏi thêm kinh nghiệm, chứ không phải chỉ đóng phim của anh trai mình - đạo diễn Trấn Thành.

Qua trailer của phim Cái giá của hạnh phúc, Uyển Ân được nhiều khán giả nhận xét làm tốt hơn trong việc thể hiện cảm xúc, đặc biệt là những cảnh khóc nghẹn ngào.

Không chỉ vậy, nhiều người còn khen ngợi nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, gợi cảm sau nỗ lực giảm cân. Cô cũng tự tin diện nhiều trang phục ôm sát, khoe vóc dáng thon gọn, cân đối của mình.

Uyển Ân tên đầy đủ là Huỳnh Uyển Ân, sinh năm 1999, là một trong 2 em gái của Trấn Thành. Trước khi được chú ý khi đóng phim Nhà bà Nữ, Uyển Ân đã có 4 năm miệt mài theo đuổi nghiệp diễn, dù không gặt hái được nhiều thành công.

Thời điểm mới vào nghề, diễn viên 9X chăm chỉ tham gia phim chiếu mạng của các nghệ sĩ quen thuộc. 

Nữ diễn viên tâm sự rằng trong sự nghiệp của mình, cô không ngại bị gắn mác "em gái Trấn Thành", bởi cô hiểu khi bản thân chưa tạo được dấu ấn trong lòng khán giả thì mọi người sẽ gọi cô bằng điều mà họ chú ý nhất. Chính vì thế Uyển Ân đã không ngừng cố gắng.

Dù vậy, diễn viên sinh năm 1999 thừa nhận cũng nhờ là em gái Trấn Thành nên cô có thêm nhiều cơ hội trong công việc.