Hằng Du Mục lên tiếng vụ l:ợi d:ụng drama đời tư để kiếm tiền

Ồn ào đã qua nhưng có vẻ như thị phi vẫn bủa vây Hằng Du Mục.

Báo Phụ nữ số ngày 05/09 đưa thông tin với tiêu đề: "Hằng Du Mục lên tiếng vụ l:ợi d:ụng drama đời tư để kiếm tiền" cùng nội dung như sau: 

Ồn ào đã qua nhưng có vẻ như thị phi vẫn bủa vây Hằng Du Mục. Hằng Du Mục tuyên bố không khoan nhượng trong vụ "mẹ ruột" Xuất hiện người phụ nữ tố Hằng Du Mục sống bất hiếu, netizen đào lại phát ngôn của cô về người mẹ bí ẩn Chồng cũ Hằng Du Mục tiếp tục "khiêu chiến", lộ diện cô gái bí ẩn được anh ta nhắc đến nhiều nhất

Không chỉ biến cố hôn nhân, Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995) thường xuyên vướng ồn ào trong suốt thời gian vừa qua. Sau sự việc với mẹ ruột, cô lại bị nghi vấn trang điểm vết sẹo do Tôn Bằng gây ra để câu kéo tình thương của mọi người, để bán hàng.

Nguyên nhân đến từ việc nhiều người nhận thấy vết sẹo của Hằng Du Mục có màu sắc đậm nhạt khác nhau trong khoảng thời gian khá sát nhau. Trước những ý kiến này, cô đã tự tay vạch vết sẹo cho mọi người xem trong một livestream mới đây và lên tiếng.

“Mấy bà nào kêu makeup vết thương này. Thì mọi người coi xem có bà nào makeup mà nó như vậy không? Khổ lắm!” - Hằng Du Mục vừa ghé vết sẹo vào gần màn hình để mọi người xem vừa nói.

Hằng Du Mục cũng giải thích chuyện vết sẹo đậm nhạt khác nhau. Trong livestream ngày 27/8 vừa qua vì cô mới tiêm collagen vào vết thương nên không trang điểm được, chỉ đánh một lớp mỏng nên sẹo nhìn rõ hơn. Đến khi đi sự kiện ở nước ngoài thì vết tiêm lành nên mới trang điểm để sẹo chỉ còn mờ mờ. Còn phiên live bình thường hàng ngày thì cô không che nên mọi người mới nhìn thấy rõ hơn.

Phía dưới đoạn clip cut từ livestream của Hằng Du Mục, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận thông cảm. Hầu hết ý kiến cũng động viên cô không phải quá quan tâm đến lời ra tiếng vào tiêu cực mà chỉ cần làm tốt việc của mình là được. Một số bình luận từ dân tình:

- Thế này mà vẫn có người kêu bả tạo content. Sao nhìn đâu cũng thấy tiêu cực được thế nhỉ?

- Từ từ sẹo lành lại chị, quan trọng là giữ an toàn sinh mạng. Cố lên!

- Sẹo ở vùng hoạt động nhiều, sẽ khó lành lắm. Mình cũng có sẹo ở mặt, cơ hàm nói nhiều hoạt động nhiều càng dễ lồi.

- Cố lên cô gái. Đừng quan tâm đến những lời nói không vui. Chúc cô gái luôn mạnh mẽ vui vẻ, ngẩng cao đầu bước qua khó khăn.

- Kệ đi bạn. Với công nghệ thời này và với điều kiện của Hằng thì mình nghĩ bạn đủ điều kiện để đánh bay những vết thương ấy. Chỉ mong vết thương lòng bạn tan biến là ok nhé! Chúc bạn mạnh mẽ!

- Xước sơ mà, không sao đâu vẫn đẹp gái nha!

- Không cần phải giải thích với những người đó đâu Hằng ơi. Chỉ cần mình sống tốt, sống đúng để không phụ lòng người hâm mộ là được.

Trước đó, ở thời điểm xảy ra vụ việc bị chồng bạo hành, Hằng Du Mục cho biết Tôn Bằng dùng vũ khí để tấn công. Hậu quả là cô bị xé rách miệng bên trong và bị "tác động" không thành nên bị rạch mặt, tạo thành các vết sẹo ở vùng hàm. Sau đó bác sĩ đã mất 3 tiếng mới có thể hoàn thành việc khâu vết thương.

Hiện tại các vết thương và sức khoẻ của Hằng Du Mục cũng đã ổn định. Cô nhanh chóng quay lại công việc đồng thời chia sẻ về cuộc sống thường ngày, việc chăm sóc các con.

Trước đó, báo Phụ nữ Thủ đô ngày 01/09 cũng có bài đăng với thông tin: "Hằng Du Mục tuyên bố không khoan nhượng trong vụ "mẹ ruột"". Nội dung được báo đưa như sau:

Mới đây, Hằng Du Mục (tên thật: Nguyễn Thị Thái Hằng) lại tiếp tục là tâm điểm chú ý khi vào tối 31/8, một người phụ nữ tự xưng là mẹ ruột "bóc phốt" cô sống bất hiếu khi mẹ đã liên lạc nhiều lần nhưng không trả lời. Mặt khác, người phụ nữ này cũng tố ông Nguyễn Công Hảo (bố ruột của Hằng Du Mục) là người bạo lực gia đình, bất chấp việc bà có con nhỏ.

Đứng trước hàng loạt thông tin này, mới đây công ty của Hằng Du Mục đã ra thông báo chính thức.

Đại diện công ty cho biết đang thu thập chứng cứ về những hành động xuyên tạc, vu khống và xúc phạm danh dự của Hằng Du Mục trên tài khoản Facebook đăng tải vào tối 31/8. Công ty cũng dùng các biện pháp pháp lý để bảo vệ uy tín cho Hằng Du Mục.

Công ty cho biết: "Hiện tại, chúng tôi đang tiến hành thu thập chứng cứ và lập vi bằng đối với các đối tượng đã có hành vi xuyên tạc, vu khống, nói sai sự thật và xúc phạm danh dự của bà Nguyễn Thị Thái Hằng trên buổi phát sóng trực tiếp từ tài khoản Facebook cá nhân có tên "N.Đ" vào tối ngày 31/08/2024...

Chúng tôi sẽ không khoan nhượng đối với những hành vi xâm phạm này và sẽ sử dụng mọi biện pháp pháp lý cần thiết để bảo vệ danh dự, uy tín của bà Nguyễn Thị Thái Hằng".

Kể từ khi Hằng Du Mục nổi tiếng, cô thường dính vào những drama tai tiếng liên quan đến những người trong gia đình. Trước đó là vụ ly hôn chấn động với chồng cũ Tôn Bằng, và gần đây là những tin đồn xoay quanh người tự nhận mẹ ruột.

Tuy nhiên, các tin đồn này chỉ là thông tin một phía và Hằng Du Mục chưa chính thức lên tiếng về tính đúng sai của sự việc. Do đó, netizen vẫn đang rất ủng hộ Hằng Du Mục và mong cô sớm có các động thái mạnh để ngăn chặn các tin đồn ác ý.

Trước đó, Hằng Du Mục rất hiếm khi chia sẻ về mẹ. Netizen chỉ biết bố cô đã cưới người mới và mối quan hệ của Hằng Du Mục với mẹ kế rất tốt.

Sau khi giành được quyền nuôi con, Hằng Du Mục lần đầu tiên chia sẻ về người mẹ bí ẩn: "Hằng xin lỗi khi không bảo vệ được gia đình để ai đó đem ra nhục mạ, đặt điều làm kế ly gián. Mẹ Hằng vẫn còn đấy, và vẫn tốt đẹp chứ không như ai đang đồn ác ý".

Về phía bố của Hằng Du Mục, ông Hảo gây được nhiều thiện cảm khi thường xuất hiện với hình ảnh người cha điềm tĩnh và có vốn kiến thức sâu rộng, có khả năng nói 2 ngoại ngữ.

Hằng Du Mục cũng nhiều lần kể bản thân được ảnh hưởng rất nhiều bởi cách giáo dục và tính cách của cha. Ông Hảo cũng đồng hành bên con gái trong suốt hành trình Hằng ly hôn với Tôn Bằng.

Trước đó, Hằng Du Mục vừa ly hôn với chồng cũ Tôn Bằng. Cô cho biết dù ra đi tay trắng nhưng cô đã giành được quyền nuôi 4 người con.

Mặc dù đã ly hôn nhưng cuộc sống của Hằng Du Mục vẫn trải qua nhiều sóng gió khi Tôn Bằng liên tục nói xấu và bóc phốt thêm về cô, thậm chí còn doạ sẽ tung những video nhạy cảm.

Tuy nhiên, Hằng Du Mục vẫn mạnh mẽ đối diện và cô đã quay trở lại công việc livestream ở Việt Nam vào ngày 27/8 với sự giúp đỡ của Nhật Dương - Dịch Dương (hai cậu con riêng).