Song Hye Kyo - Lee Min Ho đăng 'lovestagram' lộ liễu, sắp công khai hẹn hò đến nơi rồi?

Song Hye Kyo - Lee Min Ho là cặp đôi được nhiều người yêu thích và "đẩy thuyền".

Báo Phụ Nữ Mới ngày 20/04/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Song Hye Kyo - Lee Min Ho đăng "lovestagram" lộ liễu, sắp công khai hẹn hò đến nơi rồi?" cùng nội dung như sau:

Lee Min Ho chưa bao giờ giấu giếm rằng Song Hye Kyo luôn là hình mẫu lý tưởng của anh. Cặp đôi được nhiều fan "đẩy thuyền" và nhiều lần lộ "hint" hẹn hò, nhưng người trong cuộc không hề lên tiếng.

Mới đây nhất, netizen đã tinh ý soi được sự trùng hợp bất ngờ giữa những động thái mới trên trang cá nhân của 2 ngôi sao. Cụ thể vào ngày 17/4, Lee Min Ho đã đăng tải vlog quay ở biển mang tên Night, Sea. Chỉ 1 ngày sau đó, Song Hye Kyo đăng ảnh biển cùng chú thích "Tạm biệt đảo Geoje". Hình ảnh về biển đồng loạt được 2 diễn viên đăng tải làm nhiều shipper cho rằng đó chính là "dấu hiệu tình yêu" của Lee Min Ho và Song Hye Kyo.

Sau khi Lee Min Ho đăng vlog quay ở biển...

... thì Song Hye Kyo cũng đăng ảnh biển

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp vô tình, không thể coi đó là "lovestagram". Vlog của Lee Min Ho đã quay được 1 thời gian, đến nay mới hoàn thành biên tập và đăng tải. Trong khi đó, Song Hye Kyo đăng ảnh biển đảo Geoje do cô vừa hoàn thành các cảnh quay cuối cho phim Dark Nuns tại đây.

Lee Min Ho từng dành nhiều lời "có cánh" khen ngợi đàn chị như "Cô ấy có phong cách thanh lịch, khí chất mạnh mẽ và tài năng diễn xuất cũng rất xuất sắc". Nam diễn viên bày tỏ mong muốn được hợp tác với Song Hye Kyo, song đến nay bộ đôi mới chỉ chung khung hình duy nhất 1 lần tại show diễn Fendi năm 2022.

Nam diễn viên công khai bày tỏ tình cảm...

... và mong muốn được đóng phim chung với đàn chị

Trước đó, báo Lao động ngày 19/04/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Sau tất cả, Song Hye Kyo được "đẩy thuyền" với một mỹ nam họ Song không ngờ tới". Nội dung được báo đưa như sau:

Sau 24 năm kết hợp trong bộ phim "Trái tim mùa thu", cặp bạn diễn Song Hye Kyo và Song Seung Hun vẫn được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền".

Dù cả hai chưa từng lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ, nhưng khán giả vẫn chưa từ bỏ ý định tác hợp, hi vọng Song Hye Kyo và Song Seung Hun sẽ trở thành một cặp đôi.

Song Seung Hun và Song Hye Kyo từng hợp tác trong “Trái tim mùa thu“. Ảnh: Newsen

Mới đây, bài đăng "Song Hye Kyo vướng tin đồn hẹn hò Song Seung Hun" bất ngờ được chia sẻ trở lại. Người viết tiết lộ thông tin, hai ngôi sao màn ảnh quyết định giữ bí mật chuyện tình cảm vì muốn bảo vệ sự riêng tư.

Đến thời điểm hiện tại, cả hai đều lựa chọn im lặng và chưa đưa ra bất kì phản hồi nào về thông tin trên.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn năm 2019. Ảnh: Instagram

Với Song Hye Kyo, cô trải qua hai cuộc tình chóng vánh với Lee Byung Hun và Hyun Bin. Sau đó, nữ diễn viên tổ chức đám cưới cùng Song Jong Ki năm 2017, sau khi kết hợp trong phim "Hậu duệ mặt trời".

Nhưng cuộc hôn nhân của cặp đôi lại "nhanh hợp nhanh tan" và chính thức ly hôn vào tháng 6.2019. Từ đó đến nay, Song Hye Kyo duy trì cuộc sống độc thân, tập trung vào sự nghiệp.

Về phía Song Seung Hun, nam diễn viên tương đối kín tiếng về chuyện đời tư trong những năm gần đây. Sau khi chia tay với Lưu Diệc Phi, nam tài tử "Trái tim mùa thu" chưa công khai hẹn hò ai.

Kết thúc 3 năm hẹn hò với "thần tiên tỉ tỉ", Song Seung Hun tập trung hơn vào công việc đóng phim.

Song Seung Hun từng có 3 năm hẹn hò với Lưu Diệc Phi. Ảnh: Newsen

Vì thế, người hâm mộ đang rất kì vọng Song Hye Kyo và Song Seung Hun hẹn hò, trở thành cặp đôi Song - Song mới của giới giải trí Hàn Quốc.

Song Hye Kyo và Song Seung hợp tác với nhau năm 2000 trong dự án "Trái tim mùa thu". Bên cạnh nhan sắc đỉnh cao, hai nhân vật chính còn lấy nhiều nước mắt của khán giả với diễn xuất chân thật, cảm động và "phản ứng hóa học" bùng nổ.

Nhờ tác phẩm trên, hai diễn viên trở nên nổi tiếng và xây dựng vị thế vững chắc trong giới giải trí Hàn Quốc.

Song Hye Kyo và Song Seung Hun là cặp đôi đẹp của màn ảnh Hàn Quốc một thời trong phim “Trái tim mùa thu“. Ảnh: Newsen

Trải qua nhiều năm hoạt động, Song Hye Kyo vẫn là nữ diễn viên hạng A, có tên tuổi trong mảng truyền hình. Không chỉ đạt được nhiều thành công ở lĩnh vực diễn xuất, mỹ nhân sinh năm 1981 còn ghi dấu ấn trong giới thời trang.

Về Song Seung Hun (SN 1976), anh cũng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng, nhưng thời hoàng kim không duy trì được lâu. Thời gian gần đây, nam diễn viên chưa có thêm tác phẩm gây được tiếng vang nào trên màn ảnh.