Yoona ở tuổi 34: "Tường thành nhan sắc", nữ đại gia của làng giải trí Hàn

Dù đã bước sang tuổi 43, Yoona vẫn duy trì độ hot của mình trong làng giải trí Hàn Quốc, đồng thời sở hữu sự nghiệp đồ sộ cùng khối tài sản đáng mơ ước.

> Rosé, Jennie (Blackpink) cùng sang Mỹ, được dự đoán có mặt ở Met Gala 2024

> Lisa (Blackpink) có động thái ngầm xác nhận hẹn hò cậu ấm gia tộc LVMH?

Yoona, tên đầy đủ là Im Yoona, sinh năm 1990 tại Seoul, Hàn Quốc

Im Yoona, sinh năm 1990 tại Seoul, Hàn Quốc, được biết đến rộng rãi với tên Yoona, là ngôi sao nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí xứ sở kim chi. Khởi đầu sự nghiệp của cô là một ca sĩ, là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Girls' Generation (SNSD) dưới sự quản lý của công ty SM Entertainment.

Vẻ đẹp tự nhiên của cô không qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào

Vai trò là visual SNSD của Yoona không phải là điều ngẫu nhiên. Cô được công nhận là một trong những mỹ nhân không dao kéo hàng đầu ở Hàn Quốc, ngoại hình xinh đẹp của cô không phải nhờ vào bất kỳ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào.

Yoona đã không ngừng phấn đấu và trở thành một nghệ sĩ đa năng

Ngoài công việc chính là ca sĩ, cô còn tham gia làm MC cho nhiều sự kiện lớn, dẫn chương trình song ngữ, thậm chí học tiếng Trung để lấn sân vào ngành điện ảnh Trung Quốc.

tên tuổi của Yoona được biết tới nhiều hơn nhờ vai trò diễn viên.

Trong những năm gần đây, Yoona nâng tầm tên tuổi với vai trò là một diễn viên. Cùng tài năng xuất sắc, cô đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim lớn và để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Cô thường xuyên đóng cặp với các tài tử nổi tiếng như Jang Geun Suk, Lee Beom Soo, Ji Chang Wook, Jo Jung Suk,...

Yoona cũng cho thấy độ nổi tiếng khi liên tục phủ sóng các mặt báo và bìa tạp chí.

Sự nổi tiếng của Yoona không chỉ dừng lại ở màn ảnh, mà hình ảnh của cô còn phủ sóng trên các tạp chí và báo lớn. Cô được netizen mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" với mức cát-xê ấn tượng.

nữ diễn viên có giá trị tài sản ròng ước tính 25 triệu USD

Theo đài tvN Hàn Quốc, số tiền mà Yoona nhận được cho vai diễn trong bộ phim Trung Quốc "Võ thần Triệu Tử Long" lên đến 3 tỷ won, và nếu tính cả tiền từ quảng cáo và các chương trình truyền hình, số tiền này có thể lên tới 10 tỷ won. Ngoài ra, vào năm 2021, giá trị tài sản ròng của Yoona được ước tính khoảng 25 triệu USD.

Mặc dù được nhiều người ngưỡng mộ và theo đuổi, Yoona vẫn giữ thông tin đời tư kín đáo và không có scandal tình ái nào lộ ra công chúng. Vào năm 2016, cô được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 30 người nổi tiếng dưới 30 tuổi có ảnh hưởng lớn nhất tại Châu Á trong lĩnh vực thể thao và giải trí.