Một danh hài Việt bất ngờ mua biệt thự triệu đô thứ 3 ở Mỹ: 'Tôi đã làm ăn từ lâu nhưng không lộ liễu'

"Tới khi làm Youtube, tôi mới công khai mình là người đang kinh doanh ngầm, ngồi ở đâu cũng suy nghĩ ra cách làm ăn để vừa kiếm tiền, vừa tận hưởng, trải nghiệm" – Thúy Nga chia sẻ.

Ngày 19/4/2024, Tạp chí điện tử Người đưa tin có đăng tải thông tin với tiêu đề: "Một danh hài Việt bất ngờ mua biệt thự triệu đô thứ 3 ở Mỹ: 'Tôi đã làm ăn từ lâu nhưng không lộ liễu'". Nội dung cụ thể như sau:

"Tới khi làm Youtube, tôi mới công khai mình là người đang kinh doanh ngầm, ngồi ở đâu cũng suy nghĩ ra cách làm ăn để vừa kiếm tiền, vừa tận hưởng, trải nghiệm" – Thúy Nga chia sẻ.

Mới đây, kênh Youtube của ca sĩ Chế Phong (con trai danh Chế Linh) đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh tới thăm biệt thự mới của danh hài Thúy Nga.

Được biết, Thúy Nga đã có 2 biệt thự tại Mỹ và cô thường dùng để quay các chương trình, Vlog. Tuy nhiên, căn biệt thự mới mua này chưa từng được Thúy Nga tiết lộ. Nhờ Chế Phong, mọi người mới biết được căn biệt thự thứ ba của Thúy Nga nằm ở ven đồi.

Bể bơi trong nhà Thúy Nga

Căn biệt thự thứ ba của Thúy Nga vẫn trong quá trình sửa sang, hoàn thiện nên trông còn khá ngổn ngang. Nhưng qua các góc quay, có thể thấy nó rất rộng và bề thế không kém gì hai căn biệt thự trước. Thậm chí, căn biệt thự này còn có cả hồ bơi lớn phía sau cùng tiểu cảnh thanh mát, thiết kế như một resort.

Căn biệt thự được xây theo kiểu Mỹ truyền thống, pha trộn cổ điển và hiện đại. Bước vào biệt thự, Chế Phong không khỏi choá.ng ván.g và liên tục tấm tắc: "Đẹp quá! Nhà này đẹp quá! Đèn trần đẹp hết hồn.

Thúy Nga mua căn nhà này tôi đồng ý, quá đẹp, nhưng hơi đìu hiu, đúng kiểu Mỹ, vắng vẻ quá. Chắc Thúy Nga cũng tới tuổi già rồi nên chọn nhà đúng lứa tuổi. Nhà này đẹp lắm cả nhà ơi, đẹp xuất sắc, vừa vào là muốn ngủ liền, đúng kiểu nhà để an dưỡng".

Về phía mình, Thúy Nga chia sẻ: "Hôm nay anh Chế Phong tới nhà tôi, tư vấn rất nhiều ý kiến hay nhưng chắc tôi không làm theo vì tôi không có tiền để làm.

Thúy Nga xem nhà

Nhà này tôi mua đẹp lắm, mang tiếng là nhà ở đồi thôi nhưng chạy lên cũng không xa. Nhưng tôi mua để kinh doanh thôi chứ không phải mua để ở. Ở Mỹ này mua nhà để ở cũng chẳng ở nổi, nhà nào cũng nhiều phòng, ở có một phòng chứ mấy, mua làm chi cho nhiều.

Tôi chơi bao nhiêu năm rồi, giờ mới chịu làm ăn. Ở Mỹ này đã không làm thì thôi mà làm thì phải một lúc mười mấy công việc. Gia đình tôi có hai chị em, đã làm ăn từ lâu rồi nhưng không làm ăn lộ liễu. Tôi chỉ ra các phương án cho em trai tôi làm rồi nó làm là chính.

Tới khi làm Youtube, tôi mới công khai mình là người đang kinh doanh ngầm, ngồi ở đâu cũng suy nghĩ ra cách làm ăn để vừa kiếm tiền, vừa tận hưởng, trải nghiệm".

Cũng trong ngày 19/4/2024, Tạp chí điện tử Saostar cũng đăng tải thông tin với tiêu đề: "Thuý Nga chia sẻ ở nhà mướn, cuộc đời trôi nổi từ khi qua Mỹ". Nội dung cụ thể như sau:

Nữ danh hài Thuý Nga cho biết, bản thân từng trải qua nhiều kh.ó khă.n, vấ.t v.ả khi sang Mỹ lập nghiệp. Khác với hình ảnh lộng lẫy, giàu có trên sân khấu, Thúy Nga tiết lộ rằng cô phải thuê nhà để sinh sống và thậm chí còn không đủ tiền để mua trang phục mới.

Nữ danh hài cũng bày tỏ mong muốn được đóng một bộ phim về cuộc đời mình, để kể lại những thăng trầm, vất vả mà cô đã trải qua.

Hình ảnh Thuý Nga trong chương trình "Nhà có khách".

"Ai cũng có hoàn cảnh riêng mà, tự cố gắng đi. Cuộc đời tôi qua Mỹ cũng trôi nổi lắm, cực khổ vô cùng nhưng không kể ra.

Tôi đang đợi để một ngày nào đó sẽ nhờ một đạo diễn viết kịch bản, chắp bút để làm phim về cuộc đời mình, tôi sẽ đóng vai chính luôn vì không ai tái hiện được hình ảnh tuổi trẻ của tôi hết", cô cho biết.

Khi khách mời Kim Ngọc (vợ Dương Khắc Lynh) đi tham quan một vòng quanh căn biệt thự được lấy quay hình và tưởng là nhà Thúy Nga, nhưng Thúy Nga phủ nhận: "Nhà này tôi mướn, nói vậy người ta tưởng tôi giàu thì tội nghiệp tôi lắm. Tôi chỉ có hai căn nhà ở Mỹ thôi, không nhiều nhà đến vậy".

Thúy Nga, một nghệ sĩ hài nổi tiếng người Việt Nam, hiện đang sở hữu hai biệt thự triệu đô tại Mỹ, trong đó có một biệt thự mà cô đã mua mới từ hơn một năm trước.

Thuý Nga bên căn biệt thự triệu đô của mình.

Thông tin từ nhiều clip hậu trường cho thấy Thúy Nga có tài chính rất ổn định. Cô được một số người trong giới nghệ sĩ hải ngoại coi là một "đại gia ngầm".

Hiện tại, Thúy Nga đã tạm thời dừng sự nghiệp diễn xuất của mình để tập trung vào việc làm talkshow, trở thành Youtuber và kinh doanh buôn bán tại Mỹ. Cô đã chứng minh rằng mình không chỉ giỏi trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn có khả năng thành công trong lĩnh vực kinh doanh.